51-55

453 23 1
                                    

Chương 51

Sầm Tử Căng liên tục mất ngủ ba ngày lúc sau,?? Mơ thấy Mạn Thảo.

Trong mộng các nàng về tới lần đầu tiên gặp được địa phương, Sầm Tử Căng ở ghế dài một đầu ngồi, Mạn Thảo đợi nàng bằng hữu,?? Cũng cùng nhau ngồi vào tới.

Các nàng an an tĩnh tĩnh mà cùng nhau nghe xong một bài hát, chờ đến ca khúc kết thúc,?? Ca sĩ đi xuống, thay tới người chủ trì thế nhưng là Sầm Tử Căng ba ba.

Sầm Tử Căng tưởng dắt Mạn Thảo tay,?? Nhưng Mạn Thảo thực mau liền né tránh,?? Sầm Tử Căng thực hoảng, nàng hỏi Mạn Thảo, ngươi không phải nói ngươi sẽ vẫn luôn bồi ta sao?

Mạn Thảo dùng nàng nhất quán đùa giỡn tiểu muội muội biểu tình, đối Sầm Tử Căng cười một chút: “Này ngươi cũng tin.”

Mạn Thảo nói: “Ngươi hảo không thú vị a Sầm Tử Căng.”

Mạn Thảo nói: “Ta có chút nị,?? Ta không nghĩ cùng ngươi chơi.”

Sầm Tử Căng là bị đồng hồ báo thức đánh thức, nàng duỗi tay tắt đi đồng hồ báo thức,?? Ở trên giường hoãn thật dài trong chốc lát, trái tim mới dần dần khôi phục bình thường.

Thời gian không cho phép nàng nhiều kéo dài, cũng không cho phép nàng nghĩ nhiều, rời khỏi giường lúc sau, nàng liền đem tâm tư đầu đến công tác,?? Chờ đến buổi chiều bốn điểm cùng các đồng sự cùng nhau đến sân bay, nàng mới được đến một lát thời gian nghỉ ngơi.

Mới lại đem Mạn Thảo sự nhặt lên tới.

Này đã là nàng thứ một trăm thứ đem Mạn Thảo sự nhặt lên tới suy nghĩ, nhưng mặc kệ nhặt bao nhiêu lần,?? Nàng đều vẫn là không dám nhiều bán ra một bước.

Nàng rất ít có như vậy trọng tâm tư,?? Giống như ở sợ hãi,?? Giống như ở chờ mong,?? Giống như còn ôm có hy vọng.

Kỳ thật xác định tiểu dì không thấy được ảnh chụp,?? Sầm Tử Căng cũng không có nhẹ nhàng nhiều ít,?? Thậm chí, nàng còn từng nghĩ tới, nếu là tiểu dì nhìn đến ảnh chụp, nàng có lẽ có thể càng nhẹ nhàng một ít.

Nàng cùng Mạn Thảo WeChat nói chuyện phiếm còn dừng lại ở ba ngày trước, ngày đó từ Mạn Thảo về nhà bắt đầu, nàng toàn bộ buổi tối đều ở bất an, nàng không biết Mạn Thảo sẽ cùng mụ mụ liêu cái gì, cũng không biết Mạn Thảo đối chuyện này cùng đối nàng thái độ, càng không biết giống Mạn Thảo mụ mụ như vậy, hy vọng Mạn Thảo có thể mau chóng kết hôn sinh con gia trưởng, ở biết chuyện này sau, sẽ khuyên như thế nào nói Mạn Thảo.

Nàng thủ di động cả đêm, cuối cùng ở Mạn Thảo gọi điện thoại lại đây khi, kích động mà đụng vào ngăn tủ.

Cái ót là xuyên tim đau, điện thoại bên kia là Mạn Thảo chẳng hề để ý ngữ khí.

Sầm Tử Căng có một ít suy đoán, vì thế nàng đánh gãy Mạn Thảo nói, đem chính mình đầu vùi vào hạt cát.

Trở về rồi nói sau.

Sầm Tử Căng nàng làm việc từ trước đến nay quả quyết, có thể chính là có thể, không được chính là không được, duy nhất lần này, nàng có trốn tránh tâm thái, nàng tưởng kéo một kéo.

[BHTT] [QT] Khoảng Cách - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ