Sất Trá Phong Vân
Tác giả: Cao Lâu Đại Hạ
Dịch: Vipvandan
Share by Premium Group Bàn Long Hội
Làm Ebook: Trương gia đại thiếu
Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us
-----o0o-----
Chương 801: Van cầu ngươi đâm ta hai nhát đao đi (thượng)
- Được rồi.
Bác Khắc Tư Lực chỉ có thể đồng ý. Nếu đổi vị trí hai bên thì Bác Khắc Tư Lực cũng sẽ làm chuyện giống như Tát Bác Ni Quang.
Ma tộc Mã Môn vừa trợ giúp vừa phá đám nhau, không tin tưởng nhau nhưng vẫn sinh tồn dựa vào đối phương,bộ tộc tham lam.
- Nhưng có một vấn đề.
Bác Khắc Tư Lực nhìn Tát Bác Ni Quang, hỏi:
- Ngươi cho rằng các trường lão khác sẽ đồng ý điều chúng ta làm sao?
Tát Bác Ni Quang cười khổ. Mọi người chính mắt thấyd năng lực đặc biệt của Càn Kình và Lộ Tây Pháp Lưu Thủy lấy ma đạo khí ra.
Các trưởng lão Ma tộc Mã Môn không ngốc, điều tộc trưởng nghĩ ra thì các trưởng lão cũng gần đoán được. Trong tình huống này kêu bọn họ chọn phản đối? Vậy tương đương với từ bỏ cơ hội lấy được ích lợi từ Càn Kình.
Đổi làm bộ tộc khác thì có lẽ các trưởng lão vì đại cục sẽ phục tòng quyết định của tộc trưởng.
Nhưng đây là Ma tộc Mã Môn, bộ tộc tham lam nhất Ma tộc. Đại cục? Ma khác nên nhìn đại cục chính mình thì không, cũng không tới lượt mình làm, có ích lợi chiếm trước rồi nói.
- Xem ra . . .
Bác Khắc Tư Lực cười khổ nói:
- Chỉ có thể nói với bọn họ rằng sẽ chia ích lợi từ chỗ Kích Lưu Phi Kính cho họ.
Tát Bác Ni Quang thở dài gật đầu, dứt bỏ lợi ích thật là không nỡ chút nào, nhưng chỉ có cách này mới lợi dụng thân phận tộc trưởng áp chế các trưởng lão khác để mình có thêm lợi ích dù chỉ một chút xíu.
Tát Bác Ni Phỉ Bỉ Nhĩ vẫn khoanh tay trước ngực, ánh lửa chiếu rọi khóe môi gã cong lên nụ cười âm trầm, dữ tợn. Nếu các tộc trưởng có suy nghĩ đó thì thật là tuyệt vời, ta có thể phản đói ở ngoài sáng, dùng tất cả thủ đoạn ngăn cản, bao gồm ám sát!
Nếu ám sát thành công . . . Tát Bác Ni Phỉ Bỉ Nhĩ cười càng âm trầm. Tộc trưởng không thể trách gì ta, bởi vì là bọn họ tạo ra kế hoạch này!
Đêm chậm rãi trôi qua.
Nhiều trưởng lão mắt lóe ánh sáng tham lam, đều đang suy nghĩ cách chắp nối với Càn Kình để có được ích lợi kinh ma.
Thời gian qua đi, đám ma phát hiện đám người Đoạn Phong Bất Nhị, Phần Đồ Cuồng Ca, Thiết Khắc, Lộ Tây Pháp Lưu Thủy công chúa, mấy ma rõ ràng đã đến cực hạn thu nạp đấu tinh nhưng chẳng có vẻ gì muốn ngừng lại, vẫn đang hấp thu đấu năng trong đấu tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sất Trá Phong Vân full
ParanormalTrong lần đầu tiên thí luyện Càn Kình bị một ... cái mũ rơi trúng đầu làm hắn hôn mê tại chỗ. Hắn từ một người được đánh gia cao nhất trong số học viên đồng học Áo Lan học viện biến thành một tên "tướng mạo phạm tội đến mức trời không dung". Thế như...