Ahhh... Congrats nga pala sa inyo... At ito yong regalo ko sayo sabi Shane kay Adrian pero wala yata ang attention niya kay Shane nasa kasama nito kong maka akap nito parang Sawa😂 😂 😂 😂 😂
Well thank you!! Tipid niyang sagot na may masamang tingin kay Luke..
Well dude I want to introduce your cousin LUKE MONTEMAYOR.. Turan ni James
nanlaki yong mata ni Shane sa narinig palipat lipat siya ng tingin kay Luke at kay James ini Alam niya ang reaksyon nito..
Bumitaw sa pagkakayakap si shane kay Luke..
Uh!! Really? We're two cousins? Maang nitong tanong kay Adrian
How could it happen? Saad naman ni Adrian
Umalis si shane sa harapan ng mga ito..
Shane wait! Habul nitong sabi sa babae
You know ang galing mong magpaikot... Sabi ni James
We know already your real identity Kaya wag mo kaming lukohin na parang si shane.. 2nd person
Hindi ko siya niluko!!
Uh talaga ba.. Akala ko hindi namin Alam ang pag papanggap mo bilang bakla para maisahan mo si shane.. Oo Alam namin wala pa si dude Adrian dito but hinayaan lang kitang gawin yon dahil Alam namin dati palang may pagtingin kana sa kanya pero ang lokuhin mo siya hanggang ngayon!!
Enough!! Tipid sabi ni Adrian sa dalawang nagsasagutan
Stop arguing this place!! This not the right place!!! Sigaw nito sa lahat at mukhang naka agaw siya ng attention ng iba dahil napalingon ito.. Well the gradation ceremony is over but like them may iba pa na hindi umuuwi..
Na unang Umalis si adrian sa kanila sumunod naman si Luke..
Shane pov-
Anong ibig sabihin nila? Na niluluko lang ako ni Luke na may tinatago siyang sekrito sa akin... But why? Ever since magkaibigan kami until now siya yong sandalan ko lahat ng paghihirap ko dito turo ang kanyang puso..
Nagkulong siya sa kanyang kwarto at yon lang ang ranging paraan na mabuhos niya ang hinanakit sa puso niya ang magkukong..Pagdating ng mansion..
Sir.. Mabuti nandito po kayo may handa po ang mansion dahil graduation mo ngayon. Masayang bati ng matanda sa kanya..
Thanks manang.. Is Shane is already here?
Opo sir, nasa kwarto niya ho ata..
Cge manang thanks...
Nagmadaling umaakyat siya sa taas at walang pag alinlangan kumatok sa kwarto ni ShaneKnock.. Knock..
Walang sumagot..Knock knock.. Wala paring sumagot
Shane open this damn door!!
Knoc.. Knock..
Knock.. Knock
I'll break this if you don't open this fucking d..... Biglang bumakas ito..
Bakit? Akong kailangan mo?
Ganyan agad ang bungad mo sa akin? Galit ka sa akin!! Damn Shane hindi ako ang namgluko sayo..
Wow ha! Sigurado ka? Kong wala kanang sasabihin sa akin mas mabuting Umalis kana lang!! E sasarado na sana niya ang pinto kaso humarang si adrian..
Let me in!!
No!! Get lost! Sigaw ni shane sa kanyaAnd why?
Damn Shane this is my freaking house if i want to fuck you her!! I can do it because you are in my place but I respect you!! I choose to let your own good!!Own good!! Pahak siyang natawa..
Own good ba ang tawag doon na hinayaan mo ako pinabayaan mo ako ha!! Tang ina naman ohhh!! Oo Alam kong wala kang time sa akin wala kang oras sa akin sino ba naman ako isang hamak na sampid lang dito Diba?What do you mean? Takang tanong ni ad sa kanya
Pwedi ba mag tagalog ka!! Na bwebwesit na takaga ako saiyo..
Fine!! Pwedi bang papasukin mo. Muna ako..
Niluwagan niya ang pinto at pumasok sila sa loob..
Now talk!!
Sabi ko gusto mo ako!! Sabi mo mahal mo ako! Pero nasan ang pagmamahal doon.. Almost 6 months mo akong binaliwala ni walang Adrian na nagpa kita da akin sa condo ka lang namamalagi.. Tapos ngayon bigla kang lilitaw sa graduation niyo tapos may babae kang pinakilala na girlfriend mo!! Tapos ngayon ito lalapit lapit ka para ano? Paaasahin mo naman ako! Ha!
😂😂😂😂Natawa si adrian sa inasal ni Shane dahil ngayon na kumperma na niya na mahal siya nito at mukhang tumalab ang pag papanggap ng kaibigan niyang si Viviane na maging girlfriend niya that day.. He chuckled a sexy chuckles..
Hoi!! Bakit mo ako pinagtawanan ha!! Natawa ka dahil tanga ako!! Ha!! Ganon ba yon! Lumabas ka nga wala kang kwentang kausap.. Taboy niya sa lalake..
Lumapit siya nito para palabasin at laking gulat niya na sinunggaban agad siya nito ng halik yong halik na parang wala ng bukas..
I miss you bulong nito kay Shane and I want you now..
Parang lasing si shane na Napa tango nalang sa sinabi ni Adrian 😂😂😂😂😂marupok talaga pagdating sa taong mahal mo Diba? Maniwala kayo o hindi bibigay ka agad😂😂😂
Ahhhh.. Napa ungol si shane sa ginawa ni ad sa kanya ginalugad ang kanyang bibig at Tila nag espadahan ang kanilang mga dila naging malikot narin ang kamay nito.. Nilalamas ang kanyang malulusog na bundok pati pang upo niyang matambok pinisil pisil sa malikot nitong kamay at dahil naka bestida siya hindi nahirapan si adrian na ipasok ang kamay niya sa loob ng damit nito..
Ahhhh muling ungol nito nang ipasok ni Adrian ang kamay sa loob ng underware nito..
Shit!! Your so wet babe... Hinihimas niya ang pempem ni Shane Napa liyad si Shane sa subrang sarap nito.. Panay himas lalo na yong tinggil nito ahhhhhh ang sarap niya ahhhhhh..
You want more babe tanong ni Adrian
Yes I want more please come inside me pag mamakaawa niya sa lalaki dahil binitin siya nito..
Uh come on babe.. One more pleading..
Yes! please I want more..
Fine you want more!! I'll give you more and I'll fuck you hardest..Pinasok ni Adrian ang kanyang daliri sa loob ng kanyang makipot na lagusan..
Pabilis ng Pabilis ang pagbayo nitoAhhhhh... Ahhhhhh.. Ahhhhhhhhhhh
Shit babe your so fucking tight shit!!Ahhhh..ahhhhhh malapit na ako Sigaw ni Shane ahhhhhh. Ahhhhhhhh hanngang nilabasan siya sa unang orgms nito.
Tinanggal ni adrian ang kanyang daliri at dinilaan niya ito..
Your the sweetest I ever taste babe..
Are you ready for the next battle babe?Yes I am... Namumungay mata nitong sabi..
Hinubad ni Adrian ang saplot nito at inilihis ang bestida nitong soot at pinasok ang nag uumigting nitong 6 inches na ari subrang matangbok at mahaba..
Shit your fucking tight babe.. Palakas ng Palakas ang pagbayo nito kaya parang nababaliw sa sarap si shane.. Ahhhhhhhh.. Ahhhhhhhh.. Ahhhhhhhh.. Ahhhhhhhh.. Ahhhhhhhh.. Ahhh.. Uhh.. Ahh.. Uhmmmmm..
Isang napakalakas na kalabog ang nangyari..
Boooggggggsssssss!!!!!Hahaahah see you next update po ilove you all😘😘😘
YOU ARE READING
My Step Brother
RomanceA woman who truly believes that 'no one can destroy in the name of Love 'and she is SHANE LEGASPE. She loves her Mother very much..dahil sa pagsubok ng ka nilang buhay napipilitang mag asawa ang kanyang mahal na Ina.. Paanu nya Kaya makayanan kong a...