Kích tình thanh xuân đệ 101 chương cô bé cùng cô bé là thế nào XX
·:2008-1-4 14:32:30:6669
Dương Duệ kinh ngạc chính là, Lăng Tuyết lại là mặc một bộ rất thấp ngực bông vải quần ngủ, phía dưới đùi đẹp rõ ràng nữa con mắt, phía hai vú như ẩn như hiện.
Lăng Tuyết kinh ngạc chính là, để ở ngoài cửa 'Lễ vật', lại là Dương Duệ mình!
Có lẽ, hai người trong kinh ngạc, cũng còn có vui mừng thành phần.
"Ngươi..." Lăng Tuyết không biết nói cái gì cho phải.
Dương Duệ khẽ mỉm cười, "Hay là trước tiên đem điện thoại treo sao, như vậy không cần phải gọi điện thoại liễu."
Lăng Tuyết cũng phản ứng liễu quá thứ nhất, "Mau vào đi!"
"Ngươi đang ngủ?" Dương Duệ có chút kinh ngạc.
Lăng Tuyết nhìn một chút của mình đồ ngủ, hơi có chút đỏ mặt, "Đi vào bên trong sao, ta liền phòng ngủ có rãnh rỗi điều." Thâm Xuyên mùa đông không phải là rất lạnh, bất quá phía ngoài cũng không có nhiệt đến có thể mặc một đồ ngủ trình độ.
Dương Duệ nhìn một chút, đây là một thất vừa nghe phòng ốc, bên trong phòng khách bài biện tương đối đơn giản, lộ ra vẻ rất rộng rộng rãi, bên trong còn có một phòng ngủ.
Đi theo Lăng Tuyết đi qua phòng ngủ, dép tiến vào bên trong.
Bởi vì mở ra điều hòa quan hệ, nàng đóng cửa lại liễu.
Hai người ở bên trong phòng ngủ, vẫn đóng cửa lại, điều này làm cho Dương Duệ cảm thấy không khí có chút mập mờ, đặc biệt là hai người từng có quá thân mật quan hệ, muốn để hắn không hướng phương diện kia nghĩ không dễ dàng.
Lăng Tuyết nơi này tương đối đơn giản, cũng không có thảm, trên mặt đất chăn đệm hiểu rõ hợp lại đồ địa kế, bình thời tựu nàng một người, cũng sẽ không ở bên trong phòng ngủ để cái băng ngồi liễu, cho nên, chỉ có thể là ngồi ở trên giường liễu.
"Uống nước." Lăng Tuyết đã rót một chén nước tới đây.
Cái này phòng ngủ coi như khá lớn, bất quá nàng đem ti vi để ở bên trong, còn có một máy tính, còn nữa uống nước cơ, còn nữa tủ treo quần áo... Hơn nữa một cái giường, cứ như vậy, tựu lộ ra vẻ tương đối chật chội liễu.