46-50

435 25 3
                                    

Chương 46

Có thể là vừa rồi phát huy làm Mạn Thảo hưng phấn, chờ Sầm Tử Căng rời đi nàng ôm ấp ngồi xong lúc sau, Mạn Thảo không biết chỗ nào nói tráp bị mở ra.

Nàng nói về sau bọn họ hẳn là sẽ không lại đến đi.

Nàng nói bọn họ tới ngươi không cần để ý đến bọn họ, lại đến ta đánh gãy bọn họ chân chó.

Nàng tiếp tục nói, ta hôm nay gặp một cái du khách, nàng đặc biệt buồn cười, nàng hỏi ta……

Nàng còn nói, buổi sáng đi công ty thời điểm, dưới lầu có cái……

Mạn Thảo uống một ngụm cà phê, đem một đoạn lời nói, cái này quá trình, Sầm Tử Căng trước sau mang theo cười nhìn nàng.

Nói nói, Mạn Thảo đột nhiên ngừng lại, cũng đem mới vừa cầm lấy ly cà phê buông xuống: “Đúng rồi, ta liền như vậy đuổi đi bọn họ, ngươi có thể hay không không có bọn họ chuyện xưa nghe xong?”

Sầm Tử Căng lắc đầu: “Ta không nghĩ lại nghe bọn hắn chuyện xưa.”

Mạn Thảo yên tâm xuống dưới: “Vậy là tốt rồi, về sau nếu là bọn họ lại đến tìm ngươi, ngươi muốn kêu ta lại đây a.”

Sầm Tử Căng gật đầu: “Hảo a, nhớ rõ mang lên ta luật sư đoàn đội.”

Mạn Thảo cười rộ lên: “Nhất định!”

Sầm Tử Căng còn không có tan tầm, cà phê quá nửa, Sầm Tử Căng liền đem Mạn Thảo đưa tới công ty, mang vào chính mình văn phòng.

Sầm Tử Căng còn có việc, nàng đem chính mình trợ lý giới thiệu cho Mạn Thảo, làm Mạn Thảo có yêu cầu cùng trợ lý nói.

“Ta phải đi mở họp.” Sầm Tử Căng nói.

Mạn Thảo xua tay: “Không có việc gì, ngươi đi vội đi.”

Sầm Tử Căng cười: “Ngoan ngoãn chờ ta trở lại.”

Sầm Tử Căng cái này sẽ chạy đến buổi tối 7 giờ, hội nghị kết thúc, nàng đi trước một chuyến toilet, lại ở ra tới khi, gặp phải một cái người quen.

Khả năng đều không tính người quen, người này chỉ là nàng hạ cấp dưới, còn có một thân phận, Mạn Thảo cá.

Cái này nhỏ, Sầm Tử Căng không biết nàng tên đầy đủ, giờ phút này nàng cùng nàng đồng sự ở đối diện bồn rửa tay, Sầm Tử Căng vừa lúc ở vào nàng tầm mắt manh khu.

Sầm tử ra tới khi, các nàng cũng đã hàn huyên trong chốc lát, có không, đại khái tới toilet lười biếng nghỉ ngơi.

Chờ Sầm Tử Căng tẩy xong tay, nhỏ đồng sự đột nhiên hỏi: “Đúng rồi, ngươi lần trước chuồn êm đi ra ngoài cho ngươi thích người kia tặng đồ, sau lại thế nào?”

Nhỏ nói: “Không có sau đó, không diễn.”

Đồng sự cười một chút: “Hảo đi.”

Nhỏ lại nói: “Cho dù có diễn cũng không trường cửu đi, như vậy cũng hảo, hơn nữa nàng người này, mặc kệ đối ai đều thực hảo, đối ta đối những người khác đều giống nhau, nàng thực đồ mới mẻ, mỗi người đều cho rằng chính mình thực đặc biệt, kỳ thật trên thực tế, mọi người đều giống nhau.”

[BHTT] [QT] Khoảng Cách - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ