Chương 8

596 56 0
                                    

[Thời gian 3 năm đã hết kí chủ xin mời trở về]
Thẩm Thanh Thu sau khi nghe xong câu này thì muốn nhảy vào đánh nhau với hệ thống
- chẳng phải là còn mấy ngày nữa sao? ngươi cho ta đi sớm thế làm gì?
[ do hệ thống phát hiện có lỗ hổng nên đưa kí chủ về sớm hơn dự định]
Nhưng mà ta vẫn chưa gặp lại gia đình của ta mà. Thẩm Thanh Thu cảm thấy hối hận vì không đi gặp lại gia đình sớm hơn, hắn định vào mấy ngày cuối sẽ đi gặp lại người thân của mình ai ngờ chưa gặp mà đã phải đi rồi.
Hệ thống cứ như đọc được suy nghĩ của hắn vậy.
[ nếu kí chủ muốn gặp lại gia đình lần cuối thì bản hệ thống sẽ giúp cho kí chủ]
Hắn cảm thấy rằng hệ thống này cuối cùng cũng có chút tốt bụng mà giúp đỡ hắn.
[ nhưng vì thời gian không còn nhiều nên bản hệ thống chỉ có thể cho kí chủ được nói chuyện với họ trong mộng trong vòng 5 phút]
Hắn rút lại suy nghĩ vừa nãy.
- thôi được rồi, chỉ cần có thể gặp lại  họ là ta cũng vui lắm rồi.
Đột nhiên xung quanh hắn xuất hiện thêm mấy người, là ba mẹ, anh trai và em gái của hắn. Hắn cảm thấy lo lắng, bảo năm qua hắn không về nhà bởi vì sợ họ không nhận mình đúng như em gái hắn nói nhưng điều hắn sợ hơn là họ sẽ đau khổ thế nào khi hắn lại chết thêm lần nữa, hắn không muốn mình trở về cho họ hạnh phúc rồi lại ra đi để họ buồn bã thêm nữa. Nhưng bây giờ đang là ở trong mơ thế nên hắn can đảm hơn, coi như là mình đã chết trở về báo mộng cho họ đi.
-ba, mẹ, anh, em gái còn là Thẩm Viên.
-cậu là ai vậy?
- Đúng vậy A Viên nhà chúng tôi đã chết rồi mà. Mẹ cậu nói đến đây thì khuôn mặt trở nên ảm đạm, nước mắt bà chực rơi.
-ba, mẹ anh ấy thật sự là anh hai con.
Em gái hắn lên tiếng.
- con...con thật sự là A Viên!
Cả nhà sau khi nghe em gái hắn nói thì chạy đến ôm chầm lấy hắn.
Cảm nhận lại được hơi ấm của gia đình làm xúc động không nói nên lời. Bao nhiêu điều muốn nói cũng không đủ hắn chỉ còn lại một ít thời gian.
- con nhớ cả nhà lắm, cha mẹ, sau này không có con ở đây mọi người phải sống thật tốt, bây giờ con phải đi rồi...vĩnh biệt mọi người.
Hắn nói vĩnh biệt có nghĩa là hắn sẽ không thể gặp lại người thân của hắn ở thế giới này nữa.
Trước khi đi hắn còn quay đầu lại nói một câu.
- Còn nữa, con yêu mọi người nhiều lắm.
Nói đến đây nước mắt hắn lã chã rơi xuống, hắn quay đầu thật nhanh rời đi, hắn không dám quay đầu lại vì sợ sẽ thấy nước mắt của họ rơi. Đến những giây phút cuối cùng, con người mới cảm nhận được gia đình quan trọng đến mức nào, chỉ hận tại sao hồi đó mình lại không quan tâm, ở bên gia đình nhiều hơn nữa.
_________________________
Lúc này trong ma cung, vị ma tôn kia cũng thức dậy, nhìn sang hai đứa con của mình mà nghĩ:" giấc mơ này cũng quá đẹp rồi đi". Rồi hắn nhẹ nhàng bước xuống giường mà đi nấu bữa sáng cho hai bảo bối của hắn.
________________
Thẩm Thanh Thu nhìn mọi thứ xung quanh
- hệ thống, mày đưa tao về thì cũng phải đưa về ma cung luôn đi, đưa tao vào rừng làm gì?
Hắn như gằn từng chữ một mà nói ra.
...
Sau khi xuyên về hắn dựng một cái trúc xá nhỏ ở trong rừng trúc mà hệ thống đưa hắn đến, mà ở đây còn là một ngọn núi nhỏ nữa. Hắn cũng không về ma cung gặp Lạc Băng Hà là bởi vì mọi người đều cho là hắn đã chết rồi, bây giờ mà ra giữa phố mà hét to lên" ta là vợ ma tôn" thì cũng chỉ bị mọi người cho là điên thôi, mà đến ma cung cũng thế, có khi chưa vào được đã bị mấy tên lính canh ở ngoài đuổi đi rồi ấy chứ. Mà nơi này hắn còn chẳng biết là ở đâu chứ đừng nói là tìm về Thương Khung sơn phái, vì hắn hỏi người dân ở xung quanh đây ai cũng không biết Thương Khung sơn phái là gì hết, chắc là nơi này rất xa rồi. Mà nơi này cũng rất tốt phong cảnh đẹp, người dân thân thiện,...
Không nói chuyện này nữa, chuyện quan trọng là tìm cách gặp Lạc Băng Hà, haizz làm sao bây giờ hắn nhớ y rồi, cả hai bảo bối của hắn nữa, chúng thế nào rồi, lớn lên giống hắn hay y, có đáng yêu không? có được chăm sóc không? hỏi thừa ghê, chúng đương nhiên được Lạc Băng Hà chăm sóc chu đáo rồi!
Hôm nay hắn rảnh quá nên xuống núi chơi và hôm nay sẽ là một ngày rất đẹp nếu không có một tiểu cô nương cứ bám chặt lấy chân hắn mà khóc nháo gọi:
- Mẫu thân!!!
Hắn cảm thấy cô nhóc này giống ai đó !

[ĐN-HTTCCNVPD-BăngThu] Băng Hà ta có thai rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ