Phần 2

282 4 3
                                    


062. Tặng hoa tới cửa

Quản gia Quách thúc nhìn Tuyên Nhược Phong nâng trở về lục bồn hoa cỏ, tuy có nghi hoặc, lại vẫn là chủ động giúp Tuyên Nhược Phong đem hoa cỏ nâng đến trong viện, đem bồn hoa buông xuống sau, mới chậm rãi mở miệng hỏi: "Tiểu thiếu gia, ngươi mua này đó trở về làm gì?"

"Ngươi không biết là có này đó bồn hoa, không khí đều biến hảo sao?" Tuyên Nhược Phong nhẹ nhàng chạm vào kia biến dị màu đỏ hoa thủy tiên. Hoa thủy tiên đóa hoa nháy mắt trường khoe khoang tài giỏi duệ thứ, nếu không có Tuyên Nhược Phong tị đúng lúc, chỉ sợ những cái đó thứ sẽ xuyên thấu Tuyên Nhược Phong đầu ngón tay.

"..." Nhìn đến biến dị hoa như vậy hung tàn, quản gia tiểu thân thể vi run rẩy.

Hơn nữa hắn rất muốn biết từ cỏ dại đến hoa hồng, tiểu thiếu gia rốt cuộc suy nghĩ cái gì. Lưu Vĩ đem thổ nhưỡng, phân, tưới nước hồ khiêng lại đây, quản gia vội vàng tiến lên đi hỗ trợ chỉnh lý.

"Quách thúc, ngươi cần phải hảo hảo chiếu cố ta bồn hoa a!" Tuyên Nhược Phong nghiêng đầu mệnh lệnh đạo.

Quản gia khóc không ra nước mắt, không người nói cho hắn biết quản gia chức trách còn bao quát chiếu cố hoa cỏ a.

Trên người nhiễm bẩn thỉu, Tuyên Nhược Phong đứng dậy trở về phòng ngâm mình ở bồn tắm lớn nội, đang tại gặm quả táo Tuyên Nhược Phong nhận đến một cái tin tức.

Là Nhị ca thông tin thỉnh cầu, tối hôm qua đợi cả đêm đều không đợi đến, hiện tại thời gian này mới gửi đi lại đây, Tuyên Nhược Phong chậm rãi đem quả táo ném vào không gian, tuy có bất mãn lại vẫn là mở ra quang não.

Màn hình đầu kia Tuyên Nhược Nam mang theo kính mắt, thu liễm lỗ mãng khí tức biến đến hào hoa phong nhã, nhìn qua thành thục ổn trọng, khi phong mắt vi thiểm, vừa mở miệng chính là chất vấn: "Ngươi thật là học công phu?"

Tuyên Nhược Nam trong lòng đương nhiên tâm còn nghi vấn hoặc, nội tâm của hắn kỳ thật cũng không quá tin tưởng nhà mình tiểu đệ thật là học công phu mới biến đến lợi hại như vậy, cư nhiên có thể đánh bại một cái nhị cấp Linh Năng Giả, dù sao, đầu năm nay đều là dùng linh năng cùng vật lộn quyết liệt kỹ đến đối chiến, liền chưa nghe nói qua có ai có thể sử dụng công phu . Công phu kia ngoạn ý cũng đã liền thành cố hoá thạch , làm sao có thể cố tình khiến cho đệ đệ cấp luyện thành ? Tuyên Nhược Nam hậu tri hậu giác phát giác điểm này sau đó, phát hiện mình thật sự rất ngốc, tối hôm qua cư nhiên cao hứng đệ đệ nhà mình biến thành trong truyền thuyết võ lâm cao thủ, suy nghĩ cẩn thận vậy trong đó mấu chốt sau đó, hắn một chút khóa hắn liền vội vàng tìm tới Tuyên Nhược Phong, tưởng muốn đem sự tình lộng cái minh bạch.

Tuyên Nhược Phong sờ sờ cái mũi, cười gượng hai tiếng: "Nhị ca, này đích xác không là công phu."

Tuyên Nhược Nam nghe vậy, thấu kính hạ mâu quang thượng thụ, biểu tình kinh ngạc: "Cho nên, là ngươi linh năng..." Nhà hắn tiểu đệ thật sự có được tiềm năng ? Không biết chỉ có ngắn ngủi thọ mệnh ? Tuyên Nhược Nam khí tức biến đến kích động đứng lên, kinh hỉ nhìn Tuyên Nhược Phong.

Tinh tế chi Nguyên soái phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ