Chapter 17

3.8K 500 423
                                    

17. Seoul (1)




Vì sợ Taehyun đợi lâu sẽ thấy chán nên Beomgyu đã âm thầm nhắn tin cho Soobin. Cậu biết anh cũng đang ở Seoul, chỉ không rõ anh có thời gian hay không thôi. Rất may là Soobin đã nhận lời cậu, anh nói rằng hôm nay anh không đến câu lạc bộ nên tương đối rảnh rỗi.

Ngay khi Beomgyu và Taehyun đặt chân vào quán cà phê, nơi cậu hẹn với tiền bối cùng trường, cậu lập tức trông thấy vị đàn anh nọ đang ngồi ở chiếc bàn cạnh cửa sổ, còn Soobin thì ngồi trong góc gần quầy pha chế, Beomgyu không nghĩ là Soobin lại có mặt sớm thế. Trong lúc Beomgyu vẫn còn đang bối rối không biết nên gọi ai trước thì Taehyun đã lên tiếng.

"Anh Soobin cũng ở đây luôn sao?", Taehyun vừa nói vừa quay sang hỏi Beomgyu, "Là anh nhắn cho anh ấy hả?"

"Kìa Beomgyu! Anh ở đây!", anh chàng có mái tóc vàng hoe ngẩng đầu lên, ánh mắt anh ta dừng lại ở chỗ Beomgyu đang đứng, anh ta cất giọng.

"Anh Yeonjun", Beomgyu gật đầu chào, đồng thời ánh mắt cậu nhanh nhẹn đảo sang hướng Soobin ngồi, cậu thấy Soobin cũng đang ngước lên nhìn cậu. Như đã hiểu ra mọi chuyện, Soobin không chần chừ mà đứng dậy, tay cầm theo tách cà phê vẫn còn tỏa hơi nóng, chân bước về phía Beomgyu.

Beomgyu ngồi xuống bên cạnh Yeonjun, để cho Taehyun và Soobin ngồi ở hàng ghế đối diện. Ban đầu Yeonjun trông khá là ngạc nhiên bởi sự xuất hiện của thêm hai người lạ mặt, nhưng khi vừa nhìn thấy Beomgyu mỉm cười chào anh chàng cao kều nọ thì anh đã đoán được phần nào câu chuyện.

"À anh Yeonjun, đây là anh Soobin", Beomgyu ra hiệu về hướng anh chàng cao lớn, "Còn đây là Taehyun", và cậu chỉ về cậu trai có mái tóc đỏ nổi bật. "Cả anh Soobin và Taehyun đều nhỏ tuổi hơn anh đó."

Beomgyu quay mặt về hướng đối diện, cậu nói tiếp, "Còn đây là anh Yeonjun, đàn anh cùng trường của em."

Yeonjun chìa tay ra trước mặt Soobin, anh nở nụ cười nhẹ: "Xin chào, tôi là Yeonjun."

"Rất hân hạnh", Soobin cũng đưa tay ra nắm lấy, cười đáp trả.

Sau đó Yeonjun chuyển sang Taehyun, "Rất vui được làm quen."

Taehyun bắt tay anh nhưng nét mặt chẳng bộc lộ chút cảm xúc nào. "Rất hân hạnh", cậu đáp gượng gạo.

"Em vừa mới quen biết anh Soobin và Taehyun cách đây không lâu, kể từ hồi đầu hè em về Daegu chơi", Beomgyu lên tiếng xua đi bầu không khí ngượng ngùng.

"Anh Yeonjun đang học năm mấy ấy nhỉ?", lần này đến lượt Soobin, "Anh cũng học kiến trúc luôn hả?"

"Tôi đang học năm ba, và tôi không học kiến trúc, ngành học của tôi là kinh tế."

"Ồ", Soobin gật gù, "Còn em là sinh viên năm hai chuyên ngành truyền thông."

"Cậu học trường nào? Có gần đây không?"

"Là Yonsei ạ."

"Ô, giỏi thế", Yeonjun trầm trồ, ánh mắt mang theo vài tia thán phục, "Giỏi thật đấy!"

TaeGyu | 78,6 giờ ánh sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ