Chapter 6

994 9 0
                                    

Matapos ang mainit na halikan ng dalawa.. Kumaripas ng takbo psi Shane

Wait.... Pahabul na sabi ni  ad sa kanya..

Fuck!! Binigla ko ba siya?.. Oh! No!! Baka mas lalong lalayu ang loob niya sa akin.. I don't know what feelings do I have her..all I know.. Ilike her so much but!! She's the daughter of my future step mother,

nasapu niya ang kanyang mukha dahil mukhang hindi yata tama ang ginawa Plano niya kasi na saktan nita ang pamilya ng kanyang magiging kaagaw niya sa dad niya pero sa nakikita niya mukhang hindi nya Kaya dahil subrang nahumaling siya sa nobya ng ama Lalo na yong anak nito.. Shane is simple but she's pretty and she have beauty and brain.. Sexy, 5'6 ang height nito mestisa and she's very humble..

Shane POV

GOD! tanging sambit ni Shane habang hawak2x ang labi..

Oi! Bakla.. Kanina pa kita hinanap saan kaba nagsosoot? Tanong ni Luke

Ikaw naman nakakagulat bigla kana lang susulpot diyan..

Anong nangyari sayo bakit hawak hawak mo yang labi mo? Don't tell me nahalikan kana ngayon ng Langgam😂😂😂😂😂pang aasar ni luke  sa kanya

Tumigil ka nga diyan!! Anong hawak? chesmosa ka talaga kahit kailan.. Wala akong hinawakan no! Tanngi niya sa kaibigan.

Hahaha hala nag blush ka besh 🤣 🤣 Alam kong meron kang tinatago sa akin

Haahahaha tumahimik ka nga!! Ang ingay ingay eh!! Kita mong nag momoment yong tao! Disturbo🙄🤣🤣

Gaga kaba mabuti pa bumalik na tayo doon sa room natin ang ingay mo! Kunwari na iinis siya sa kaibigan..

Hey!! Man you're looking awesome!... Bati ni James kay Adrian

Not bad.. Yeah I'm always looking good man.. You know.. Balik biro niya sa kaibigan..

James chuckled.. Don't fool me man.. I know you halakhak na tawa ni James

None of your business man sabay nag middle 🖕 ito kay James..

Uh! Really who's the unlucky girl... Balik tanong ni James kay Adrian

No! .. Not my type  never mind.. She's like an ass.. Malamig na sabi ni Adrian s kaibigan..

Whoaaahhhh.. Good!! Sigaw ni James Bawal mainlove ang mga womanizer man.. Sabay tapik sa balikat ni Adrian

Well man... Can you join us tonight? Tanong ni James kay Adrian.

Well I'll see my schedule.
sagot naman nito.

Hahahaha may schedule kapang nalalaman diyan common let's us Injoy while we are still young!.

Yeah,i know but know I'm a busy kind of ass fuck!! You know that man!!

YES I know your a busiest young business tycoon billionaire.. But common man,look!Briana might join us tonight I invite her.. Pangungubinsi ni James kay ad..

He chuckled... I don't care about Briana..

Hahahah... Common... Briana like you so much man, she assumed that you really like her..

What the fuck!! I'm just pretending man.. But the truth I don't like as a girl!! Ayaw ko sa mga babae easy to get it's me feel sick!! Wala ka gana ganang sabi nito..

OK! Ok! it's not about Briana it's just our friendship man..

Fine!! I'll go with you.. Sabi ni ad kay James

Right, thanks!! Man.. I'll call later..

OK..! I'll go ahead, I have some important things to do in my office..

My  Step Brother Where stories live. Discover now