Chpater 5

11 0 0
                                    

First of all....... thank you po sa SUPPORRT!!!!!! Sorry kung ngayon lang ako ma uupdate!! Hehe slow updates! anyway... Enjoy!!

---------------------------------------------------------------------

" Ano!? Bakit may ganito!? " nagulat ako nung nakita ko yung video.....

VIDEO:

Title: Allison Lee is a SLUT!

'' Talaga? concerned ka?? " " Oo- " / HUG /

END

hINDI ITO PWEDE! baka kumalat to sa school!!!!!! Shocks! LAGOT AKO.!! Kailangan ko ang tulong ni Edison!!!!

CALL:

'' EDISON!!! KAILANGAN KO NG TULONG MO!!!!! "

" Ha? Bakit? ano nanyari? yung video ba?? "

'' OO! Paano mo nalaman? "

'' Dont worry! naka private na! ''

'' Talaga?!?!?!?! "

" oo!~ Para sayo "

" / blush / MARAMING SALAMAAAAT!!! GUSTO NA KITANG PUNTAHAN AT MAG PASALAMAT PERSONAL!! THANK YOU THANK YOU! I LOVE YOU!! "

'' /blush/

END CALL

Buti naman!! Im so greatfull to have him as my friend!! Mahal na mahal ko yun.. para na syang KUYA ko!! tiningan ko kung anong oras na... 3:00 PM pa! mag ba-bake ako ng cookies at ibigay kay Edd!

( EDISON'S HOUSE )

/ knock / / knock /

Edison's POVl

Hm? Sino yung kumakatok??

.

.

Binuksan ko ang pinto at nakita sa..... ALLY!? Whut?! anong ginagawa nya dito?? " Hello!! " sigaw nya saakin. '' Ha?? Ahh.. anong ginagawa mo dito?! " " Dinalhan kita ng cookies!! " " Para saan?! " You know!! sa video''

Hindi mo alam kung gaano kasakit Ally... masakit makita yung video... ginawa ko yun para sa IYO...

" Hindi kasana nag abala pa Ally " '' Ikaw naman Edd!! Super thank you sa video! "

" Your welcome! Okay? busy pa ako / close door /

" / pinigilan i close yung door / galit ka ba?! " " Hinde! Okay?? Thank you sa cookies at pwede ka nang umalis!! "

" / sad / g..ga..l..l.it.. ka.. "  umalis sya at iniwan sa floor yung box the cookies.. pasensya na Allison... seloso lang naman ako eh... gusto ko lang malalaman mo na mahal kita

MAHAL KITA BILANG ISANG PARANG PRINSESA.

The Typical PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon