4

2 0 0
                                    

Kích tình thanh xuân đệ 51 chương ngăn cơn sóng dữ

•:2007-12-17 10:23:53:3362

Ở trên cao tràng thời điểm cùng bắt đầu một lát, Dương Duệ phân tâm tiên đoán liễu năm phút đồng hồ sau khi tình huống, nhanh chóng đem năm đến mười lăm phút sau khi tình huống hiểu rõ liễu một lần.

Ở mập mạp không có lấy được quá lớn hiệu quả thời điểm, tức thời đem hắn đổi lại đi xuống, mà hắn cũng đang nhớ lại cái kia thấy mình chỉ sợ người là ai liễu, thật giống như gọi Lương Thư, ra mắt hai lần, một lần là thấy bọn họ một đám cuồn cuộn đánh bổ hài Hác Hiểu Thông, khác một lần là ở quân huấn hoàn phòng ăn lúc ăn cơm.

Cái kia Lương Thư lần đầu tiên bị đánh Dương Duệ đánh, lần thứ hai hắn đã kính sợ, không có nữa dám ra tay. Sau lại Dương Duệ đem Ngô Thiểu Cơ cùng Tiêu Đường Văn cũng đánh bại liễu, hắn bây giờ nhìn thấy Dương Duệ , tự nhiên sợ, không dám cùng hắn đoạt cầu.

Phát hiện điểm này sau, Dương Duệ càng thêm tin chắc là bọn hắn đối với  đội bóng rổ Nhân hạ thuốc liễu, cái này Lương Thư nhận được ra ngoài trường cuồn cuộn, không cần chính hắn đi, có thể hoàn thành chuyện như vậy. Hắn cũng chỉ có không khách khí liễu, chống lại Lương Thư thời điểm, đều là nghiến răng nghiến lợi, nếu đánh người bộ dáng, mỗi lần cũng thấu hiệu, đem hắn dọa lùi.

Chẳng qua là đem đối phương một người khiến cho trói chân trói tay, chẳng qua là hơi chút giảm bớt áp lực mà thôi, những người khác phối hợp, hãy để cho tin tức đội xây cất đội viên ăn không tiêu .

Dương Duệ không có vội vàng xao động, chờ đợi thời cơ.

Năm phút đồng hồ sau, từng cái cảnh tượng bắt đầu có cảm giác quen thuộc liễu, chính là mới vừa rồi vội vã đoán được trôi qua. Dương Duệ bắt đầu phát uy liễu, hắn dựa vào trí nhớ, ở cơ điện điều khiển đội địa cầu viên nếu ném rổ thời điểm, hắn làm như đi trước chiếm vị đoạt cái giỏ ban, nếu không trước phạm đối phương có thể ném trúng vị trí chiếm cứ liễu.

Như vậy, chẳng qua là để phân số giằng co, để cơ cơ điện điều khiển đội không thể đạt được, không cách nào đem cách khác tiếp tục mở rộng, không thể để cho tin tức xây cất thắng cầu.

Dương Duệ đụng người kế hoạch cũng bắt đầu!

Hắn không phải mình đi đụng người, mà là dựa vào trí nhớ chỗ ngồi , ở đối phương cầu thủ muốn tới đạt thời điểm. Sớm một bộ đương ở nơi đó. Có chút chi tiết nhớ không mời sở, bất quá ném rổ chỗ ngồi  ấn tượng tựu khắc sâu liễu. Cứ như vậy, vốn là hoài bị nếu ném rổ địa cầu viên, chẳng những không có cơ hội, vẫn đụng vào Dương Duệ địa trên người. Ở Dương Duệ cố ý dùng sức chạm vào nhau dưới tình huống, thường thường phạm bọn họ đụng ngã lăn trên mặt đất.

Mạo Tự Thuần KhiếtWhere stories live. Discover now