Sất Trá Phong Vân
Tác giả: Cao Lâu Đại Hạ
Dịch: Vipvandan
Share by Premium Group Bàn Long Hội
Làm Ebook: Trương gia đại thiếu
Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us
-----o0o-----
Chương 701: Vua mã tặc (hạ)
Trong hoàng tử Man tộc không ngờ có con heo ngốc như vậy! Chẳng lẽ trước khi đến đây ngươi không điều tra qua sao? Vua mã tặc tái ngoại Bát Hoang Vô Sinh! Đối với bất cứ mã tặc nào muốn đầu vào Chân Sách hoàng triều, hoàng tộc Lộ Tây Pháp, Man tộc đều bị đồ sát không nương tay!
Vua mã tặc tái ngoại Bát Hoang Vô Sinh không thèm liếc Thập Nhị hoàng tử Man tộc Bỉ Đắc Qua Mạch Tư, giơ tay vỗ một chưởng xuống. Đấu khí cường đại hóa thành một luồng đao mang đen tựa như mặt trăng đen xé mặt đất một lỗ hổng sâu nửa thước. Đất bùn bắn hướng Thập Nhị hoàng tử Man tộc Bỉ Đắc Qua Mạch Tư xen lẫn sát khí hung bạo, không vì đối phương là hoàng tử Man tộc mà nương tay, thái độ không khác gì bóp chết một con kiến.
- Ngươi . . .!
Thập Nhị hoàng tử Man tộc Bỉ Đắc Qua Mạch Tư giật mình trợn tròn mắt, lực lượng đấu hồn tăng lên tới cực độ, muốn tránh né đã không kịp, cách duy nhất là cứng rắn chống đỡ. Hai tay Thập Nhị hoàng tử Man tộc Bỉ Đắc Qua Mạch Tư giao nhau trước ngực thành hình chữ X, đầu núp sau cánh tay.
Bùm!
Răng rắc!
Hắc Nguyệt Trảm hất Thập Nhị hoàng tử Man tộc Bỉ Đắc Qua Mạch Tư lên cao, hai cánh tay vặn vẹo quấn vào nhau. Thập Nhị hoàng tử Man tộc Bỉ Đắc Qua Mạch Tư bắn lên trời cao hộc búng máu, xoay tròn đập xuống đất trượt mấy chục thước, đấu hồn vỡ nát, người không biết ngất xỉu hay đã chết.
Nhanh! Độc!
Hắc Phong ngơ ngác nhìn tái ngoại hùng bá nhiều năm biết rõ thân phận của Bỉ Đắc Qua Mạch Tư là Thập Nhị hoàng tử Man tộc vẫn ra tay đánh chết, chẳng có một chút lưu tình.
- Phế vật chính là phế vật.
Vua mã tặc tái ngoại Bát Hoang Vô Sinh không thèm nhướng mí mắt lên, lạnh lùng cười:
- Thanh danh hoàng tộc có lẽ có hiệu quả ở chỗ khác, đám phế vật Lộ Tây Pháp hoặc Chân Sách sẽ cho các ngươi chút mặt mũi nhưng ở tái ngoại? Nơi này ta mới là vua thật sự!
Ầm ầm ầm ầm ầm!
Hắc Phong ra lệnh Ma Pháp Sư mã tặc lợi dụng ma pháp trận dựng màn sáng sau khi trúng vài hỏa cầu ma pháp to lớn thì lắc lư tùy thời nứt rạn.
Vua mã tặc tái ngoại Bát Hoang Vô Sinh liếc mọi người có mặt, biểu tình lạnh băng nhìn Hắc Phong.
Vua mã tặc tái ngoại Bát Hoang Vô Sinh nói:
- Ngươi rất to gan. Ta từng nói rồi, tại tái ngoại mặc kệ các ngươi lăn qua lộn lại làm gì ta sẽ không ngăn cản, ta muốn có một tái ngoại cường đại. Chỉ có không ngừng chém giết mới ra tái ngoại tinh nhuệ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sất Trá Phong Vân full
ParanormalTrong lần đầu tiên thí luyện Càn Kình bị một ... cái mũ rơi trúng đầu làm hắn hôn mê tại chỗ. Hắn từ một người được đánh gia cao nhất trong số học viên đồng học Áo Lan học viện biến thành một tên "tướng mạo phạm tội đến mức trời không dung". Thế như...