Sau một khắc, ta làm chủ đệ 1 chương biết trước
·:2007-11-22 14:02:47:6917
Chuông vào học tiếng vang qua sau khi, bên trong phòng học còn nữa thưa thớt tiếng vang, Dương Duệ đi vào, lập tức an tĩnh lại, hắn nghênh ngang đi tới phía sau chỗ ngồi.
Ngồi ở hắn phía trước nữ sinh Lưu Giai khi hắn trải qua thời điểm, nhíu mày, thấp hừ một tiếng: "Cáo mượn oai hùm! Vua đi học muộn!"
Dương Duệ nghe được rõ ràng, cũng biết là nói mình, nhưng một chút cũng không để ý, đỉnh đạc ngồi xuống. Trong lòng khinh thường, cắt! Đã trễ? Kia lần không phải là lão sư đi theo ta cái mông phía sau tiến vào? So sánh với lão sư tiên tiến, sẽ coi là tới trễ.
Hắn khinh thường giải thích, không là bởi vì nói người là nữ sinh, mà là bởi vì nói như vậy đã nghe đã không biết bao nhiêu lần. Về phần nói hắn luôn ở lão sư chân trước vào giáo sư, có cố ý cáo mượn oai hùm hiềm nghi, Dương Duệ lại càng một chút cũng không gì lạ, dùng lời của hắn nói, hắn đã đủ uy liễu.
Cao tam (3) ban vua đánh lộn, ai không biết, ai không hiểu, ai kính sợ ba phần? Đây chính là Dương Duệ cái gọi là uy. Bất quá, hắn mặc dù có vua đánh lộn ngoại hiệu, bạn cùng lớp lại cũng không sợ hãi hắn, bởi vì hắn chưa bao giờ đánh lớp chúng ta đồng học. —— tựu hướng hắn một trăm tám mươi khổ người, hơi có vẻ đen tráng vóc người, lại là cao tam liễu, cũng không có người đồng học nhàm chán đi đắc tội hắn?
Nhưng thật ra Dương Duệ "Vua đánh lộn" ngoại hiệu, là lớp mười lúc đạt được. Khi đó hắn ba ngày một trận nhỏ, mười ngày một trận lớn, hơn nữa giữ vững chưa từng có thua trôi qua huy hoàng chiến tích. Mặc dù lớn bộ phận là đánh trung học tiểu đệ đệ cùng cùng năm cấp học sinh, nhưng là nhiều lần sỉ nhục lật cao nhị, cao tam cấp cao đồng học, khiến cho hắn uy danh đại chấn. Cao nhị thượng nửa năm, trên căn bản là củng cố một chút uy danh, trong trường đã tiên có cơ hội xuất thủ. Đến bây giờ hơn đã là cuộc sống ở trong truyền thuyết, kiền giá cũng chỉ cùng ra ngoài trường người.
Bây giờ cách thi vào trường cao đẳng chỉ có mấy người tháng liễu, cao năm thứ ba đã tiến vào đếm ngược lúc liễu. Đi học cũng chính là học tập cùng làm bài diễn luyện, đối với lần này, Dương Duệ rất nhàm chán.
Nếu có cơ hội lên đại học, hắn dĩ nhiên cũng sẽ giống như những người khác giống nhau, hận không được biến thành sách côn trùng, đề côn trùng. Nhưng là hắn biết mình thành tích xê xích quá xa, căn bản không có biện pháp, tự nhiên cũng chỉ có tâm ý nguội lạnh.
Cùng hắn tâm thái học sinh không ít, đến cao tam liễu, nếu như còn không một điểm tự mình hiểu lấy, vậy cũng thật sự thật xin lỗi cha mẹ liễu. Tâm tình của bọn hắn đều là theo Thái tử đi học, hỗn tốt nghiệp trung học chứng hơn nữa.