Chapter 2Lousy kisser
Nagising ako dahil sa isang dumampi saakin labi. Nakahiga na ako sa aking Kama.
Binuksan ko ang aking mga magagandang Mata at bumungad saakin ang binatang sinisinta ko.
Wait!
He kiss me
Kinunot ko agad ang aking noo. "Hoy bakit mo ako ninakawan ng halik hah?!" Pinisil ko ang kanyang ilong. Tangos din talaga niya.
"Aray!" Agad siyang tumayo at lumayo saakin. Unti unti naman akong bumangon at kinapa ang mukha baka may muta at laway ulit. Wala. Pero whatever parati naman niya ako noong nadadatnang may muta tas laway ngayon paba kaya ako mahihiya
"Umagang umaga tapos nananakit ka nanaman." Naka hawak parin siya sa Ilong niya.
Sinamaan ko lang siya ng tingin. "Iyan ang nakukuha ng umagang umaga nagnanakaw ng halik alam mo bang first kiss ko yun!"
"Edi ayos. At for your information hindi iyon ang first kiss mo." Nakangisi nanaman siya ng nakakaloko
Tumayo nalang ako at pumunta sa banyo para maghilamos. Agad akong lumabas at tumingin sa kanya na nakahilata nanaman sa aking Kama. Bagong ligo siya at suot niya rin ang over size kong hoodie na puti at ang inarbor kong shorts niya.
He likes wearing my hoodies. Hayyssttt."Wag mong sabihin kukunin mo yang pinahingi mo?" Tingin ko sa shorts niya.
"Gusto mong tanggalin ko na ngayon sa harap mo?" Lumingon siya saakin ng Nakangiti
"Try it and I will beat you to death without pants."
"Yan ka nanaman sa pagiging sadista mo. Dapat good morning sana ang Una mong sinabi pero pinagalitan mo pa ako. Pambihirang babae ka talaga. Oo ibabalik ko sayo to kung gusto mo sayo na lahat ng shorts ko basta akin lahat ng panty mo kahit na yung butas." Kinindatan pa niya ako. Disente siyang tignan pero puro kalokohan talaga ang laman niyang lalaking iyan pero sweet naman siya. Nakuha nga niya ang mga magulang ko sa mga moves niyang ganyan ehh.
Agad akong lumapit sa kanya at kinurot sa tagiliran. "Manyak ka talaga!"
"Sayo lang naman." Mabilis siyang kumaripas palayo.
"Gusto mo sapak?" Ipinakita ko ang nakakuyom na kamao ko
"Sapak ng isang halik sa aking masarap na labi." Ngumiti siya ulit
"Okay." Ibinaba ko ang aking kamao at unti nating lumapit. Itinulak ko siya sa akin kama kaya napa upo siya agad. Dinilaan ko ang labi ko sanhi ng pagpula nito.
Umupo ako sa kandungan niya at napatulala siya. "Making move in the morning huh?" I touch his soft and tender lips with my point finger. At kunurot yung ilong niya. Kaya agad siyang tumayo kasama akong nakasabit sa kanya na kunururot na ang pisnge niya. Aray lang siya nga aray.
Ipinahiga niya ako sa Kama at napatigil ako. Hinawakan niya ang dalawa kong kamay at nilagay sa kanyang leeg. "I gonna kiss you as a payment baby." Seryoso niyang sabi. Seriously ako pa ang kaylangang nagbayad ehh kasalanan niya naman?
YOU ARE READING
Until we meet again
Kısa HikayeVlaire Axiesses Zaldariga ay isang maganda at matalinong babaeng nag mahal ng taong hindi pwedeng mapasakanya. She might love him so much yet she choose to leave him for the sake of him and his family. Her world always crumble down and being restore...