Võ Cường chậm rãi tỉnh lại, phát giác thân thể của chính mình đã khôi phục một chút linh năng thậm chí trông giữ hắn người đều ngất đi, điều này làm cho hắn cao hứng không thôi, vội vàng từ dưới sàng lấy ra một cái hộp sắt tử, đem hắn trộm giấu đi mê dược sờ soạng đi ra, sờ sờ túi quần, phát giác đồ vật còn tại, liền rón ra rón rén ly khai gian phòng.
Rời đi hắn cũng không có phát hiện ngoài cửa sổ chính bay một bóng người, Tuyên Nhược Phong làm càn giơ lên minh mị ý cười, đây chính là hắn cấp Võ Cường cuối cùng một lần cơ hội , Võ Cường nếu nắm chắc không ngừng, liền đừng trách hắn tâm ngoan thủ lạt.
Lời tuy như thế, kỳ thật Tuyên Nhược Phong ở trong lòng cũng là thầm nghĩ, hảo đi, hắn thật sự đã nhìn chán Võ Cường kia trương làm người ta buồn nôn mặt, nếu đối phương có thể ở trước khi chết đùa hắn vui vẻ một chút, hắn có lẽ sẽ không để cho đối phương bị chết quá mức thống khổ.
"Tiểu bạch, hướng thượng phi." Tuyên Nhược Phong đối Kim Long đạo.
Mà một màn này cũng rất nhanh bị vây ở chung quanh linh năng binh nhóm nhìn đến.
S sát thủ cư nhiên phiêu trên không trung, này hình ảnh rung động sở hữu người nội tâm, bọn họ căn bản vô pháp tin, cư nhiên có người có thể bay đến không trung, mà ngay cả Phong hệ linh năng cực mạnh Đường Cẩn Phong cũng không tới như vậy cảnh giới.
Hiện bọn họ nhìn S sát thủ linh hoạt nhảy vào một cái cửa sổ nội.
Phong giơ lên, hình ảnh như ngừng lại S sát thủ ngạo mạn tươi cười trung, đối phương tựa hồ biết có người tại quan sát hắn.
Nhìn này bức họa mặt, Đường Cẩn Phong rất nhanh đứng lên: "Ta tự mình đi qua."
"Tướng quân..." Nguyễn Thanh không đồng ý đuổi kịp. Cái này S sát thủ thủ đoạn biến hoá kỳ lạ, hắn cho rằng bọn họ tốt nhất vẫn là biệt cứng đối cứng, vạn nhất sâu tiến vào tướng quân trong thân thể kia liền nguy rồi.
Nhưng vào lúc này, từ ngoài cửa sổ bỗng nhiên bay vào đến nhất trương quỷ dị đồ vật.
Một tờ giấy, cư nhiên liền như vậy phi tiến vào, sau đó dừng ở hội nghị trên bàn.
Mọi người ngây ra, chỉ thấy trên tờ giấy viết: "Nếu bắt lấy ta, có thưởng cho a!"
Thấy thế, Tập Mông tức giận: "Cái này s sát thủ thật sự quá kiêu ngạo ."
Nam Cung hỉ nhìn về phía Đường Cẩn Phong: "Đối phương không có sợ hãi không là không có nguyên nhân, hắn linh năng chỉ sợ tại tướng quân phía trên."
Tập Mông cắn răng: "Chính là..." Này muốn bọn họ như thế nào cam tâm?
"Không cam lòng đâu chỉ ngươi một cái?"
Tất cả mọi người muốn bắt trụ cái này s sát thủ, nhưng bọn họ lại có biện pháp gì? Linh năng so tướng quân cao hơn nữa , lam tinh căn bản là tìm không ra vài người đến. Đối phương có thể tự nhiên trên không trung phi hành, bọn họ căn bản không có biện pháp bắt lấy hắn.
Lục lâm khách sạn.
Võ Cường vừa mới mới vừa gia nhập Nghiêm Tịnh Mộ Tiêu gian phòng đã bị nắm chắc. Hắn tự nhận là chính mình chiêu này khẳng định dùng được, không biết, loại này chiêu thức tại hai cái thủ lĩnh trước mặt căn bản là không hiệu quả. Dễ dàng đã bị người xuyên qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế chi Nguyên soái phu nhân
Narrativa generaleTuyên Nhược Phong đợi thượng vạn năm mới được đến nghịch sửa thiên mệnh cơ hội có thể trọng sinh, đương giết người không chớp mắt đại sát coi trọng sinh, kia đời trước làm hại nhà hắn phá người vong người liền đều phải xui xẻo. Tinh tế chi nguyên so...