10

1 0 0
                                    

Tương lai đường chương thứ hai mươi chín lão Lại chất vấn         ·:2008-6-7 9:01:48:3266         Lưu Giai là rõ ràng chuyện trải qua, đối với Dương Duệ bây giờ cảm giác, nàng cũng trong lòng biết rõ ràng. Khi hắn cửa chơi đùa thời điểm, nàng từ phía dưới đưa tay đi qua, cầm Dương Duệ tay, ý bảo hắn buông lỏng một điểm, cho hắn một điểm trên tinh thần ủng hộ và an ủi.         Dương Duệ cũng cầm tay nàng, chuyện đã xảy ra, kia cũng không cách nào thay đổi chuyện tình, cuối cùng là phải đối mặt. Bây giờ cũng đã qua mấy ngày, nói tĩnh táo lời của, các nàng đó cũng có thể đã tĩnh táo vài phần. Bây giờ đánh vỡ trầm mặc, có lẽ có hơn khá hơn một chút, lúc đầu người ta không cần mang theo khúc mắc lễ mừng năm mới, sau khi trở về cũng sẽ không có bóng ma.         "Dựa vào! Phương Vĩ ngươi kính xin giả liễu rất nhiều a, ta thế nào không biết? Nhất định phải uống!" Dương Duệ cười cho hắn rót rượu, bây giờ tất cả mọi người đã ăn uống mở ra, cũng tựu không có gì lão bản thân phận cố kỵ liễu.         "Uống, uống, ta uống vẫn không được sao?" Người cao to Phương Vĩ cười ngây ngô một chút, bưng lên một trăm bia uống một hơi hết, chẳng qua là uống bia, đối với hắn cũng không có vấn đề gì.         "Ha ha, tiểu tử này có thể chỉ sợ ngươi bắt, hắn thỉnh giả lúc cũng cùng ngươi không sai biệt lắm, giống như là ngươi không có ở đây thời điểm hắn muốn xin nghỉ, ngươi lúc trở lại, hắn trước hết trở về." Tiết Vân Hạ cười nói, "Nói đi thì nói lại liễu, lão Đại ngươi không phải là thỉnh giả lúc, công tác cũ không nhiều a. Hơn nữa còn nếu phân ra phần lớn thời giờ cho chúng ta Giai Giai đồng học, nơi nào có quan tâm chúng ta người cô đơn a!"         "Tốt, tốt, ta cũng uống." Dương Duệ cười cùng bọn họ chạm cốc, cùng mỗi người cũng nói vài lời nói, chạm cốc uống một ngụm.         Đến phiên Trần Dĩ Nặc cùng Lâm Vũ Hàm liễu. Các nàng hai người cũng một mực tránh Dương Duệ , bây giờ cũng không cách nào tránh liễu, mặc dù nói không nhiều lắm, không có bình thời sinh động, nhưng ngoài mặt hay là mang theo một tia nhàn nhạt nụ cười. Không có trực tiếp cho Dương Duệ sắc mặt nhìn.         "Hai vị mỹ nữ, theo chân bọn họ ta chỉ là tùy ý uống một ngụm, với các ngươi ta một ngụm sỉ nhục tốt lắm !" Cùng các nàng chạm cốc sau. Dương Duệ cười nói. Sau đó một ngụm uống cạn.         Từ Dương Duệ lời của, ánh mắt, cùng cử động của hắn, Trần Dĩ Nặc, Lâm Vũ Hàm cũng hiểu hắn là ở vì đêm hôm đó bắn các nàng vẻ mặt chuyện tình tạ lỗi, này làm cho các nàng nhớ tới ngay lúc đó tình huống. Lại có chút khó xử, bất quá nhìn Dương Duệ giữa mọi người nể tình địa lời nói Dịu dàng nói xin lỗi, hai người cũng thản nhiên tiếp nhận rồi.         "Ngươi phạm, chúng ta chẳng qua là uống một ngụm nha."         Nhận được các nàng đáp lại. Dương Duệ yên tâm, cười cười ngồi xuống.         "Dựa vào! Quá YD(dâm đãng) liễu!" Tiết Vân Hạ nói thầm lên.         "Bản mo-rát. Nói người nào?"         "Nói rõ nói ngươi sao! Lộ Lộ đã có bạn trai liễu, ngươi sẽ đem người ta làm nam nhân nhìn. Dĩ Nặc, Vũ Hàm hay là vô chủ chi hoa. Tiểu tử ngươi tựu xuân tâm nảy mầm, thậm chí làm trò Giai Giai trước mặt ở chỗ này đại lấy lòng, đem chúng ta những thứ này người đàn ông độc thân về phần đất a!" Tiết Vân Hạ vô cùng đau đớn địa cảm khái.         Lưu Giai tự nhiên biết Dương Duệ địa dụng ý, mỉm cười nói: "Sẽ không a. Này coi là cái gì đại lấy lòng. Lộ Lộ đã có Dư Tuấn che hoa, dĩ nhiên phải chú ý một điểm lạc."         "Hắc hắc, tiểu tử ngươi đố kỵ hay là hâm mộ a?" Dương Duệ giảm thấp xuống một điểm thanh âm: "Tối nay không phải là cũng không có thiếu nữ hài tử sao? Cho dù thỏ không ăn cỏ gần hang, các ngươi cũng có rất nhiều cơ hội a. Đợi lát nữa dùng mời rượu trên danh nghĩa đi trước thông đồng."         Lưu Giai khẽ gắt liễu một ngụm, thấp giọng nói: "Khác dạy hư tiểu hài tử a. Nào có ngươi như vậy dạy người nơi đi trêu hoa ghẹo nguyệt?"         Tiết Vân Hạ cuồng mồ hôi. Khinh bỉ nói: "Chính các ngươi đại gặm hang ổ bên thảo, vẫn còn ở nơi này một xướng một họa. Ta quyết định liễu. Hôm nay bất cứ giá nào liễu, đợi lát nữa ta muốn đi tìm hoa khôi của trường uống rượu!"         Tất cả mọi người vui vẻ. Rối rít nói: "Là a. Đây chính là cơ hội tốt a, dùng mời rượu danh nghĩa, nói không chừng người ta Trần Tử Duyệt còn có thể cho uống một ngụm đi. Đi! Nhất định đi! Chúng ta giúp ngươi dùng di động chụp được, giúp ngươi thả vào trên internet đi!"         Tiết Vân Hạ lười biếng nói: "Chụp được tới sau này hướng các ngươi khoe khoang là được rồi. Để trên internet tựu miễn, của ta chống lại đánh năng lực cũng không như Dương Duệ , nếu tới mấy người dẹp ta, vậy cũng cái được không bù đắp đủ cái mất liễu."         Nói đùa. Dương Duệ điện thoại vang lên, là một xa lạ địa mã số. Không biết là ai, nhưng nhìn bộ dáng không giống như là bộ phận sai hiệu liễu. Nơi này rất ầm ĩ. Hắn đứng dậy đi ra khỏi phía ngoài đi.         Nhìn Dương Duệ bộ dáng, Phương Vĩ cùng Tiết Vân Hạ cười trêu ghẹo: "Dương Duệ bây giờ còn thật không có chút lão bản phái đoàn a! Nghiệp vụ rất vội vàng sao!         ~         Vừa tiếp xúc với mở điện nói, Dương Duệ còn chưa kịp nói chuyện, tựu nghe được một cái thanh âm quen thuộc, là Lại thần côn đánh tới.         "Lại sư huynh, là ngươi a, bây giờ ở nơi đâu a? Ta đang cùng người của công ty ăn bữa cơm đoàn viên đi, trước hướng ngươi chúc tết liễu." Nhận được lão Lại địa điện thoại. Dương Duệ có chút chột dạ, bởi vì chính mình đem Thiên Cơ tông bảo tàng đào liễu, hắn đoán chừng lão Lại đã đã biết rồi.         "Mặt mày hớn hở, khách quý chật nhà a, ta có phải hay không quấy rầy ngươi?" Lão Lại nhàn nhạt hỏi.         "Chuyện này? Ngươi là sư huynh của ta nha, đến lúc nào muốn đánh cho ta cũng có thể a. Nữa         Là cao nhân, thần long kiến thủ bất kiến vĩ, có thể nghe được thanh âm của ngươi, ta qua." Dương Duệ nghe ra khẩu khí của hắn không phải là rất thoải mái, cười theo nói.         Lại thần côn trầm mặc một hồi mà, sau đó thở dài một hơi, hỏi: "Dương Duệ , ngươi bây giờ dễ dàng nói chuyện sao?"         Dương Duệ nhìn một chút chung quanh, "Ngươi chờ một chút..."         Đi tới một cái không ai góc, tạp âm cũng nhỏ rất nhiều, "Ừ, bây giờ nói chuyện dễ dàng liễu, sư huynh có cái gì muốn?"         "Ngươi đã đem lịch đại tổ sư chôn dấu bảo tàng đào đi ra?" Lại thần côn không có đâu ***, nói thẳng hỏi.         Dương Duệ cười ha ha, "Cái này sao... Bảo tàng không phải là chỉ có một mình ngươi biết ở nơi đâu sao? Lần trước gọi điện thoại cho ngươi lúc sau, ngươi cũng không có nói cho ta biết Ỡđịa phương nào a! Ta cũng không phải là thần tiên, nơi nào có thể nghĩ đào là có thể đào được?"         "Ít giả bộ liễu, " lão Lại tức giận nói: "Lần trước ngươi gọi điện thoại tới thời điểm, cũng đã tìm được cái kia bảo tàng đi? Ngươi không phải không biết ở nơi đâu, ngươi là cũng muốn hỏi ta thế nào mở ra!"         Dương Duệ trầm mặc.         "Hừ, trải qua của ta suy tính, bảo tàng nên đã bị ngươi đào móc đi ra. Tiểu tử ngươi có chút tiểu thông minh, cũng có thể là đi cứt chó vận, mới đem bảo tàng mở ra liễu." Nhìn Dương Duệ không nói lời nào, lão Lại nói tiếp: "Ngươi cũng không cần nói sạo liễu, nếu như không có động bảo tàng, ngươi làm sao nếu chột dạ?"         "Chột dạ, ha ha, ta có chột dạ sao? Không có a." Dương Duệ trong lòng thầm nghĩ, vừa không ở trước mặt ta, cũng không phải là tần số nhìn nói chuyện với nhau, hắn làm sao biết lòng ta trống rỗng liễu? Chẳng lẽ ta bây giờ còn không đủ trấn định sao?         "Hừ! Không chột dạ ngươi có nghe được điện thoại của ta đã dễ nghe nói? Không chột dạ ngươi có như vậy quai gọi sư huynh của ta? Ngươi mỗi lần không phải là gọi lão Lại, Lại thần côn sao? Mỗi lần ngươi không phải là muốn dựa dẫm vào ta mò đến chỗ tốt sao? Đến lúc nào trở nên như vậy có lễ phép liễu?" Lão Lại đùa cợt hỏi.         Dương Duệ mồ hôi một chút, nguyên đến chính mình không cẩn thận đối với hắn quá khách khí, ngược lại ra vẻ mình chột dạ liễu. Bất quá hắn cũng đoán được lão Lại có thể suy tính đến, lão Lại cũng nói liễu, tựu không có gì không tốt thừa nhận liễu.         Hắn không có nữa chống chế, bình tĩnh nói: "Lại sư huynh, ngươi đã đã coi là đến rồi, ta cũng giấu diếm ngươi. Không sai, lần trước ta gọi điện thoại cho ngươi thời điểm, cũng là bởi vì ta ngoài ý muốn ở một chỗ phát hiện một bí mật địa cung, mà cái chỗ kia rất có thể là Thiên Cơ tông bảo tàng chỗ ở. Ngươi không có nói cho ta biết địa chỉ, cũng không có nói cho ta biết mở ra phương pháp, chính mình đụng vận khí mở ra, bây giờ coi như là Thiên Cơ tông bảo tàng, cũng bị ta đào liễu."         "Thúi lắm!" Lão Lại cả giận nói, "Ngươi đây là muốn trốn tránh trách nhiệm! Ngươi rõ ràng đã biết đây là Thiên Cơ tông bảo tàng, còn nữa mơ ước lòng, bởi vì ta không có nói cho ngươi biết mở ra phương pháp, ngược lại để bây giờ tâm an lý đắc?"         Dương Duệ cười khổ một tiếng: "Ta không phải là ý tứ này, cái nhìn của ta lần trước cũng theo như ngươi nói. Ta cảm thấy được bây giờ thế đạo Thái Bình, các nơi đều ở khai phá, bảo tàng để ở nơi đó, không nhất định an toàn, nếu như bị địa phương một số không biết giá trị người tìm được, vậy cũng có thể hậu quả càng thêm thiết tưởng không chịu nổi. Ta mang về, ta bắt bọn nó bán cho dân gian người thu thập, có thể phải nhận được càng tốt bảo vệ, có một chút có nghiên cứu giá trị, cũng có thể để giá trị của bọn nó phát huy ra..."         "Bảo vệ cái rắm!" Lão Lại nổi giận đùng đùng nói, "Rõ ràng chính là tham lam, bảo vệ, nghiên cứu, đều là mình an ủi lấy cớ! Ngươi nhìn nhìn trong lịch sử những thứ kia hoàng đế lăng mộ, trộm mộ trực tiếp chính là hướng về phía tiền đi; nhà khảo cổ học, văn vật học giả tựa như ngươi nói bảo vệ, nghiên cứu giống nhau lấy cớ, đánh quốc gia danh nghĩa, đánh trúng khảo cổ khai quật danh nghĩa trộm mộ!         Ngươi cho là bây giờ bảo vệ thiết bị rất tốt sao? Không nói đến ngươi không phải là chuyên nghiệp nhân viên, ngươi trước hiểu rõ một cái những thứ kia đồ cổ đào được tình huống rồi nói sau! Rất nhiều văn vật, vừa ra đất tựu xong, không thể động, không thể đụng vào, vừa đụng lời của tựu hóa thành bụi phấn! Rất nhiều chỉ có thể băng, phong kín, không thể kỳ nhân, ngươi vẫn biểu diễn cái rắm, nghiên cứu cái rắm a? Mã vương đống khai quật không hủ nữ thi, cổ nhân dùng nguyên thủy biện pháp bảo tồn liễu hơn hai nghìn năm, khai quật sau khi đi? Chúng ta chuyên gia, thiết bị, hiện đại kỹ thuật, được xưng nên có thể tới bảo tồn 200 mục tiêu.         Ở chính là ngươi vị càng thêm tốt hiện đại thiết bị bảo vệ hiệu quả! Ngươi cho là ngươi có thể nghĩ, lịch đại không ai có thể nghĩ?"         Lão Lại lời của, để Dương Duệ đại mùa đông lưng đổ mồ hôi, hắn lúc ấy đúng là bị ích lợi khu sử. Đúng như lão Lại nói, cùng những thứ kia chủ trương khai phá đế vương cổ mộ nhà khảo cổ học là một thái độ, chính là tham lam kia giá trị!         "Sư huynh, ta biết ngươi nói có đạo lý, coi như là ta tham lam liễu. Nhưng là bây giờ chuyện đã như vậy, ngươi nói làm sao bây giờ? Đồ ta đã kéo trở về liễu, bây giờ chẳng lẽ đem bọn họ nữa để trở về sao?" Chuyện đã đến tình trạng như vậy, Dương Duệ cũng không có cái gì tốt trốn tránh, trực tiếp thừa nhận.         Tương lai đường chương 30 nếu "Độ kiếp" lão Lại         ·:2008-6-7 9:02:38:3072         Dương Duệ lời của, để lão Lại có chút chán nản, nhưng là hắn nói cũng đúng, chuyện đã đến tình trạng như vậy, đang chửi hắn vừa có cái gì có đi?         Hắn bình tĩnh trong chốc lát, mới nhàn nhạt nói: "Tính , ngươi đã đã đem bọn họ đào liễu, hơn nữa cũng không phải là ta cho ngươi biết phương pháp, là một mình ngươi đúng dịp đi tới đó, là một mình ngươi suy nghĩ ra tới mở ra phương pháp, kia trời đã đoán chừng đến ngươi tìm được rồi địa phương, ta không có đuổi đi qua ngăn cản ngươi, ta cũng có trách nhiệm."         "Sư huynh, ngươi đừng nói như vậy. Nhưng thật ra, nếu như không phải là ngươi đem quyển sách kia cho ta, ta cũng không thể nào mở ra, tổng thể nói về mặc dù có chính mình may mắn tồn tại, nhưng nếu như không có trước ngươi gieo xuống cơ duyên, ta cũng không thể nào mở ra."         "Bây giờ nói những điều này là do nhiều lời, tính , là ta tìm được ngươi, cũng là ta đem sách đưa cho ngươi, có thể này sẽ là của ngươi nhân duyên sao. Ta cũng không nhiều nói, những đồ này..." Lão Lại thở dài một hơi, "Ngươi nghĩ nên xử lý như thế nào, tựu xử lý thế nào đây sao. Ngươi đơn giản là bắt bọn nó đổi thành tiền mà thôi, ta có vài điểm yêu cầu, hy vọng ngươi có thể tuần hoàn."         "Không thành vấn đề, ngươi cứ việc nói!" Dương Duệ nhất thời dễ dàng xuống, mới vừa rồi Lại thần côn phía sau nói mấy câu, để hắn nghe trong lòng rất là không dễ chịu, lão Lại k tự trách lời của, còn không bằng lúc trước mắng hắn để hắn tới dễ dàng. Bây giờ nghe đến hắn có yêu cầu, tự nhiên là tương đối khá phương thức giải quyết.         "Thứ nhất, ngươi những thứ này bảo tàng là thuộc về Thiên Cơ tông, ngươi bây giờ là tông chủ, có thể xử lý bọn họ, nhưng là cũng nhất định phải gánh chịu lên ngươi tông chủ trách nhiệm. Đối với mở rộng Thiên Cơ tông học thuật, tìm kiếm đệ tử thích hợp chờ phương diện. Ngươi cũng phải so sánh với trước kia càng thêm dụng tâm!" Lão Lại lời của nói rất nghiêm túc.         Dương Duệ một trận xấu hổ, hắn mặc dù cúp tông chủ danh phận, nhưng thực cũng không có vì mọi người, vì Thiên Cơ tông đã làm chuyện gì."Lại sư huynh, ngươi yên tâm đi, sau này ta nhất định sẽ thật tốt tuần hoàn ý của ngươi là, ở có thể điều kiện tiên quyết, đem Thiên Cơ tông học thuật phát dương quang đại, so sánh với bây giờ truyền lưu hơn quảng."         Lão Lại trong lòng có chút cảm thán, trước kia địa Dương Duệ đối với cái này cái tông chúa chỗ ngồi . Cũng không có bao nhiêu hứng thú, thế cho nên lần đó ở tế tổ thời điểm, hay là bằng bảo tàng ý thức trách nhiệm, tới hướng dẫn hắn tranh thủ đến tông chủ chỗ ngồi . Không nghĩ tới qua không được một năm, hắn đã hoàn toàn địa hủ bại rơi xuống, mình liền mong muốn, biển thủ liễu bảo tàng. Bất quá cũng không có quan hệ. Bảo tàng cuối cùng là chết, nhân tài hay sống, nếu như có thể bởi vì quan hệ, để hắn càng thêm tốt cha nhận trách nhiệm, coi như là vừa được một mất.         "Thứ hai, ở xử lý những thứ này bảo tàng thời điểm, vô luận là văn vật hay là lỗi thời trân bảo, tuyệt đối không cho phép bắt bọn nó bán cho liễu người ngoại quốc!"         Lão Lại lời của. Để Dương Duệ gật đầu đồng ý, "Sư huynh, ngươi yên tâm đem. Điểm này cho dù ngươi cũng không nói gì, ta cũng không phải làm như vậy! Không chỉ có sẽ không đem chúng ta tổ tiên văn vật lưu thất đến hải ngoại đi, sau này có điều kiện, ta còn có tận lực đem trước kia bị người ngoại quốc cướp đi văn vật mua trở lại."         "Ừ, ngươi có thể nghĩ như vậy, ta an tâm. Bất quá cũng không phải là ta hẹp, có nhiều thứ ngươi hay là phải linh hoạt xử lý, nói thí dụ như có một chút đồ u ở quốc nội có thể sẽ bị hủy diệt, ở nước ngoài có chút quốc gia ngược lại có thể có sống còn không gian. Cũng không có thể quơ đũa cả nắm. Thà rằng ngọc nát không là ngói lành, thì chút cực đoan liễu."         Dương Duệ giật mình, mặc dù lão Lại không có có nói rõ rốt cuộc là vật gì, nhưng là hắn cũng đoán được chừng. Mặc dù bây giờ chúng ta quốc gia mở ra trình độ, tự do trình độ đều ở từng bước đề cao, nhưng có chút phương diện đồ còn không đạt tới cũng đủ trình độ, hay là thuộc về cấm kỵ phạm vi.         Hơn nữa, quốc nội còn có một chút lão mà không chết thành yêu viện sĩ, hoặc là nên gọi bọn hắn đấu sĩ. Bọn họ cũng thuộc về tương đối sớm một nhóm học tập Tây Phương tiên tiến khoa học, cho nên đối với "Khoa học" . Có không khỏi tôn sùng, mà ở rất nhiều thế hệ trước khoa học gia sau khi qua đời, bọn họ bây giờ vợ chịu đựng thành bà, mỗi lần bằng khoa học ngôi sao sáng tự cho mình là, ở nơi này những người bảo thủ trong mắt, chắc là không biết đi giải truyền thống đồ vật này nọ, trong con mắt của bọn họ chỉ cần là Tây Phương khoa học hệ thống ra tới đồ, để cái rắm đều là hương, chỉ cần là Trung Quốc truyền thống đồ, đều là bất nhập lưu, cũng nên đánh ngã.         Không nói đến Chu Dịch, phong thủy chờ còn nữa huyền học sắc thái học thuật. Đã quốc nội đã thực tế chứng minh mấy ngàn năm y học, đến rồi đám người kia địa trong mắt, trung y là không thể dùng 'Hiện đại khoa học' lý luận phân tích ra tới, đó chính là ngụy khoa học, sẽ phải huỷ bỏ, đánh ngã —— mặc dù truyền thống y học so sánh với cái gọi là Tây Phương khoa học sớm mấy ngàn năm, cũng không có bằng tự xưng khoa học.         "Còn gì nữa không?" Dương Duệ bình tĩnh một chút, hỏi thăm một chút Lại thần côn.         "Còn nữa chính là, ngươi muốn giao phó cho chính phủ ngành văn vật, mình nếu trước suy nghĩ rõ ràng.         Tây, dân gian cất dấu người, dân gian nhà khảo cổ học, bảo vệ so sánh với hơn có đủ càng tốt hiệu quả."         Dương Duệ hiểu hắn lo lắng, dù sao quốc gia khai phá văn vật nhiều lắm, nói thí dụ như rất nhiều hoàng đế lăng m٬ khai phá liễu sau, có giá trị đồ vật này nọ lấy đi liễu, cũng liền có hơn một cái thu phí kinh điển mà thôi. Nhiều như vậy văn vật quang một nhóm kia học giả, là nghiên cứu không đến, phần lớn thời điểm, đều là bảo đảm . Những thứ kia trong coi người, tựu chưa chắc đối với văn vật đến cỡ nào lớn nhiệt tình, giống như bất quá là lấy tiền lương làm việc mà thôi.         Nhưng là dân gian cất dấu người, nhà khảo cổ học lại bất đồng. Bọn họ thường thường là ra với mình nhiệt thành, có chút thậm chí là cuồng nhiệt thái độ, không thôi cho táng gia bại sản, hắn chúng ta đối với quý trọng văn vật, có thể so sánh với thân thể của mình nhà tánh mạng vẫn coi trọng. Dĩ nhiên, này theo chân bọn họ có thể có được có hạn, không cách nào cùng chính phủ đơn vị so sánh với cũng có quan hệ.         Nghe xong liễu Lại thần côn dặn dò, Dương Duệ yên tâm không ít, bởi vì ... này cùng chính hắn xác định phương châm trên căn bản là không có gì làm trái với.         "Lại sư huynh, ngươi bây giờ nữa nơi nào? Nhanh hơn năm, một mình ngươi không trở lại?"         Lão Lại nghe nở nụ cười khổ, thở dài một hơi, "Ngươi cho rằng ta rất nhẹ nhàng a?"         Dương Duệ có chút kinh ngạc: "Tại sao vậy? Chẳng lẽ ngươi có phiền toái gì? Ta có thể hay không giúp gấp cái gì?"         Lão Lại mang cho hắn rất nhiều đồ, mà hắn chưa từng có đã giúp lão Lại cái gì, bởi vì hắn cho tới bây giờ đều là độc lai độc vãng, thần long kiến thủ bất kiến vĩ. Nếu như bây giờ thật sự có phiền toái, Dương Duệ là phi thường vui lòng trợ giúp hắn.         "Ừ, có một chút phiền toái, nếu không nghe lời, vài ngày trước, ta liền có chạy tới ngăn cản ngươi. Bất quá này phiền toái cho không có quan hệ, ngươi muốn hỗ trợ cũng giúp không được, không cần nhiều quan tâm liễu."         Dương Duệ hồi tưởng gặp phải Lại thần côn trải qua, cùng với hắn bình thời phản ứng, nữa kết hợp bây giờ lời của, trong lòng không khỏi hoài nghi, chẳng lẽ hắn là thuộc về cái loại nầy trong truyền thuyết tu hành nhân sĩ? Người tu chân? Hắn sở dĩ tìm được ta đây người hữu duyên, đở ta thượng tông chủ chỗ ngồi , cũng là bởi vì hắn kiếp nạn đến rồi?         "Lại sư huynh, mặc dù ta biết này có chút bất khả tư nghị, ngươi cũng có ngươi bí mật của mình, bất quá ta hay là rất muốn biết... Ách, chẳng lẻ ngươi bây giờ muốn độ thiên kiếp?"         Nghe được Dương Duệ nhịn không được câu hỏi, Lại thần côn ở sửng sốt một chút sau, không khỏi phá lên cười: "Ngươi nói gì độ thiên kiếp? Tiểu tử ngươi quả nhiên là tiểu thuyết đã thấy nhiều a!"         "Ta xem ngươi cũng không giống như người tu chân, nhiều lắm là tựu là một hỗn thế thần côn." Dương Duệ nói thầm liễu một câu, mình cũng cảm thấy như vậy suy đoán có chút buồn cười, không khỏi quá khoa trương liễu một điểm."Thật sự không cần ta hỗ trợ? Ngươi nên biết, ta bây giờ cũng một điểm năng lượng, hơn nữa có thể phát động không nhỏ lực lượng."         "Coi như hết, tựu ngươi điểm này lực lượng..." Lão Lại cười cười, sau đó có chút buồn bực nói: "Vấn đề là, ta chính mình cũng không biết rốt cuộc là có phiền toái gì?"         Dương Duệ không giải thích được, chờ giải thích của hắn.         "Ngươi có thể có cảm thấy mâu thuẫn, nhưng rất nhiều chuyện chính là như vậy. Ta là thông qua dễ dàng để ý suy tính, biết chính mình sắp có một người kiếp nạn, không phải là ngươi nói cái gì thiên kiếp, ngay cả có một cái lớn phiền toái điểm, nhưng quan hệ đến chính mình, ta cũng không thể chuẩn xác suy tính đi ra là bởi vì sao vấn đề, cũng không có thể chuẩn xác biết là lúc nào." Lão Lại cười khổ một tiếng.         Dương Duệ nghe ngược lại trong lòng thăng bằng liễu một điểm, bởi vì hắn dùng dễ dàng để ý suy tính của mình lúc, cũng chỉ có thể mơ hồ biết một điểm, hắn luôn luôn cảm thấy là trình độ của ngườicủa mình không đủ, không nghĩ tới lão Lại cũng là như thế, xem ra rất nhiều đồ coi là người khác dễ dàng, mình ngược lại biến số lớn hơn nữa.         Bỗng nhiên hắn hai mắt tỏa sáng, ta khó có thể rõ ràng tiên đoán đến ta tương lai của mình, lão Lại cũng khó mà tiên đoán đến tương lai của hắn, nếu như ta tiên đoán hắn, hắn tiên đoán ta đi?         "Lại thần côn, mặc dù ta gọi là ngươi thần côn, bất quá ta cũng rõ ràng năng lực của ngươi so sánh với sự cường đại của ta rất nhiều. Nhưng là ngươi mới vừa rồi nói như thế nào? Ngươi nói là bởi vì quan hệ đến một mình ngươi, cho nên không cách nào tiên đoán ra kể lại thời gian cùng nguyên nhân, nếu như ta giúp ngươi lời của, có sẽ không thành công đi?"         Nghe được Dương Duệ đề nghị, Lại thần côn trầm mặc hạ xuống, sau đó không tín nhiệm nói: "Trên lý luận có khá hơn một chút, bất quá trình độ của ngườicủa ngươi thượng..."         "Ta dựa vào, ngươi không tin trình độ của ngườicủa ta a?"         "Chẳng lẽ một mình ngươi tin sao? Ngươi có thể thường thử một chút, bất quá ta không cho là ngươi có thể so với chính mình suy tính được càng thêm kể lại. Nói đi thì nói lại liễu, ngươi mới đã học bao lâu? Không cần nản chí, ta nói chẳng qua là ngươi bây giờ không như ta mà thôi, ngươi chỉ cần cố gắng kiên trì, nhất định sẽ trở thành Thiên Cơ tông kiêu ngạo."         Tương lai đường chương thứ ba mươi mốt Dương Duệ hèn mọn sát chiêu ( thượng )         ·:2008-6-7 9:03:36:3131         Chủ yếu vấn đề đã nói qua liễu, lão Lại nếu "Độ kiếp" vấn đề Dương Duệ vừa không thể giúp gấp cái gì, hắn cũng cũng chưa có khách khí nhiều như vậy liễu: "Còn có việc sao? Không có chuyện gì ta liền đi trở về, ta bây giờ là cùng tất cả công nhân viên ăn bữa cơm đoàn viên đi!"         "Vẫn có một việc, là về ngươi..." Lão Lại muốn nói lại thôi.         "Ta? Ta có vấn đề gì?" Dương Duệ giật mình, chẳng lẽ là lão Lại tiên đoán đến rồi ta tương lai có cái gì kiếp nạn?         "Mới vừa rồi ta nói liễu, suy tính chính mình không cách nào làm được tinh tế, nhưng là suy tính lời của ngươi, ta có thể càng thêm địa tinh đúng!"         Dương Duệ bình tĩnh nói: "Nghe ngươi khẩu khí này, không giống như là có cái gì tin tức tốt. Nói đi, nhìn ta có cái gì kiếp nạn, nếu như thật sự nguy hiểm lời của, ta liền tìm ngươi cùng nhau độ kiếp đi."         Này đương nhiên là nói giỡn, bây giờ hắn đang bị người treo giải thưởng ám sát, còn có cái gì càng thêm chuyện nguy hiểm ? Đối với hắn mà nói, đều là khiêu chiến, đều là tràn đầy niềm vui thú chuyện tình!         "Ngươi sang năm... Năm nay tựu mau qua tới liễu, dùng dương lịch mà nói, chính là năm nay liễu. Ngươi năm nay sẽ rất lớn khúc chiết, thậm chí có nguy hiểm tánh mạng, mà những rất có thể là bởi vì nữ nhân khiến cho!" Lại thần côn rất rõ ràng không có lầm nói ra hắn suy tính, tiếp theo hỏi một câu: "Ngươi bây giờ là không phải là cước đạp mấy cái thuyền?"         Dương Duệ còn tưởng rằng có vấn đề gì, đã làm xong chuẩn bị tâm tư, không nghĩ tới chẳng qua là "Đại khúc chiết", "Nguy hiểm" như vậy mơ hồ nói, bất quá có thể suy tính đến năm nay, bởi vì nữ nhân khiến cho, cũng không có thể nói không chính xác liễu. Lão Lại câu hỏi, để hắn có chút khó xử, thật xin lỗi nói rõ: "Cái gì cước đạp mấy cái thuyền, không có nữa..."         "Ngươi có thể lừa gạt được ta, dấu diếm được một mình ngươi sao?" Lão Lại không để ý đến hắn nói sạo, nhàn nhạt nói: "Ta suy tính đến ta liền giúp ngươi điểm đi ra, nhưng là tình huống cụ thể như thế nào, chỉ có một mình ngươi rõ ràng. Mà khúc chiết, nguy hiểm có tới trình độ nào, ngươi sau khi sẽ không mất đi tánh mạng, như thế nào hóa giải. Những thứ này cũng phải một mình ngươi đi giải quyết. Mỗi người có người hay không nhân duyên, đúng như ta không thể để cho ngươi trợ giúp tới hóa giải của ta kiếp nạn, ngươi kiếp nạn cũng cần một mình ngươi đi hóa giải. Tự giải quyết cho tốt sao!"         Lão Lại cũng không nói gì nhiều lời, nói xong mình tựu treo.         "Uy! Ngươi cho thêm ta một điểm phương hướng a..." Điện thoại đã treo, Dương Duệ biết đánh đi qua hắn cũng sẽ không nữa tiếp, chỉ có thể thôi.         Trở về suy nghĩ một chút mới vừa rồi trong điện thoại cho. Coi như là giải quyết một cái trong lòng hắn có bứt rứt vấn đề, nhưng lại cho hắn một cái mới địa áp lực.         Bất quá cùng đối với cho vấn đềcủa mình, Dương Duệ lại càng có chút lo lắng Lại Trường Nghĩa, nói như thế nào vấn đềcủa mình, vẫn có rất nhiều lực lượng tới hỗ trợ, mà hắn chẳng qua là tự mình một người khiêng, bằng chính hắn nhân duyên mình thừa nhận thái độ, cho dù có bằng hữu hắn cũng sẽ không tìm bằng hữu hỗ trợ.         Đối với lần này. Dương Duệ cũng chỉ có thể cảm thán một tiếng. Bất quá Lại Trường Nghĩa thân là Thiên Cơ tông thứ mười một đại đệ tử bên trong cây còn lại quả to một vị ( Dương Duệ mặc dù cũng là trên danh nghĩa thứ mười một đời, nhưng tài chính, chuyên nghiệp năng lực ngay cả rất nhiều thứ mười hai đời đệ tử cũng không bằng, hắn là có tự mình hiểu lấy. Không có bởi vì chính mình cùng Lại Trường Nghĩa một cái bối phận, tựu đem mình nhìn thành cùng hắn năng lực. ) đoán chừng hắn cũng có thể là Thiên Cơ tông bây giờ tất cả cửa trong đám người tu vi cao nhất một cái, nếu như hắn đều không thể hóa giải, những người khác có thể cũng trợ giúp không lớn. Tin tưởng hắn có thực lực này sao!         Hắn ở một cái không ai góc nghe, nơi này đã tới gần phòng rửa tay phương hướng, điện nói cho hết lời liễu, bây giờ cũng thuận tiện đi tiểu tiện xuống.         Dương Duệ trong đầu cũng nghi ngờ không dứt, bởi vì nữ nhân khiến cho? Thậm chí có nguy hiểm tánh mạng đại khúc chiết? Rốt cuộc vậy sẽ là cái gì khúc chiết đi?         Hắn nhanh chóng mở ra của mình trí nhớ, phân tích liễu một phen mình tiếp xúc đến địa tất cả nữ hài tử. Bây giờ đã xảy ra quan hệ. Cũng xác định sau này muốn chung một chỗ có Lưu Giai, Lăng Tuyết cùng Bối Trăn, có thể các nàng ba người đều là tính cách tương đối nhu, cho dù không muốn cùng người khác chia xẻ bạn trai, cũng sẽ hướng Lăng Tuyết lúc trước giống nhau yên lặng rời đi, tuyệt đối sẽ không có cái gì đại khúc chiết, càng không thể có thể liên quan đến tánh mạng của hắn.         Những thứ khác còn nữa Viên Yên cùng Tô Ngọc Phỉ, Đường Vũ Linh cùng Trần Tử Duyệt liền vẫn có khoảng cách nhất định, tin tưởng nên cùng các nàng hai người không quan hệ. Chẳng lẽ là Viên Yên hay là Sophie có khiến cho?         Vô luận là các nàng người. Dương Duệ cũng tin tưởng là có thể, bằng Viên Yên thân phận, tính cách, là khó có thể tiếp thu nam nhân của mình còn nữa nữ nhân khác, mà tay của nàng đoạn có chút bén nhọn, nếu như ngày nào đó bộc phát, thật sự sẽ hậu quả nghiêm trọng a!         Về phần Sophie, tính cách của nàng hơi có chút bất thường, đối với nàng tốt, nàng cũng sẽ đối với ngươi tốt, có thể là có chút phương diện rất nhạy cảm. Đã bị kích thích cũng là có không để ý hậu quả nghiêm trọng cùng hay không người! Châu báu triển lãm nàng có năng lực ngăn lại cướp bóc, nhưng là vì cùng Dương Duệ tranh một hơi, nàng có thể làm bộ như không có thấy, từ nơi này tựu         Tính cách của nàng.         Dương Duệ đi tới trong nhà vệ sinh, ở bình nước tiểu trước, vừa nhắm mắt lại đi tiểu, vừa âm thầm cảm khái, xem ra cước đạp mấy cái thuyền thật sự sẽ lật thuyền nguy hiểm a! Bất quá thân vì một người đàn ông, nên bằng thành làm một người vĩ đại tài công vì mục tiêu, không chỉ có không thể lật thuyền, còn nữa đem tất cả thuyền cũng quản lý tốt, tạo thành một cái cường đại hạm đội.         Mùa đông cùng bia chính là nước tiểu nhiều a, buông ra từ mang theo vòi nước, Dương Duệ cảm giác được một trận sướng khoái lâm ly.         Vừa lúc đó, hắn cảm giác được phía sau có rất lớn kình phong cảm giác, không tới kịp cẩn thận cảm giác, tựu phát hiện mình phần gáy bị đánh một cái ám côn!         Đau nhức cùng cường đại lực đánh vào, để không có chút nào chuẩn bị Dương Duệ đầu Hướng phía trước mặt trên tường đánh tới!         Dương Duệ lúc thi hành nhiệm vụ không nhiều lắm, không có gì bản năng cảm giác, cũng không cảm giác được cái gì sát khí, ứng biến tốc độ phương diện cũng nhất định không như Lâm Tùng bọn họ, bất quá lần này thiếu chút nữa để hắn đã hôn mê đòn nghiêm trọng, không chỉ có không để cho đụng vào hắn trên vách tường đi, ngược lại đem hắn đánh tỉnh!         Trong đầu hắn mặt lập tức xuất hiện một cái tín hiệu: đã bị đánh lén liễu!         Nhưng ngay sau đó đang nhớ lại tình cảnh của mình: bây giờ tùy thời có thể có sát thủ nghĩ muốn giết mình!         Chính là bởi vì tiếp lão Lại điện thoại sau, để trong đầu hắn mặt suy nghĩ rất nhiều đồ, cho nên chỉ lo nhường, sơ sót đối với cảnh vật chung quanh địa cảnh giác, cũng không có trước tiên đoán một cái nữa đi vào.         Bất quá, mất bò mới lo làm chuồng vẫn tới kịp. Mũ nồi nếu đụng tiến về phía trước vách tường thời điểm, Dương Duệ đã tránh ra ánh mắt, lúc này cũng không kịp có thể hay không nước tiểu đến trên người của mình liễu, tay trái Hướng phía trước một chống đỡ, đặt tại liễu trên tường, ở ổn định thân thể đồng thời, nhanh chóng xoay người, tay phải đở JJ(tiểu đệ đệ) hướng về phía phía sau đánh lén người nước tiểu tới!         Phía sau đánh lén Dương Duệ người kia, trong tay thậm chí không có có bất kỳ hung khí, đừng nói súng lục, chính là ngay cả dao nhỏ cũng không có một thanh, thoạt nhìn mới vừa rồi đòn nghiêm trọng Dương Duệ phần gáy, thiếu chút nữa đem hắn đánh ngất đi, chẳng qua là đồ thủ!         Hắn tựa hồ cũng đối với chính mình đồ thủ năng lực có chút tự tin, hắn là nhìn Dương Duệ tới được, cũng nhìn thấu Dương Duệ đang tự hỏi vấn đề. Cho nên cố ý đoạt ở Dương Duệ vào trước khi đến, giấu ở liễu bên trong đại tiện trong nhà vệ sinh cách, nhưng là hắn không có đóng cửa, chẳng qua là khép. Kết quả Dương Duệ dưới sự khinh thường, còn đang suy nghĩ lão Lại lời của, cùng suy tư cùng mình có quan hệ nữ hài tử, cái này cho hắn càng tốt cơ hội ra tay.         Người đang buông thả bên trong tồn tại thời điểm, trên thân thể, trên tinh thần, đều là có thể so với so sánh buông lỏng, vô luận là ở nhường, để lương, hay là buông thả tinh hoa. Người kia chính là bắt điểm này, ở Dương Duệ bắt đầu nhường thời điểm, hắn lập tức từ phía sau đi ra, nhắm ngay hắn phần gáy chính là một cái con dao!         Dựa theo kinh nghiệm của hắn, giống như đều là một cái cũng sẽ bị hắn đánh ngất xỉu để cũng, không nghĩ tới bây giờ đánh lén dưới, đem Dương Duệ thậm chí không có té xỉu!         Nhìn Dương Duệ xoay người, người kia cũng nhanh chóng làm ra phản ứng, chuẩn bị bổ sung một quyền ngoan một điểm, đem Dương Duệ đánh trước ngất, kéo đến trong nhà vệ sinh đi, để tránh có khách người đi vào phát hiện.         Nhưng là hắn thế nào cũng không nghĩ tới, trên thế giới thậm chí có như vậy ly kỳ vũ khí!         Mà hết lần này tới lần khác kia vũ khí không chỉ có tốc độ công kích so sánh với tay của hắn mau, hơn nữa công kích chiều dài cũng so sánh với tay của hắn mạnh, ở quả đấm của hắn còn nữa mấy tấc mới vừa tới Dương Duệ trên mặt thời điểm. Từ bên cạnh tìm một đạo hoàn mỹ đường vòng cung cột nước, đã phun ở tại trên mặt của hắn!         Cổ Long đại đại

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 31, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mạo Tự Thuần KhiếtWhere stories live. Discover now