250. Không biết trở về
Long Hoa quốc thủ đô.
Long Viêm lễ tang cùng long trọng, mọi người ai điếu.
Nhưng là ngày nào đó, Tuyên Nhược Tây cũng không có đi, hơn nữa tuyên gia nhân cũng không hy vọng hắn xuất hiện, gần nhất là bởi vì hắn hoài dựng sợ hắn đã bị kích thích; thứ hai là bởi vì Tuyên Nhược Tây chính mình cũng không tưởng xuất hiện.
Ngoại giới chỉ biết là Long Viêm tại theo đuổi Tuyên Nhược Tây, nhưng không biết Tuyên Nhược Tây cùng Long Viêm kỳ thật cũng sớm đã chính thức kết giao.
Nhìn TV nội Long Viêm lễ tang, Tuyên Nhược Tây chính là yên lặng nhìn, hình ảnh hiện lên Long Viêm di ảnh.
Đầu ngón tay tại đụng chạm đến màn hình TV thời điểm, kinh hãi rụt trở về.
Hắn ngơ ngác nhìn ngoài cửa sổ.
Tại biết Long Viêm đã chết sau đó, lúc ấy Tuyên Nhược Tây trong óc hiện lên chính là một loại tưởng muốn đi tìm Long Viêm xúc động, hắn tổng cảm thấy, một khi hắn không theo sát, Long Viêm liền sẽ không cần hắn ...
Chính là, hắn đột nhiên mang thai, hắn không có biện pháp bỏ lại đứa bé này không quản, sở dĩ vì hài tử hắn không thể cùng Long Viêm rời đi.
Tuyên Nhược Tây vô ý thức ma xát bắt tay chỉ thượng màu đen nhẫn, Long Viêm hẳn là sẽ không trách hắn đi!
Long Viêm không bỏ được hắn khổ sở, khẳng định sẽ không trách hắn không đi bồi hắn ...
Dù sao, hắn đến sinh ra đứa bé này, đó là hắn cùng hắn kết tinh, không thể bỏ lại .
Cho nên, hắn nhất định không thể để cho đứa bé này xuất sự.
Thực vật đặt ở trong miệng nhạt như nước ốc, nhưng là Tuyên Nhược Tây vẫn là một hơi một hơi ăn hết, hắn sợ trong bụng hài tử dinh dưỡng theo không kịp.
Hắn không dám kiêng ăn, cố gắng đem sở hữu đồ vật đều ăn hết, chính là ăn xong sau đó, hắn liền nằm ở trên giường phát ra ngốc, tựa hồ tìm không thấy đứng lên dục vọng.
Nhưng là vừa nghĩ tới hài tử, hắn hãy để cho chính mình đứng lên, đi lại trong chốc lát, hắn biết chính mình không thể suy sụp đi xuống.
Làm xong hết thảy, đóng cửa mở điện thị Tuyên Nhược Tây thật sâu thư một hơi, nằm ở trên giường nghỉ ngơi.
Nhiệm vụ hôm nay hoàn thành .
Tuyên Nhược Tây nhìn chằm chằm ngón tay nhẫn, khóe miệng hơi hơi thượng dương, cười ngọt ngào.
Long Viêm, ngươi xem, ta ngoan không ngoan?
Nhưng vào lúc này, Cổ Dịch Ngữ đến thông tin.
Tuyên Nhược Tây chuyển được sau đó, Cổ Dịch Ngữ đang nhìn đến Tuyên Nhược Tây thần sắc, xấu hổ mở miệng hỏi: "Lão bản, ngươi gần nhất... Tình huống hoàn hảo sao?"
Tuyên Nhược Tây gật gật đầu, mỉm cười nói: "Ta thực hảo!"
Cổ Dịch Ngữ do dự: "Chính là mặt của ngươi thực trắng bệch, như là sinh bệnh nặng dường như."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế chi Nguyên soái phu nhân
General FictionTuyên Nhược Phong đợi thượng vạn năm mới được đến nghịch sửa thiên mệnh cơ hội có thể trọng sinh, đương giết người không chớp mắt đại sát coi trọng sinh, kia đời trước làm hại nhà hắn phá người vong người liền đều phải xui xẻo. Tinh tế chi nguyên so...