Matteoxe's POV"Yiiii!!!!! Tanginaaaa!!!!!"
Napabalikwas ako ng bangon dahil sa lakas pagsigaw ng isang pamilyar na boses.
Napalingon naman ako sa kabila ngunit wala dun si Dahline. Baka siya yung sumigaw. Napangiti ako ako ng makita kong may bakas ng dugo sa kama niya. It's the sign that she's not a virgin anymore.
At ako ang nakauna sa kaniya. Thank god!
Sinuot ko muna nag boxer ko pati ang puting polo tsaka naglakad sa pinanggalingan ng sigaw kanina.
Napahinto ako sa paglalakad ng marinig ko ang mahihinang hikbi ni Dahline. Dali dali akong pumasok sa cr para tingnan siya.
Napalunok ako ng makita kong nakaupo siya sa cubicle at naka black oversized t shirt siya at nakababa ang suot nyang panty.
Nag-angat naman siya ng tingin sakin. "G-Gago ka! Ang sakit!!! Ano bang ginawa mo sa pempem ko!! Ang sakit sakit! Tangina mo ka!!!" Malakas na sigaw niya sakin
Gumayak ako papunta sa gawi niya at nag squat para magkapantay ang mga mukha namin. Marihin kong hinalikan ang pisngi niya at hinawakan iyun. "I'm sorry" sabi ko
She pouted. "Kasi naman eh! Hindi ka nagdahandahan kagabi! Alam mo namang super V pa ako pero sige ka lang sige. Yan tuloy! Ang sakit sakit ng pempem ko!" Malakas niyang hinampas ang braso ko. "Hindi ako makaihi sa sakit leche ka! Leche kayong dalawa ng bulldog mo!!!!" Sigaw niya at hinampas ulit ako.
Natawa nalang ako at niyakap siya. Namiss ko ang makulit na babaeng ito.
"Matteoxe?"
"Mmm?"
"Do you still love me?" She asked.
Humiwalay ako sa pagkakayakap sa kaniya at hinawakan ang medyo mataba niyang pisngi. "Of course I still love you" malambing kong saad.
Ngumuso ulit siya kasabay ng pagtulo ng luha niya. Agad ko naman iyun pinunasan at ako na mismo ang nagsuot ng panty niya pagkatapos ay binuhat palabas ng cr.
Dahan dahan ko siyang nilapag sa kama at hinalikan ang noo niya. Akmang hahakbang ako ng hinigit niya na naman ako para yakapin.
"Saan ka pupunta?" She asked.
I smiled. "Magluluto lang ako ng breakfast natin" sagot ko.
Akala ko papakawalan niya na ako ngunit mas hinigpitan niya pa pala ang pagkakayakap sakin. "Balik ka ha" aniya.
"Of course baby" sabi ko. Bumitaw naman siya sa pagkakayakap at nginitian ako.
So I smiled back. "Wait for me" sabi ko at naglakad-
"Achuchu! Ang tambok ng pwet!!!" Napailing nalang ako.
"Don't worry its all yours" natatawang sabi ko at tuluyan ng lumabas ng kwarto niya.
BINABASA MO ANG
Attention Please!
RomanceChat Novel #2 Dahline Ysabeel Gamaz met Matteoxe Gabriel Polo because she always lost her wallet. Little did Dahline know, Matteoxe know and love her for a long time ago.