Đại học mỹ nữ ta tới đệ 51 chương khát khao người
·:2007-11-22 14:03:26:2281
Quân huấn rốt cục xong, tất cả học sinh mới cũng cảm giác thở dài một hơi, có thể không cần khổ cực thao luyện liễu. Trải qua trong khoảng thời gian này chung đụng mài hợp, mọi người cũng có bộ phận mình quen thuộc đồng học liễu, đặc biệt là cùng túc xá.
Khuya hôm nay, còn không cùng nhau ăn cơm xong túc xá người liên can, ở Dư Tuấn dưới sự đề nghị, quyết định cùng nhau liên hoan một lần. Có thể thi tới Thâm Đại đi học, gia đình điều kiện giống như cũng sẽ không quá kém, bây giờ lại là tựu trường không có bao lâu, mọi người trong tay đều có tiền, cho nên quyết định tìm khá hơn một chút phòng ăn.
Bất quá vừa ra đến trước cửa, Tiết Vân Hạ nhưng đối với Dương Duệ nói: "Dương Duệ , ngươi là địa chủ, đây là mọi người lần đầu tiên ra đi ăn cơm, ngươi có phải hay không nên tận tình địa chủ a?"
Dương Duệ cười mắng một tiếng: "Dựa vào, nếu như ta là địa chủ, dĩ nhiên phải là các ngươi những thứ này đứa ở hiếu kính ta mới đúng a!"
Mọi người đã thân quen, cũng sẽ không có cái gì khó chịu.
Ai ngờ Tiết Vân Hạ tiểu tử này là ý không ở trong lời, nghe Dương Duệ trả lời, lập tức nói: "Hiếu kính ngươi cũng được, tối nay theo ta tính tiền, bất quá ngươi là bổn địa, nhất định không ít đồng học, bạn học và vân vân thi tới Thâm Đại sao? Tìm mấy người muội muội cùng nhau ăn cơm sao, quang chúng ta mấy người nam quá JB không có ý nghĩa liễu!"
Dương Duệ không khỏi bi thiết, trường học an bài quân huấn thao luyện xong tiểu tử này tinh lực, ngăn cản hắn SY(thủ dâm), lại không thể ngăn cản hắn YY(tự sướng) a!
"Dư Tuấn, ngươi nói, lão Tiết như vậy có phải hay không quá không có nội hàm liễu?" Dương Duệ vỗ vỗ Dư Tuấn bả vai, để hắn lên tiếng. Trong lòng thầm nghĩ, có xinh đẹp mày đẹp, ta cũng vậy mình hẹn đi ăn cơm liễu, hẹn tới với các ngươi cùng nhau, không phải là cùng mình tìm đối thủ sao?
Dư Tuấn giúp đở mắt kiếng, gật đầu nói: "Là không có nội hàm, lão Tiết chính là như vậy một cái không có nội hàm người!"
"Nghe một chút!" Dương Duệ cười hắc hắc, "Chúng ta anh em mấy người ăn cơm uống rượu là tốt, tìm cái gì muội muội a!"
"Nhưng là Dương Duệ ..." Dư Tuấn tới một cái chuyển ngoặt, xấu hổ cười nói: "Ta cũng vậy không có nội hàm người, cho nên, ta ủng hộ lão Tiết, ngươi tìm mấy người MM(các cô nương) đến đây đi!"