Chương 1

2.1K 137 0
                                    

Thẩm Thanh Thu-phong chủ của Thành Tĩnh Phong- nương tử của ma tôn Lạc Băng Hà- nhân vật chính của thoại bản nổi tiếng tu chân giới XUÂN SƠN HẬN dạo gần đây cảm thấy không khoẻ lắm. Cụ thể là hay chóng mặt, bình thường mấy món Lạc Băng Hà nấu hắn ăn đều rất ngon thế mà sáng nay vừa ngửi mùi món cá mà y nấu hắn đã chạy ngay ra ngoài mà ói, mà hình như dạo này hắn béo lên thì phải bụng bắt đầu có mỡ rồi nè, thường xuyên thấy mệt mỏi làm Lạc Băng Hà rất buồn vì mấy hôm nay không thể tham luận cùng với sư tôn😭
Thế là hôm nay, nhân lúc Băng Hà nhà hắn đang đi vắng hắn liền lẻn sang Thiên Thảo Phong khám.Mộc Thanh Phương bắt mạch cho hắn mà mặt biến hoá từ đen sang trắng, đỏ rồi sang xanh,... đúng là bảy sắc cầu vồng, làm tâm trạng hắn cũng thấp thỏm theo. Hắn liền hỏi:
- Mộc sư đệ tình trạng sức khoẻ của ta có làm sao không?
Mộc Thanh Phương ngập ngừng:Thẩm sư huynh huynh...
- Ta làm sao. Hắn sốt ruột lắm rồi đó, chẳng lẽ là bệnh gì nguy hiểm lắm à.
-Ta khám lại mấy lần chỉ thấy mạch tượng của huynh giống như đang mang thai...
Chớp chớp chớp
Hắn nhìn Mộc Thanh Phương một cách kỳ lạ.
- Ha ha ha Mộc sư đệ đệ không nói đùa chứ ta làm sao có thể...
- ta không đùa
- tại sao?
- ta không biết, huynh làm sao có thể hoài thai thì người biết rõ nhất phải là huynh chứ.
" ta làm sao biết được"
- huynh có ăn thảo dược hay thuốc gì không?
- ta không có.
- à mà nhắc mới nhớ tháng trước ta vừa tìm được một loại thảo dược mới chưa kiểm tra công dụng mà đã mất rồi.
Ha ha ha bây giờ hắn mới nhớ tháng trước sảnh Thiên Thảo Phong chơi thấy có  quả nhỏ nhỏ màu đỏ trông rất đẹp nên trộm ăn luôn. Cứ nghĩ đó là đồ bổ ai ngờ...
Đúng là không nên ăn bậy đồ của Mộc Thanh Phương mà!!!
- mấy tháng rồi?
- một tháng
Đúng là nó rồi nhưng có chết hắn cũng không nói cho Mộc Thanh Phương biết nguyên do đâu.Nếu để cho mọi người biết Thẩm phong chủ mang thai vì ăn bậy thảo dược thì mất mặt chết...
Mang tâm trạng mệt mỏi trở về Thanh Tĩnh Phong, vừa đi hắn vừa nghĩ:" Lạc Băng Hà mà biết mình mang thai thì sẽ thế nào nhỉ? chắc là vui đến khóc luôn đi? mà mang thai cũng tốt đấy chứ, coi như có con nỗi dối cho cả hắn và y đi. Mà khoan đã! đẻ ra nếu giống y thì chẳng phải hai phụ tử nó hợp sức khóc cho bay cái Thanh Tĩnh Phong này à. Mà thôi cả cái phong này còn đứa nào mà không khóc nháo đâu, cứ như cái nhà trẻ vậy mà đứa có skill khóc mạnh nhất chính là Lạc Băng Hà còn gì.Quyết định rồi tối nay hắn sẽ nói với Lạc Băng Hà về chuyện đứa bé."
Vừa bước vào trúc xá đã có một cái đầu bông xù nhảy vào lòng hắn rồi.
- sư tôn!!!!! người đi đâu vậy? đồ ăn đã chuẩn bị xong rồi người mau vào ăn đi.

Là Lạc Băng Hà.

- không sao, ta chỉ sang Thiên Thảo Phong chơi một lúc thôi người không cần phải lo lắng.Hắn vừa xoa đầu y vừa nói.
Vừa ngồi vào bàn ăn hắn vừa ngửi thấy mùi tanh liền thấy buồn nôn, ngay lập tức hắn chạy ra ngoài mà ói hết đồ mình ăn lúc trưa ra ngoài.Lạc Băng Hà thấy sư tôn mình như vậy thì rất lo lắng và cảm thấy có lỗi, có khi nào sư tôn chán đồ ăn mình làm rồi không? nghĩ đến đây thì nước mắt y lại chực rơi.
Thẩm Thanh Thu vừa ói xong thấy Lạc thiếu nữ lại khóc nữa liền dỗ dành như thói quen.
- Nào sao ngươi lại khóc nữa rồi?
- huhu sư tôn có phải đồ ăn con làm không ngon không
- sao ngươi lại nói như vậy?
Nói nhảm đồ ăn của y mà không ngon thì chắc người trên thế giới này nấu ăn thành thảm hoạ hết mất.
- hức... vậy sao vừa nhìn thấy đồ ăn con nấu người lại chạy ra ngoài này nôn
- không phải Băng Hà ta... ta chưa bao giờ chán ghét đồ ăn ngươi làm. Tí nữa ta sẽ nói chuyện này với ngươi sau còn bây giờ thì vào ăn cơm đi.
Nói rồi hắn lau nước mắt cho y rồi cùng đi vào trong trúc xá, hắn bảo y đổ mấy món tanh đi rồi nấu cho hắn vài món thành đạm nếu không lại nôn nữa thì chắc y khóc nhiều hơn nữa xem.

[ĐN-HTTCCNVPD-BăngThu] Băng Hà ta có thai rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ