Trưởng thành năm tháng chương thứ bốn mươi mốt Viên Yên thôi miên ·:2008-3-30 23:10:13:3275 Nghe nói có người ở chỗ này chờ mình, hơn nữa đã đợi thật lâu, Dương Duệ phản ứng đầu tiên chính là Lưu Giai. Đoán chừng nàng là lo lắng cho mình. Cho nên vẫn ở chỗ này chờ. Chờ hắn đã đi qua vừa nhìn, dĩ nhiên là nằm mơ cũng không nghĩ tới địa Tô Ngọc Phỉ! Dương Duệ lúc trước vẫn một mực hoài nghi Tô Ngọc Phỉ đi, sau lại nghe Viên Yên, mới bỏ đi đối với nàng địa hoài nghi, nhưng là đối với nàng còn nữa sắc rơi xuống điều khiển thân thể của mình phản ứng địa chuyện, vẫn có chút canh cánh trong lòng. Bây giờ nhìn thấy Tô Ngọc Phỉ xuất hiện ở nơi này, hắn ngơ ngác một chút sau, lập tức trực tiếp hỏi: "Là ngươi? Tìm ta có việc sao?" Tô Ngọc Phỉ nhìn bọn hắn mấy người một cái, thấy bọn họ giữ một khoảng cách chưa cùng tới đây. Mới giảm thấp xuống một điểm thanh âm nói: "Dương Duệ , ta biết ngươi vẫn đều là tại hoài nghi ta, hôm nay ngươi thất thủ liễu, không có kiểm thảo mình vấn đề. Trước tiên tựu tại hoài nghi ta!" Nàng địa trong thanh âm có chút không cam lòng, cố kỵ những người khác, mới không có nâng lên thanh âm. Dương Duệ thừa nhận nàng nói là lúc, đúng là hoài nghi nàng, này không cần phải phủ nhận, che dấu. "Ta là hoài nghi quá ngươi. Chuyện ngày hôm nay cũng hoài nghi," Dương Duệ thẳng thắn, "Kia thì thế nào? Ngươi trước kia đã lừa gạt ta, hại quá ta, ta là chịu trách nhiệm nơi này an toàn, hoài nghi ngươi một cái chẳng lẽ không được sao? Ít nhất ngươi bây giờ còn có thể tự do địa xuất hiện ở nơi này, nói rõ ta cũng không có đem hoài nghi của ta giơ báo ngươi. Ngươi bây giờ là có ý gì, chứng minh ta hoài nghi sai lầm rồi ngươi? Muốn ta hướng ngươi nói xin lỗi? Hay là muốn cắn ta một ngụm cho hả giận?" "Ngươi ——!" Tô Ngọc Phỉ trong mắt tràn đầy tức giận. Dương Duệ thở dài một hơi."Tốt lắm , phát sinh chuyện như vậy chuyện, ta tâm tình không tốt, không muốn cho cãi nhau. Ngươi rốt cuộc có chuyện gì muốn? Không có tựu trở về đi thôi." "Dĩ nhiên nếu chứng minh ngươi là sai địa! Ngươi người này không biết tốt xấu, nếu như không phải là ta trợ giúp ngươi, ngươi có thể bây giờ còn đang hôn mê bất tỉnh đi! Hừ!" Tô Ngọc Phỉ nói xong cũng đi hướng bọn hắn bên kia, không có trực tiếp cùng Dương Duệ nói. Dương Duệ bị nàng này một câu trách móc làm cho có chút không giải thích được liễu, chứng minh ta sai lầm rồi còn chưa tính, dù sao cũng chỉ là hoài nghi, không có thật không đem nàng thế nào, chỉ nói là trợ giúp ta, từ đâu nói đến a? 'Nếu như không phải là ta trợ giúp ngươi, ngươi có thể bây giờ còn đang hôn mê bất tỉnh đi', Dương Duệ cẩn thận suy nghĩ một chút những lời này địa ý tứ. Viên Yên địa tăng nhanh tỉnh lại, là bởi vì hắn địa không ngừng quấy rầy, mà hắn địa tỉnh lại, đây là bởi vì Tô Ngọc Phỉ địa hộp điều khiển tv quấy rầy... Chẳng lẽ nàng kích thích sắc rơi xuống địa mắt, chính là muốn để cho ta sớm một chút tỉnh lại? Trở về suy nghĩ một chút, hắn nhớ mang máng, không chỉ là ở trong phòng nhỏ mới có quá cái loại cảm giác này, là khi đó mới héo một chút, nhưng là trước kia trạng thái hôn mê bên trong, thật giống như cũng có quá như vậy địa phản ứng. Chẳng lẽ này thật không là nàng địa một cái biện pháp? Chờ Dương Duệ quay đầu lại, Tô Ngọc Phỉ đã đi tới bọn họ mấy người trước mặt của, quét mắt một cái, Đường Vũ Linh ngày đó ở Dương Duệ địa bên ngoài phòng làm việc ra mắt quá một lần, Lâm Tùng đã ở an ninh trong ra mắt, nhưng đối với bọn hắn hai người, rốt cuộc là chưa quen thuộc, cho nên, nàng hay là lựa chọn Viên Yên. "Viên tiểu thư, ta vừa tình huống muốn hướng ngươi giơ báo!" Tô Ngọc Phỉ bây giờ không phải là người mẫu lúc địa nữ trang trang phục, khôi phục nàng làm Tằng Thục Hiền bảo tiêu lúc địa nam nhân giả bộ trang phục, cũng hay là ngụy trang địa giọng đàn ông.