Chương 26
Sầm Tử Căng xuyên chính là thực thông thường quần áo, còn hóa thực đạm trang, thoạt nhìn không giống như là ở nhà đãi thật lâu.
Mạn Thảo cúi đầu nhìn mắt, nhưng Sầm Tử Căng ăn mặc quần dài, trên chân một đôi dép lê, căn bản nhìn không ra thương.
Mạn Thảo lại đem đầu nâng lên, nàng tin tưởng, chỉ cần nàng vẫn luôn đối Sầm Tử Căng cười, Sầm Tử Căng liền lấy nàng không có cách nào.
Quả nhiên giằng co vài giây, Sầm Tử Căng giữ cửa đấu võ điểm: “Tiến vào.”
Huyền quan khai tiểu đèn, Mạn Thảo tiến vào sau, Sầm Tử Căng từ tủ giày cầm đôi giày cho nàng, đổi giày khi, nàng phát hiện cửa có một đôi màu trắng giày trượt ván, tiểu bạch giày thượng còn có điểm hồng nhạt.
Y Mạn Thảo đối Sầm Tử Căng ấn tượng, Sầm Tử Căng là sẽ không xuyên như vậy đáng yêu giày, chẳng lẽ là lúc ấy quá nghiêm trọng? Phụ cận thương trường tùy tiện mua?
Nghĩ, Mạn Thảo lại nhìn mắt Sầm Tử Căng chân, thấy nàng đi rồi hai bước, không có gì trở ngại bộ dáng.
Sầm Tử Căng: “Môn đóng lại.”
Mạn Thảo thu hồi tầm mắt: “Nga.”
Mạn Thảo đổi hảo giày liền đi vào, hai người cùng nhau rời đi huyền quan đi phòng khách, Mạn Thảo đang muốn hỏi Sầm Tử Căng bị xe đâm tình huống, lại ở đến phòng khách khi, cứng lại rồi.
Trên sô pha ngồi một người nữ sinh.
Mạn Thảo chớp một chút đôi mắt, cái này nàng bắt đầu minh bạch cửa cặp kia bạch giày.
Nữ sinh thực ngoan ngoãn mà ngồi, trên đùi phóng notebook, đại khái hai người tiến vào trước đang ở gõ gõ đánh đánh, lúc này mới ngẩng đầu lên, tay còn ở trên bàn phím.
Nàng đối Mạn Thảo cười một chút.
Này cười, Mạn Thảo nháy mắt nhận ra cái này nữ sinh tới.
Này còn không phải là, ngày đó buổi tối ở quầy bar cùng Sầm Tử Căng nói chuyện phiếm muốn WeChat nữ sinh sao.
Mạn Thảo nuốt một chút nước miếng, này trong nháy mắt, nàng ở trong lòng mắng chính mình 100 biến.
Sầm Tử Căng cũng dừng bước, dùng nàng thực ái cắm túi tư thế sườn đối với Mạn Thảo, nghiêng đầu đối Mạn Thảo cười một chút.
Sầm Tử Căng: “Xấu hổ sao?”
Mạn Thảo cười không nổi: “Ha ha.”
Đột nhiên một trận ghen tuông, từ Mạn Thảo ngón chân đầu bắt đầu, vẫn luôn hướng lên trên kéo dài, vẫn luôn kéo dài đến đỉnh đầu.
Mạn Thảo đột nhiên có điểm choáng váng đầu.
Nàng tới làm gì?
Liền ở Mạn Thảo nghĩ cái gì tìm từ thích hợp gần nhất liền đi, Sầm Tử Căng lại mở miệng: “Ta không uống thuần nãi.”
Mạn Thảo cúi đầu xem trong tay xách theo thuần nãi: “Nga.”
Sầm Tử Căng lại nói: “Đi phòng bếp đem dâu tây giặt sạch.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Khoảng Cách - Mễ Nháo Nháo
RomanceTác phẩm: Khoảng cách Tác giả: Mễ Nháo Nháo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9851 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11407 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16740 Văn chương tích phân: 231,037,008 Thể loại truyện: Nguyên sang - bác...