Phần 3

313 4 2
                                    


"Ngươi tới bôi thuốc." Đường Cẩn Phong lời ít mà ý nhiều.

Đường Cẩn Phong ôm Tuyên Nhược Phong không buông tay, hai người thân thể gắt gao dán tại đồng thời, Tuyên Nhược Phong ánh mắt gian ý cười nhượng Tuyên Nhược Bắc có chút kinh hồn táng đảm, tiểu đệ thật không có phát hiện tướng quân sắc mặt đã triệt để hắc đi xuống sao? !

Cố tình Tuyên Nhược Phong còn ngữ không sợ hãi người tử không dứt.

"Đường Tướng quân, ta là không là nên gọi đạo sư của ngươi ?"

"Tùy ngươi!" Đường Cẩn Phong thanh âm thanh lãnh mà ngắn gọn.

"Kia, Đường đạo sư? Chính là ngươi không biết là ta như vậy hảm ngươi, luôn có một loại bất luân cảm giác sao?"

"..." Hơi hơi cúi đầu, cảnh cáo liếc thiếu niên liếc mắt một cái.

Tuyên Nhược Bắc trừng lớn ánh mắt, hắn vẫn là lần đầu tiên biết, nguyên lai tiểu đệ cùng Đường Tướng quân ở chung thời điểm là này phúc bộ dáng? Rốt cuộc là ai cho tiểu đệ lá gan lớn như vậy? Có lẽ... Hắn hẳn là trước tiên cấp tiểu đệ chuẩn bị quan tài .

"Tướng quân, ta đưa cho ngươi hoa còn sống không? "Tuyên Nhược Phong lải nhải hỏi ý kiến.

"Không biết." Đường Cẩn Phong ánh mắt nhìn chăm chú vào xa xa.

"Tướng quân, nghe nói người giết chết tam chỉ lục cấp tang thi, ngươi nói ta cái gì thời điểm mới có thể giống như ngươi lợi hại? "Tuyên Nhược Phong mâu quang lóe ra sáng ngời quang mang, " ... Không biết "

"Chờ ta thân thể hảo sau đó, ngươi có thể mang ta cùng đi xuất nhiệm vụ sao?"

"Không được."

Thiếu niên mâu quang phai nhạt xuống, ôm thiếu niên hai tay cũng có chút hứa cứng ngắc.

"Kia... Tiếp theo ngươi muốn xuất nhiệm vụ, ta có thể làm cho ngươi thịt khô sao?" Thiếu niên chờ đợi ánh mắt thẳng ngoắc ngoắc nhìn chăm chú vào Đường Cẩn Phong.

"... Có thể."

Tuyên Nhược Bắc cứng ngắc thay tiểu đệ miệng vết thương thượng dược sau đó, Tuyên Nhược Đông chờ người cũng trở về đến , bất quá bắt đến người lại không mang lại đây Trương Thắng cùng Tuyên Nhược Bắc một cùng đi bắt người, công kích Tuyên Nhược Phong người đích xác bắt được, chính là đối phương thân phận, lại làm cho bọn họ có chút khó làm.

Nhìn đến Trương Thắng biểu tình, Đường Cẩn Phong biết, sự tình có lẽ có chút phiền toái.

Đem Tuyên Nhược Phong còn cấp Tuyên Nhược Đông, dặn dò thiếu niên vài câu, Đường Cẩn Phong theo Trương Thắng phản hồi quân bộ. Về phần Tuyên Nhược Phong, nhìn Đường Cẩn Phong phương hướng ly khai, quả thực là mỏi mắt chờ mong.

Tuyên Nhược Bắc tức giận một chưởng che khuất Tuyên Nhược Phong ánh mắt: "Có chút tiền đồ được không?"

Tuyên Nhược Phong hừ hừ, Đường Cẩn Phong liền thích kia giọng, hắn cũng không có biện pháp.

Tam huynh đệ lên xe phản gia trên đường, Tuyên Nhược Phong ra vẻ lo lắng mà dò hỏi: "Ca, thương ta người kia là ai a?"

Tinh tế chi Nguyên soái phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ