Sau khi ăn xong Thẩm Thanh Thu gõ gõ hệ thống
Hệ thống[kí chủ có vấn đề gì sao?]
-mày muốn yang hồ phải không hệ thống cái quả màu đỏ lần trước ta ăn là gì
[cái này không nằm trong tầm kiểm soát của hệ thống, sao kí chủ không hỏi người khác xem]
Hắn đương nhiên biết người khác này là Máy bay đại thần chứ ai ngoài hệ thống ra thì chắc cũng chỉ có mỗi tên đó nắm rõ nguyên tác nhất, thôi để ngày mai hỏi Thượng Thanh Hoa sau vậy còn bây giờ việc quan trọng nhất là nói cho Lạc Băng Hà biết chuyện hắn mang thai.
-Băng Hà
Lạc Băng Hà đang ở ngoài sân nghe tiếng sư gọi liền chạy vào xem thì thấy sư tôn đang ngồi trên giường với vẻ mặt rất nghiêm trọng làm y lo lắng. y chạy đến bên sư tôn
-sư tôn có chuyện gì sao ạ
-Băng Hà ta...ta có ...
-có gì vậy sư tôn?
Hắn không thể nào thốt ra từ có hài tử được, mặt hắn đỏ bừng lên và hơn hết hắn sợ, hắn không biết Lạc Băng Hà có suy nghĩ như thế nào về chuyện này, là vui mừng hay là sẽ chán ghét, ghê tởm hắn đây?
(Thẩm phong chủ mắc phải triệu chứng tâm trạng thất thường khi mang thai khi mang thai rồi ^3^)
-Không...Không có gì, đi ngủ thôi
Lạc Băng Hà rất lo lắng, sư tôn có chuyện gì mà lại không để cho hắn biết chứ nhưng y cũng không hỏi nhiều y sẽ chờ sư tôn tự nói mọi chuyện cho y biết.
Sáng hôm sau Thẩm Thanh Thu đến An Định phong gặp Thượng Thanh Hoa
-Máy Bay đại thần ngươi có viết ra loại quả có thể giúp đàn ông mang thai không vậy?
-Dưa huynh à ngươi hỏi cái này làm gì ?Thượng Thanh Hoa vừa cắn hạt dưa vừa dùng cái giọng điệu cợt nhả trả lời-Chẳng lẽ huynh muốn mang thai à
-Mang thai luôn rồi không cần phải muốn hay không, mà ngươi có viết ra loại quả đó không
-Hảaaaaaa?Thượng Thanh Hoa mắt chữ O mồm chữ A nhìn Thẩm Thanh Thu-Huynh... huynh thật sự mang...mang thai ...rồi
-Ừ thì sao.Thẩm Thanh Thu vẵn bình thản đáp lại so với cái người tối qua không dám nói cho tướng công của mình biết cứ như là 2 người vậy.
-huynh đã nói cho Lạc Băng Hà biết chưa?
-chưa
-Hình như ta có viết loại quả này rồi thì phải, lúc đó ta định cho thêm nam nhân vào hậu cung của Băng ca nhưng chưa viết xong thì đã xuyên vào đây rồi. À mà đến giờ về ăn mì với đại vương rồi ta đi đây tam biệt dưa leo huynh nha,
Nói xong hắn chạy như bay về bắc cương luôn để lại một người mặt đã đen như đáy nồi từ bao giờ.
Thẩm Thanh Thu thấy đến giờ cơm trưa rồi nên trở về trúc xá ăn cơm với Lạc Băng Hà nhưng chưa kịp ngồi xuống thì đã chóng mặt ngã xuống ngất đi dọa Lạc Băng Hà một phen kinh hãi.Y nhanh chóng bế hắn đến chỗ Mộc Thanh Phương.
-Thẩm sư huynh không có vấn đề gì nghiêm trọng chỉ là triệu chứng mang thai bình thường thôi mà
-Mang thai ư. Mặt Lạc Băng Hà gần như là đơ ra luôn.
-Ừ huynh ấy chưa nói cho ngươi à? huynh ấy mang thai một tháng rồi
Y rất ngạc nhiên thì ra đây là điều mà sư tôn không dám nói tối qua hả. vì sao chứ đây là một điều đáng để vui mừng mà?Lạc Băng Hà ngồi xuống bên cạnh Thẩm Thanh Thu, vuốt ve khuôn mặt của người y yêu. Y từng nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có con nhưng y cũng không để ý đến chuyện này lắm y chỉ muốn ở bên cạnh sư tôn sống vui vẻ hết phần đời còn lại là được rồi. Không ngờ rằng sư tôn lại mang đến cho y một kinh hỉ như thế này.
-ưm...
-sư tôn người tỉnh rồi.
Thẩm Thanh Thu vừa tỉnh dậy đã thấy Lạc Băng Hà đứng bên giường, nhìn xung quanh thấy đây là Thiên Thảo phong của Mộc Thanh Phương thì đoán được y đã biết chuyện hắn mang thai rồi.Hắn rất lo lắng không biết Lạc Băng Hà sẽ nghĩ như thế nào về chuyện này. Lạc Băng Hà bất ngờ ôm hắn vào lòng.
-sư tôn ta vui lắm, sau này chúng ta sẽ cùng nhau nuôi dạy đứa bé được không?
Nghe được câu này từ y tảng đá đè nặng trong lòng hắn cuối cùng cũng được gỡ bỏ.
-Ừ. chúng ta sẽ cùng dạy dỗ nó.Hắn cười thật ôn nhu mà nhìn y.
Hai người cùng nhau đi về trúc xá.
(nói là cùng đi chứ thực ra là Băng muội bế sư tôn về đó, mà bế kiểu công chúa đó nha :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN-HTTCCNVPD-BăngThu] Băng Hà ta có thai rồi!!!
FanficThẩm phong chủ dạo gần đây cảm thấy không khoẻ cho lắm... Lưu ý: tính cách nhân vật có thể OOC Thể loại: ngọt,có chút ngược, HE, sinh tử văn