Kích tình thanh xuân đệ 6 chương thật trùng hợp
·:2007-12-4 9:54:46:3648
Dương Duệ lời của để Viên Phong rất muốn nếu đánh cho hắn một trận, tiểu tử này rõ ràng là được rồi tiện nghi vẫn khoe mã a! Trần Tử Duyệt cái gì thân phận? Thật giống như không tao đạp hắn như vậy, khoa thật là quá đáng.
Tiểu Kỳ thở dài một hơi, : "Ai, ngươi nhắc tới nói, thật đúng là sẽ đem tỷ tỷ cho tức chết, nàng hận nhất người ta nói nàng cái này liễu."
Lão nhân liền căn cứ vẫn duy trì nụ cười: "Tiểu tử, đừng nói những thứ này trái lương tâm lời của liễu, nếu như ngươi không thì thích Tử Duyệt lời của, dùng được như vậy hấp dẫn chú ý của nàng lực sao?"
Dương Duệ dở khóc dở cười, ta là muốn hấp dẫn chú ý của nàng lực sao? Ta là muốn đem nàng xé đi vào làm rối mà thôi, muốn lợi dụng nàng nổi tiếng, đem luận võ chuyện tình xào làm được lớn một chút mà thôi.
"Ách, lão gia tử, ta biết đến, ở ngài trong mắt, tôn nữ của ngài nhất định là tốt nhất, nhưng là là đúng cho Trần Tử Duyệt tiểu thư, ta thật sự chính là vô phúc tiêu thụ, ta đối với nàng là không có cảm giác, không
Quá, nếu như ngài chỉ là muốn muốn cho ta cùng nàng nói yêu thương lời của, cho mấy trăm vạn mời ta, ta còn là vui lòng làm công việc hạng này."
Dương Duệ đã sớm biết trước đến hắn nếu nói lời, cho nên, đã sớm muốn ứng đối kế sách, bây giờ hắn cố ý làm ra tham tiền hình dáng, đem mình khắc thành một cái vì tiền cái gì đều có thể làm người.
Quả ở, nghe được Dương Duệ lời của, Viên Phong đã lộ ra bỉ di vẻ, khi hắn xem ra, người như vậy đừng nói không xứng với Trần Tử Duyệt, khoa chính là vũ nhục liễu Trần Tử Duyệt.
Lão nhân kia rốt cuộc là cáo già chính là nhân vật, mặc dù Dương Duệ làm ra tham tiền háo sắc bộ dáng, nhưng là hắn không nói gì, mà là nhìn chằm chằm vào Dương Duệ ánh mắt nhìn.
"Ngươi thật là người như vậy ?"
Cảm giác được lão nhân bên trong đôi mắt áp lực, Dương Duệ không khỏi thầm nghĩ. Lão đầu này nhất định là một nhân vật! Nhìn người năng lực không đồng nhất loại, " ha hả, đó là đương nhiên liễu, ngươi nhất định đã điều tra ta, ứng với
Phải biết ta không có gì tiền. Cho nên, ngươi nếu như ra nhường lối ta đi đuổi theo Trần Tử Duyệt lời của, ta dĩ nhiên sẽ không cự tuyệt."