Phần4

217 4 0
                                    


Tại nhận đến Tuyên Nhược Tây thông tín, Quý Lạc có trong lúc nhất thời là vui sướng, hắn cho rằng, Tuyên Nhược Tây chủ động tìm tới hắn, có thể là giữa bọn họ quan hệ có tiến triển.

Quý Lạc anh tuấn khuôn mặt, đang nhìn đến Tuyên Nhược Tây lạnh lùng thần thái sau đó, bên miệng tươi cười hơi hơi thu liễm, trong lòng có dự cảm không tốt: "Tiểu Tây!"

"Quý Lạc, ta cho rằng chúng ta về sau có tất yếu không cần gặp lại ! "Hắn cũng đã cự tuyệt Quý Lạc Hùng Duyệt Duyệt lại còn không chịu buông tha hắn, kia vạn nhất nếu hắn tái cùng quý

Chương 73: lễ

Lạc gặp mặt, Hùng Duyệt Duyệt chẳng phải là muốn phái người tới giết hắn, vi cái mạng nhỏ của hắn suy nghĩ, còn có tất yếu cùng Quý Lạc đoạn đến sạch sẽ, liên bằng hữu cũng không thể làm.

Quý Lạc trong tim tựa như bị Tuyên Nhược Tây dùng dao nhỏ hung hăng thổi mạnh, huyết lưu không ngừng trái tim nhượng hắn thống khổ, hắn quả nhiên vẫn là không thể chịu đựng được, Tuyên Nhược Tây lạnh lùng, Tuyên Nhược Tây tuyệt tình. Chính bởi vì mộng đẹp, Tuyên Nhược Tây đối hắn yêu là như vậy chân tình ý thiết, cho nên hắn liền càng không thể nhẫn nại.

Quý Lạc sắc mặt trắng bệch: "Quán bar bị hủy, nên không phải là cùng Hùng gia có quan? "Hắn biết Tuyên Nhược Tây quán bar bị tạp, cũng đệ nhất thời gian đưa lên an ủi, đáng tiếc Tuyên Nhược Tây không lĩnh tình, đem hắn đưa cho hắn tín dụng điểm tất cả đều lui trở về. Mà hiện giờ Tuyên Nhược Tây hùng hổ tìm tới hắn, đem đầu mâu nhắm ngay hắn, điều này làm cho hắn duy nhất có thể nghĩ đến chính là Tuyên Nhược Tây tâm huyết sở dĩ bị hủy, chỉ sợ cùng hắn thoát không khỏi liên quan.

"Ngươi có biết liền hảo, cảnh sát đã đem người cấp bắt được, sai sử kia ba cái cuồn cuộn đem ta quán bar tạp người chính là Hùng gia bảo tiêu. Ta không nghĩ tới , cũng chỉ có vị hôn thê của ngươi." Tuyên Nhược Tây hừ lạnh một tiếng, "Ta không có Hùng Duyệt Duyệt phương thức liên lạc, cũng chỉ có thể tìm tới ngươi, ta thừa nhận ta là tại thiên giận ngươi, nhưng sự thật là, chúng ta tốt nhất không cần gặp lại, cứ như vậy."

Mắt thấy Tuyên Nhược Tây liền muốn treo thông tín, Quý Lạc không cam lòng, ánh mắt xẹt qua một tia hung ác nham hiểm, hắn gắt gao nhìn chằm chằm Tuyên Nhược Tây, nắm tay gắt gao nắm khởi, hắn thực không cam lòng mở miệng : "Ngươi đối với ta thật sự một chút cảm giác đều không có sao?"

Tuyên Nhược Tây lắc đầu: "Không có chính là không có, ta không biết ngươi vì cái gì sẽ sinh ra lớn như vậy ảo giác? Nhưng ta thật sự không thích ngươi." Thậm chí hiện tại hắn chán ghét Quý Lạc cho hắn mang đến lớn như vậy phiền toái.

Nhìn Tuyên Nhược Tây không lưu tình chút nào treo thông tin, Quý Lạc trái tim giống như bị người hung hăng xé rách , như vậy thống khổ nhượng hắn thở không nổi, rõ ràng tại trong mộng mặt, Tuyên Nhược Tây nhìn ánh mắt của hắn như vậy si tình nhiều như vậy lưu luyến...

Không nên là như vậy...

Quý Lạc suy sụp ngã xuống giường, tổng cảm thấy chính mình giống như... Sắp phân không rõ cảnh trong mơ cùng hiện thực.

Tinh tế chi Nguyên soái phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ