- Băng Hà ta cũng nhớ ngươi nhiều lắm!
Hắn vừa nói vừa chạy đến ôm chầm lấy y.
- sư...tôn
Giọng nói này y sẽ không bao giờ quên được, cảm giác quen thuộc này y cũng không bao giờ nhận lầm, tiếng gọi Băng Hà này y tưởng chỉ có thể gặp trong mộng hôm nay y lại nghe thấy, người đó đang ở trước mặt y, đang ôm chầm lấy y. Y run tay lấy dải lụa đang buộc trên mắt mình xuống, người đó đang ở trước mắt y, dung nhan thường xuất hiện trong mộng của y bao nhiêu lần, y muốn giữ lấy nhưng lại vụt mất, bây giờ người ấy đang ở trong lòng y bằng xương bằng thịt không phải là mơ. Y xúc động ôm chặt lấy người ấy.
- sư tôn... người trở về rồi.
Hai đứa trẻ cũng chạy đến ôm lấy hai người. Một nhà bốn người cuối cùng cũng đoàn tụ. Tối hôm đó, họ cùng ôm nhau ngủ, chờ cho hai đứa trẻ đã ngủ say( tui biết các cô đang nghĩ cái gì nhưng xin lỗi không có h đâu=))) Thẩm Thanh Thu mới hỏi Lạc Băng Hà:
- Băng Hà sao ngươi đến được thế giới kia vậy?
- thế giới nào cơ?
Chợt y nhớ đến thế giới kỳ lạ trong giấc mộng lần trước.
- vậy nó không phải là mơ!
- là sao?
- tối hôm đó ta mơ thấy một giấc mơ rất kì lạ, ta đã thử điều khiển nó nhưng không được rồi ta gặp được người ở thế giới đó.
Chẳng lẽ đó là lỗ hổng mà hệ thống nói.
- ta nghĩ là lúc ngươi đi ngủ hồn phách của ngươi đã đến thế giới kia và nhập vào một người giống ngươi.
- vậy ta thật sự đã gặp được người và chúng ta thật sự làm chuyện đó.
- ách... thôi đừng nhắc đến chuyện đó nữa, ngủ đi.
- ừm, chúc ngủ ngon, sư tôn!
Một lúc lâu sau...
- sư tôn
- gì vậy?
- con muốn cùng người tham luận!
- không được, hai đứa nhỏ đang ngủ ở phòng bên đó.
- đi mà~~~ sư tôn
Y lại dùng biện pháp làm nũng rồi nhưng còn lâu mới lay chuyển được Thẩm Thanh Thu hắn.
Thế là Lạc Băng Hà dùng tuyệt chiêu cấp cao.
- hức... sư tôn đi mà, lâu lắm rồi con chưa được chạm vào người.
- haizz thôi được rồi. Coi như hắn chịu thua y mỗi lần y dùng nước mắt là hắn lại không chống cự được.
Hắn vừa nói xong Lạc Băng Hà đã vồ lấy mà ăn sư tôn sạch sành sanh, thật khổ cho cái eo già của hắn mà...
( các cô mong có h á, không có đâu mơ đuê=))) đóng rèm vào)
Sáng hôm sau tỉnh dậy cái eo hắn đã biểu tình, thật là mệt chết lão tử mà!
Lạc Băng Hà lúc này mới bê đồ ăn sáng vào, theo sau y là hai thiên thần nhỏ là Thanh Di và Hà Vũ.
- sư tôn người dậy rồi sao, để con chuẩn bị đồ ăn cho người.
Thẩm Thanh Thu xuống giường khoác ngoại bào vào nhưng Lạc Băng Hà có hành động rất ấu trĩ đó là chắn trước mặt hai đứa trẻ không cho chúng nhìn còn nói:
- sư tôn của ta không cho các con nhìn.
- tại sao bọn con không được nhìn ?
- vì sư tôn là của ta nên các con không được nhìn!
Hai đứa trẻ nhìn phụ thân mình với ánh mắt kì lạ, phụ thân bị ai đoạt xá rồi à, tên này là ai vậy tụi tui không quên.( xin nói cho hai nhóc biết rằng đây mới là bộ dạng thật của phụ thân hai nhóc, chỉ là hồi trước mẫu thân của hai nhóc không có ở đây nên mới không bày ra thôi, mà thời gian còn dài hai nhóc tập làm quen đi=)))
- phụ thân tụi con muốn chơi với mẫu thân!
- đúng vậy người đã hứa sẽ làm kem cho tụi con ăn rồi
- cả bánh kem nữa!
Lúc này Lạc Băng Hà mới quay sang Thẩm Thanh Thu
- sư tôn người làm cho hai đứa bó ăn mà không làm cho con ăn, người không thương ta nữa rồi.
Nói xong hắn còn nhỏ thêm mấy giọt nước mắt xuống.
- haizz thật là ngươi lớn rồi đi so với trẻ con làm gì, tí nữa ta làm cho cả ba người được chưa, còn bây giờ thì đi ăn sáng.
Ma cung tăm tối dường như đã trở lại dáng vẻ tươi sáng như trước đây vì người nào đó đã trở về rồi!
Hôm sau hắn cùng gia đình của hắn quay về thăm Thương Khung sơn phái. Lúc biết hắn chưa chết mọi người ai cũng vui vẻ, còn định tổ chức tiệc luôn ấy chứ nhưng đã bị hắn ngăn lại rồi. Liễu Minh Yên thì hai mắt lại sáng rực cầm cuốn sổ tay mà ghi chép, có vẻ Xuân Sơn Hận lại sắp nổi tiếng nữa rồi!
Thẩm Thanh Thu trở về rồi thì dường như mọi thứ lại trở nên có sức sống hơn nhất là đối với ai đó. Từ bây giờ gia đình họ sẽ không bao giờ cách xa nữa, họ sẽ cùng nhau sống thật hạnh phúc!
HOÀN CHÍNH VĂN!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN-HTTCCNVPD-BăngThu] Băng Hà ta có thai rồi!!!
FanficThẩm phong chủ dạo gần đây cảm thấy không khoẻ cho lắm... Lưu ý: tính cách nhân vật có thể OOC Thể loại: ngọt,có chút ngược, HE, sinh tử văn