Quân Hậu (8)

786 100 8
                                    

Hệ thống thật sự đi gửi công văn cho hội bảo vệ động vật hoang dã sau đó nhận được thư phản hồi xanh rờn  cũng từ đó biết được lý do tiểu tướng quân tuấn tú kia tha hoá. Nguyên lai là do có quá nhiều thế giới hạ hạ cấp không có đủ năng lượng nâng cấp theo thời gian dài rất dễ bịa xoá sổ nên có vài thiên đạo đủ mạnh trong đó dung hợp vài thế giới hạ cấp lại với nhau thành một thế giới lớn, chuyển hoá thiên đạo của các thế giới yếu thành năng lượng để nâng cấp tổng thể, vị tiểu tướng quân kia cũng là nam chính trong một thế giới hạ hạ cấp khác, mà nữ chính là con heo con hắn ôm khư khư trong tay.

Bắc Thần Kiệt gập lại quyển sách cao H về thú x nhân, nhân x thú mà hệ thống cung cấp bắt đầu rơi vào trầm tư.

Hệ thống nức nở " Ký chủ, người đừng nhìn ta như vậy, ta cũng thực tuyệt vọng mà!"

Đây chính là công nghệ càng phát triển, đạo đức càng suy thoái, nhân loại càng tiến hoá càng tụt lùi!

" Người không biết thì thôi, nữ chính thế giới này còn may mắn chứ ta đọc qua tư liệu của một thế giới hạ hạ cấp khác mà nữ chính là miêu yêu chưa hoá hình người, nam chính là hoàng đế, nữ chính được cử đi giết nam chính xong nam chính đánh rắm vào mặt nữ chính! Nam chính đánh rắm vào mặt nữ chính xong nữ chính hoá thành hình người! Ngươi không nghe lầm đâu! Là đánh rắm thẳng vào mặt luôn á!

Bắc Thần Kiệt "..."

Sau khi hoài nghi nhân sinh xong bắt đầu hoài nghi chính bản thân mình.

( À, cái vụ kể trên là có video 3D luôn nha mấy mé, tôi thấy trên face xong câm nín luôn:))

Phải nói là năng lực thừa nhận của Bắc Thần Kiệt vô cùng trâu bò. Buổi sáng y mới được bổ túc xong mấy quyển nhân x thú xong buổi chiều đã có thể đến thao trường huấn luyện binh sĩ, mặt không đổi sắc nhìn tiểu tướng quân cười ngô nghê thi thoảng còn ngó nghiêng phòng bị xong cúi xuống hôn lên đầu lợn con, cử chỉ ôn nhu vô cùng, mà lợn con cũng không làm tiểu tướng quân thất vọng, nó dùng hai cái chân trước ngắn ngủn ấn vào ngực tiểu tướng quân rồi dùng cái mũi ướt nhẹp 'ụt ụt' in một cái hôn lên má hắn. Tiểu tướng quân vui đến mức tít cả mắt lại như thể thế giới này chỉ còn hắn và lợn con, nhu tình trong đáy mắt như sóng thuỷ triều muốn trào ra.

Bắc Thần Kiệt "..." chậc.

Binh sĩ đang huấn luyện "..."

Làm sao bây giờ! Cảm giác vị tiểu tướng quân này rất không đáng tin!

Có một vị phó tướng nhìn không nổi nữa, tiến đến chỗ Bắc Thần Kiệt nhẹ giọng nói: " Chủ soái, có phải vị tiểu tướng quân này sầu lo chuyện chiến sự quá mức, tâm tính bất ổn hay không? "

Không phải thấy thành trì bị chiếm xong buồn quá hoá rồ rồi đi?!

Bắc Thần Kiệt " Không sao, kẻ yêu vào đều như vậy."

Phó tướng "..."

Ý là yêu vào đều thành kẻ điên sao!? Chủ soái người đừng có doạ ta! Ta còn muốn về quê lấy vợ sinh con đó!

Không khí cổ quái trong quân doanh cuối cùng bị chiến sự xua tan. Chập sáng ngày thứ hai sau khi Bắc Thần Kiệt dẫn binh tới thì tiếng kẻng báo hiệu triệu binh dồn dập vang lên, từ xa xa dưới ánh nắng lờ mờ chưa hiện rõ đã thấy khói bụi cuồn cuộn dưới chân binh sĩ bốc lên. Bắc Thần Kiệt đứng trên trường thành, một tay đặt trên chuôi kiếm bên hông, ánh mắt từ trước đến nay luôn mang một tầng xương mù lạnh nhạt bỗng bốc cháy lên sát khí ngùn ngụt, hệ thống ngơ ngác nhìn vị ký chủ khí chất thanh lãnh như tiên nhân trong một chốc trở thành một người hoàn toàn xa lạ, mùi sương tuyết lành lạnh trong trẻo bị mùi máu tươi cắn nuốt không sót gì, cành đào trên đuôi mày như sống dậy nở những đoá hoa đỏ rực.

Có lẽ nó bị dáng vẻ tiên phong đạo cốt của Bắc Thần Kiệt tẩy não lâu quá, nên nó quên mất vị ký chủ nó vô tình ký hiệp ước cùng này từng là sát thần vùng Tây Bắc, đã vô số lần bò ra từ trong biển máu của vạn quân.

Chiến sự kéo dài suốt hai tháng ròng rã, quân Đột Quyết dựa vào hình thể cao lớn, tâm lý thiện chiến, Thiên Việt quân dù sức không bằng nhưng có chiến lược đầy đủ hơn, binh lính cũng không thua kém, cho nên hiện giờ hai bên ở trong tình thế rằng co không kẻ nào lùi một bước. Tiểu tướng quân chỉ huy tuyến quân tiên phong đối đầu trực diện với quân Đột Quyết, chém giết không kiêng nể kẻ nào, sự thật chứng minh rằng nam chính chỉ cần không ở bên cạnh nữ chính thì trở nên vô cùng đáng tin cậy, Bắc Thần Kiệt cũng âm thầm gật đầu, nếu không tên tiểu tướng quân kia mà còn chập mạch ôm theo lợn con lên chiến trường thì kẻ đầu tiên đạp hắn xuống ngựa không phải là địch nhân mà chính là y.

Dù là ở thời nào hay thế giới nào, chiến tranh cũng là một việc vô cùng tàn khốc. Hai tròng mắt của Bắc Thần Kiệt đã đỏ ngầu giăng đầy tơ máu do hai ngày hai đêm không ngủ nghỉ, gương mặt ban đầu trắng nõn giờ đã hốc hác lộ cả xương gò má, bộ giáp bạc nặng trịch bao lấy thân thể ngày càng gầy gò. Một canh giờ trước quân Đột Quyết sử dụng tiễn trận đánh lạc hướng rồi cùng thang muốn leo lên tường thành, Bắc Thần Kiệt một bên chỉ huy cho binh lính vận chuyển đá đến ném xuống, một bên giải quyết những tên Đột Quyết leo lên được trên thành, sức người thì có hạn, đến lúc ba vạn quân Đột Quyết bị giết hết ba phần tư bọn chúng mới hoảng loạn lui quân, binh sĩ hai bên thương vong chênh lệch không lớn, tiểu tướng quân cũng không dám đuổi tận giết tuyệt. Chiến sự lần một, quân Thiên Việt dành được thắng lợi, thành trì bảo vệ nguyên vẹn, mà lúc này sinh lực của Bắc Thần Kiệt cũng kiệt quệ.

Sau khi thoả thuê chém giết, phát tiết hết huyết khí trên chiến trường thì cơ thể đã trở thành chiếc vỏ rỗng. Y chỉ mơ hồ nghe được tiếng reo hò của chúng binh sĩ sau đó dựa vào vách tường thành mà ngủ mất.

[Đam Mỹ][ Xuyên Nhanh] Nghe Nói Ngươi Trời Sinh Lãnh Tình? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ