41-45

508 19 5
                                    

Chương 41

Sầm Tử Căng tẩy xong Mạn Thảo cũng đi vào vọt một chút,?? Ra tới khi Sầm Tử Căng đã đem bức màn kéo lên.

Cũng không có hoàn toàn không ra quang, vẫn là có rất nhiều ánh sáng xuyên thấu qua vô số khe hở xuyên tiến vào, Sầm Tử Căng một chân đặt ở trên giường,?? Một chân tự nhiên phóng,?? Quang chân đạp lên này đó ánh sáng thượng.

Bị màu tím lưới cửa sổ mành lọc quá màu tím quang, thực đoản một tiểu điều, giống thảm giống nhau cái ở Sầm Tử Căng chân trên lưng,?? Mông lung, tự nhiên mà cấp Mạn Thảo tầm mắt bỏ thêm một tầng lự kính.

Sầm Tử Căng ăn mặc quần đùi cùng đai đeo,?? Trên đùi phóng một quyển sách nhỏ,?? Đang ở lật xem,?? Nàng một cái tay khác, cầm một viên quả táo, thoạt nhìn vừa mới ăn.

“Còn muốn xem bao lâu?” Sầm Tử Căng đột nhiên mở miệng.

Mạn Thảo lúc này mới phát giác, hắn đứng ở mép giường đã đứng yên thật lâu,?? Nàng cúi đầu cười một chút,?? Đem trên tay khăn lông đặt ở một bên,?? Triều Sầm Tử Căng đi qua đi.

Mạn Thảo: “Đang xem cái gì?”

Sầm Tử Căng: “Thực đơn, nhìn xem có hay không có thể kêu.”

Mạn Thảo nga một tiếng.

Mạn Thảo cũng ngồi qua đi, ngồi ở Sầm Tử Căng bên người,?? Ngửa đầu liền muốn cắn quả táo, vừa lúc lúc này Sầm Tử Căng muốn ăn, Mạn Thảo miệng liền phác cái không.

Sầm Tử Căng ánh mắt bơi lại đây, thấy Mạn Thảo như vậy cười rộ lên,?? Đem quả táo đưa qua đi.

Một người uy một người khác ăn quả táo chuyện này,?? Thế tất không thể thực hoàn mỹ mà hoàn thành,?? Hai người lực đạo bất đồng,?? Không phải Mạn Thảo quá mức dùng sức, chính là Sầm Tử Căng quá mức dùng sức.

Liền một ngụm quả táo, ma tới ma đi, lăng là tiêu phí không ít thời gian, cuối cùng Mạn Thảo đem kia một khối cắn xuống dưới, hai người đồng thời lộ ra như gỡ xuống gánh nặng biểu tình.

Rồi sau đó nhìn nhau cười.

Mạn Thảo: “Từ đâu ra quả táo?”

Sầm Tử Căng: “Mụ mụ ngươi đưa lại đây.”

Mạn Thảo nga một tiếng, nàng đột nhiên nhớ tới ở trên núi khi cùng mụ mụ ánh mắt chạm vào kia một màn, hỏi Sầm Tử Căng: “Ta mụ mụ có nói mặt khác sao?”

Sầm Tử Căng tiếp tục ăn quả táo: “Không có a, nói cái gì?”

Mạn Thảo lắc đầu: “Không có gì.”

Sầm Tử Căng không hề xem thực đơn, cũng không phát biểu cái gì, đại khái là mặt trên không có vừa lòng đồ ăn cùng hạng mục, nàng đem thực đơn đặt ở một bên, xốc lên chăn, hỏi Mạn Thảo: “Ngủ?”

Mạn Thảo giương mắt nhìn một chút Sầm Tử Căng cái ót, Sầm Tử Căng thu được nàng tầm mắt, trật một chút đầu, làm cho Mạn Thảo xem đến rõ ràng hơn chút.

Trong truyền thuyết dùng một cây chiếc đũa bàn tóc, Mạn Thảo đối Sầm Tử Căng cười cười, bắt tay nâng lên tới.

[BHTT] [QT] Khoảng Cách - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ