Chương 71 dị biến
Có lẽ là liền ngủ hai ngày duyên cớ, một chén cháo gà căn bản uy không no Lộ Dĩ Khanh, nàng liền ăn ba chén mới ở Thẩm Vọng Thư ngăn lại hạ phóng bỏ quên tiếp tục ăn cơm tính toán. Cuối cùng sờ sờ bụng, đảo cũng không cảm thấy căng, còn cảm thấy cháo gà kém tư vị nhi.
Nhưng Thẩm Vọng Thư hiển nhiên hiểu lầm nàng sờ bụng động tác, thấy thế có chút lo lắng: "Như thế nào, ăn quá nhiều sao?"
Lộ Dĩ Khanh nghe vậy vừa định lắc đầu nói không có, liền nghe Thẩm Vọng Thư lại nói: "Tính, ngươi cũng ngủ hai ngày, ngủ lâu lắm trên người đại khái cũng không thoải mái, chúng ta vẫn là đi ra ngoài đi một chút đi. Tản bộ, cũng làm ngươi tiêu hóa chút."
Đối với cái này đề nghị Lộ Dĩ Khanh không có phản đối, trên thực tế nàng tạm thời cũng không nghĩ lại buồn ở trong phòng cùng Thẩm Vọng Thư nói chính sự. Ngủ lâu rồi trên người không thoải mái là một chuyện, nàng những cái đó rải rác ký ức cũng yêu cầu thời gian sửa sang lại là một chuyện khác —— Thẩm Vọng Thư giảng thuật đối nàng tới nói rất hữu dụng, nhưng Thẩm Vọng Thư rốt cuộc không phải nàng, có một số việc luôn là muốn nàng chính mình nhớ tới, nghe nhiều người khác giảng thuật liền rất dễ dàng bị mang thiên.
Hai người đạt thành chung nhận thức, Thẩm Vọng Thư thu thập chén đũa đưa về phòng bếp, Lộ Dĩ Khanh cũng đứng dậy thay quần áo. Chờ nàng mặc tốt xiêm y Thẩm Vọng Thư cũng đã trở lại, thuận tiện còn cho nàng đoan trở về rửa mặt dùng thủy.
Đơn giản thu thập một phen, hai người liền ra cửa.
Nói đến Lộ Dĩ Khanh trận này ngủ say cũng tới xảo, các nàng chân trước mới vừa vào Vân Cầm Quan, sau lưng Lộ Dĩ Khanh liền ngủ đã chết. Thế cho nên không chỉ có Lộ Dĩ Khanh chính mình vào thành hai ngày không ra quá môn, ngay cả Thẩm Vọng Thư cũng bồi nàng cùng nhau ở trong phòng đãi hai ngày.
Lúc này ra cửa, lại giá trị chạng vạng, chỉ là so với hai ngày trước các nàng vào thành khi bình tĩnh rất nhiều.
Lộ Dĩ Khanh thuận miệng liền hỏi câu: "Này hai ngày Tần Quân còn ở công thành sao?"
Lúc này Vân Cầm Quan nhưng thật ra nhất phái bình thản, nơi xa cửa thành cũng không có truyền đến tiếng kêu, trong thành cũng không có quân sĩ tới tới lui lui chạy động. Bất quá cho dù là bình thản, Vân Cầm Quan như vậy quan trọng quan ải cũng cùng chỗ khác bất đồng. Này trong thành 80% đều là quân sĩ, dư lại cũng là chút phục dịch dân phu, chân chính bình dân bá tánh một cái cũng không có, Lộ Dĩ Khanh cùng Thẩm Vọng Thư đi ở trong đó đều có vẻ khác loại.
Thẩm Vọng Thư này hai ngày tuy thủ Lộ Dĩ Khanh, đối ngoại thật cũng không phải hoàn toàn không biết gì cả, liền đáp: "Hôm qua còn ở công thành, bất quá hôm nay đã không có, nghe nói sẽ nghỉ mấy ngày, rốt cuộc công thành chính là bắt người mệnh ở điền."
Công thành chiến thường thường công thành một phương tổn thất lớn hơn nữa, đặc biệt là giống Vân Cầm Quan như vậy hiểm yếu, thật muốn dựa cường công công phá cũng không biết đến hao phí bao nhiêu người mệnh. Tần Quốc người cũng không ngốc, bọn họ tự nhiên biết Vệ gia quân hiện giờ ở Lương Quốc tình cảnh, vây khốn kỳ thật mới là thượng sách. Chỉ cần bọn họ chờ đến Vệ gia quân lương thực tiêu hao xong rồi, quốc nội lại không có tiếp viện, háo cũng có thể háo chết bọn họ!
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Hòa Li Được Chưa- Hoặc Hứa Hữu Nhất Thiên
قصص عامةVăn chương cơ bản tin tức Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm: Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Từ trước có cái hố · nhị Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Số lượng từ toàn truyện:...