Chương 6
Sầm Tử Căng dựa vào bệ bếp ăn dâu tây, Mạn Thảo cầm dư lại kia non nửa viên dâu tây nhìn Sầm Tử Căng ăn dâu tây.
“Thực ngọt,” Sầm Tử Căng ăn xong sau đối Mạn Thảo cười cười, hỏi: “Còn có việc sao?”
Mạn Thảo lắc đầu: “Không có việc gì.”
Sầm Tử Căng gật gật đầu, mắt thấy liền phải đem phòng bếp môn mở ra, Mạn Thảo hô nàng một tiếng: “Từ từ.”
Sầm Tử Căng quay đầu lại: “Làm sao vậy?”
Mạn Thảo đem trên tay dư lại nửa viên dâu tây đưa qua đi: “Ăn ngọt, dư lại không ngọt cho ta?”
“A, đã quên.” Sầm Tử Căng nói xong cúi đầu nhợt nhạt cười, duỗi tay qua đi, tính toán từ Mạn Thảo trong tay đem dư lại non nửa viên tiếp nhận tới.
Nhưng nàng liền phải đụng tới dâu tây khi, Mạn Thảo tay lại trật một chút, không làm nàng với tới.
Mạn Thảo đối Sầm Tử Căng cười: “Kỳ thật không ngọt ta cũng có thể.”
Sầm Tử Căng chớp một chút đôi mắt, lộ ra khó xử biểu tình: “Đây là ta ăn qua.”
Mạn Thảo lắc đầu: “Ta không ngại, tỷ tỷ để ý sao?”
Sầm Tử Căng cười: “Ta là sợ ngươi để ý.”
Mạn Thảo lắc đầu, đem dư lại non nửa viên dâu tây hướng trong miệng đưa, bất quá còn chưa tới trong miệng, đã bị Sầm Tử Căng nửa đường tiệt.
Sầm Tử Căng nắm lấy Mạn Thảo thủ đoạn, đem dâu tây đủ đến chính mình bên miệng, một ngụm cắn qua đi, tiếp theo từ mâm chọn cái hồng, đặt ở Mạn Thảo lòng bàn tay.
Sầm Tử Căng bắt tay buông ra: “Như thế nào có thể khi dễ ngươi,” Sầm Tử Căng cười cười: “Bất quá cái đuôi bộ phận cũng ngọt, ngươi chọn lựa rất khá.”
Nói xong nàng mở ra phòng bếp môn, quay đầu liền rời đi.
Mạn Thảo đem Sầm Tử Căng cấp dâu tây ăn cũng đi ra ngoài, bên ngoài hai vị đại nhân nói chuyện phiếm đã tiến vào kết thúc, hôm nay các nàng có hoạt động, một lát liền muốn ra cửa, cho nên ăn uống no đủ, nói nói cười cười liền đứng lên.
“Tử Căng a, chúng ta hỗ trợ thu thập lại đi đi.” A di nói.
Sầm Tử Căng thập phần ngoan ngoãn: “Hảo.”
Mụ mụ nghe xong lập tức lắc đầu cười nói: “Không cần, phóng đi, không nhiều ít đồ vật còn cùng nhau thu thập.”
Mạn Thảo cũng đi theo đáp lời: “Ta thu thập liền hảo, các ngươi hoạt động không phải sắp bắt đầu rồi sao?”
A di nhìn thời gian: “Là không còn sớm,” nàng quay đầu xem Sầm Tử Căng: “Nếu không ngươi lưu lại cùng muội muội cùng nhau thu thập đi.”
Mạn Thảo: “Không cần, tỷ tỷ đưa các ngươi qua đi, không nhiều ít chén đũa, thực mau.”
Mụ mụ nở nụ cười, vỗ vỗ Mạn Thảo vai: “Cho nàng một lần biểu hiện cơ hội đi, ở rất ít làm việc nhà sống.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khoảng Cách - Mễ Nháo Nháo
RomantizmTác phẩm: Khoảng cách Tác giả: Mễ Nháo Nháo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9851 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11407 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16740 Văn chương tích phân: 231,037,008 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...