Tuyên Nhược Phong tiếp tục đối Đường Cẩn Phong nói, "Hơn nữa Đường thúc thúc, cùng ngươi giao dịch một nửa bạch cấp không nói, một nửa còn muốn đánh gãy, ta đây đã có thể cái gì đều không đến kiếm !"
Đường Cẩn Phong bất đắc dĩ, chỉ phải gật đầu, tùy ý thiếu niên cùng Tư Đồ Lệ thành lập liên lạc người quan hệ.
Tư Đồ Lệ tiếp nói ra: "Chờ đấu giá hội sau đó, ta hy vọng mau chóng tìm thời gian nói chuyện!"
Tuyên Nhược Phong gật đầu ": ân."
Đấu giá hội bắt đầu trước, mấy thứ chụp phẩm đều thực giống nhau, nề hà thổ hào thế giới Tuyên Nhược Phong không hiểu, một bức họa cư nhiên bán 20 vạn cái tín dụng điểm. Này hình ảnh thẳng đem Tuyên Nhược Phong nhìn sách lưỡi, tuy nói hắn hiện tại cũng là có tiền người hàng ngũ, nhưng là hắn cho tới bây giờ sẽ không đem tiền của hắn dùng tại vô dụng vật thượng, hắn để ý chính là võ mồm chi dục. Lấy kiếm tới tiền đi mua này đó không đáng giá đồ vật, không thể lý giải.
Hội trường nội không khí tương đương náo nhiệt, liên tiếp tứ kiện chụp phẩm, đều bị chụp đi.
Đường Cẩn Phong nghiêng đầu dò hỏi: "Không có thích ? "Nhìn thiếu niên hơi có vẻ xoã tung hỗn độn mạt cơm, Đường Cẩn Phong có tưởng nhu thượng một nhu xúc động, cũng là nhịn được.
Tuyên Nhược Phong lắc đầu, gần gũi dựa vào Đường Cẩn Phong. Hai người thân mật nói chuyện với nhau hình ảnh tại người khác xem ra, phi thường xứng đôi.
Tuyên Nhược Phong nhỏ giọng nói ra: "Ta không có thích , hơn nữa những cái đó lỗi thời lấy về cũng không có thể ăn đương cơm ăn a!"
Nhưng mà, Đường Cẩn Phong lại gật đầu nói: "Nhưng là có thể thịnh cơm ăn!"
Tuyên Nhược Phong nghe vậy, hơi hơi sửng sốt, không nghĩ tới Đường Cẩn Phong cũng sẽ nói với hắn cười.
Cùng Tuyên Nhược Phong đồng thời cười khai cư nhiên còn có Tư Đồ Lệ... Quý Trung? Người khác có chút kinh ngạc, bởi vì tại Quý Trung bởi vì hai chân tàn phế sau đó, hắn tính tình chính là biến đến cổ quái không ít, đối mặt với người, cơ hồ đều là nghiêm mặt nói năng thận trọng. Nhưng hắn hiện tại cư nhiên bị Tuyên Nhược Phong cùng Đường Cẩn Phong làm cười, này hình ảnh càng thêm đáng chú ý. Mà ngay cả Quý Lạc đều nhiều hơn nhìn Tuyên Nhược Phong vài lần.
Mặt khác tướng quân đương nhiên là bất vi sở động.
Nhìn thấy người khác ánh mắt lại dừng ở hắn trên người của hai người, Tuyên Nhược Phong trừng mắt nhìn Đường Cẩn Phong liếc mắt một cái, mà Đường Cẩn Phong khóe miệng thượng dương.
Hai người nhìn nhau cười này hình ảnh giới bên ngoài xem ra, thực nhượng người ngứa răng.
Tư Đồ Lệ nhướng mày, ai nói Đường Cẩn Phong là tưởng muốn lợi dụng Tuyên Nhược Phong? Từ bọn họ ở chung tình huống đến xem, Đường Cẩn Phong cùng Tuyên Nhược Phong căn bản là cho nhau thích . Nếu không giống Đường Cẩn Phong người như vậy, làm sao có thể sẽ chủ động muốn cùng một người kết thành bạn lữ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế chi Nguyên soái phu nhân
General FictionTuyên Nhược Phong đợi thượng vạn năm mới được đến nghịch sửa thiên mệnh cơ hội có thể trọng sinh, đương giết người không chớp mắt đại sát coi trọng sinh, kia đời trước làm hại nhà hắn phá người vong người liền đều phải xui xẻo. Tinh tế chi nguyên so...