Sất Trá Phong Vân 6

20K 102 6
                                    

Sất Trá Phong Vân

Tác giả: Cao Lâu Đại Hạ

Dịch: Vipvandan

Share by Premium Group Bàn Long Hội

Làm Ebook: Trương gia đại thiếu

Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us

-----o0o-----

 Chương 501: Một cái mạng cỏn con (thượng).

- Nóng quá.

Càn Kình nhìn đấu binh Trảm Mã Đao phát ra màu đỏ, lắc đầu nguầy nguậy. Chỉ mới đụng vào Cửu Dương Chân Viêm Thiết một giây đã đốt đỏ rực đấu binh thập giai, nếu còn chạm lâu hơn thì thanh Trảm Mã Đao giết nhiều kẻ địch sẽ tan thành đống nước thép.

- Ủa?

Càn Kình thảy Trảm Mã Đao, cứ thấy có gì là lạ, không thể tập trung tinh thần điều tra ra chỗ nào kỳ kỳ.

- Nhiệt độ của thứ này chắc sắp tăng cấp lên đến kim loại càng cao hơn.

Càn Kình nghi hoặc nhìn Cửu Dương Chân Viêm Thiết chậm rãi bị hạt cát vùi lấp, nói:

- Nhưng làm sao rèn nó, dùng hỏa diễm gì mới hòa tan được nó? Rốt cuộc dùng búa với chất liệu gì để rèn nó đây?

- Bỏng chết ta!

Tiếng gầm của Phần Đồ Cuồng Ca phát ra từ dưới cát, hai tay gã che mông nhảy loạn xạ trên mặt đất, nhìn bốn phương tám.

- Xảy ra chuyện gì? Vừa nãy có phải là ai phóng cấm chú ma pháp hỏa diễm không?

Càn Kình nhìn Thiết Khắc cách xa mấy chục thước liên tục giậm chân, hắn cảm nhận nhiệt độ nóng cháy dưới chân, lắc đầu. Quả nhiên, thứ này biến nóng như vậy, nếu chui vào cát thì e rằng...

Càn Kình như ngửi thấy mùi thịt khét của mình. Cái hố cát đào chưa đủ sâu, nhưng phạm vi khống chế ý thức đấu tâm của Càn Kình chỉ cỡ nhiêu đó, phải mở rộng phạm vi khống chế, tăng thêm đấu khí mới được.

- Vậy vẫn cứ để nó ở tầng ngoài cùng đi.

Đoạn Phong Bất Nhị chỉ cát dưới chân, nói:

- Khí nóng càng thích tuôn lên trên, chỉ có một chút hơi nóng chui xuống dưới. Nếu vẫn không được thì chúng ta cách nó xa một chút vậy.

Cửu Dương Chân Viêm Thiết nóng bỏng nhúc nhích trong cát, hạt cát vàng bị bỏng thành màu đỏ.

Phần Đồ Cuồng Ca suy tính theo thực lực của mình chậm rãi lùi ra. Đoạn Phong Bất Nhị cầm trường thương chọn một vị trí, tới gần Cửu Dương Chân Viêm Thiết hơn Phần Đồ Cuồng Ca.

Thiết Khắc nhìn vị trí của Phần Đồ Cuồng Ca, Đoạn Phong Bất Nhị, im lặng đứng cách Cửu Dương Chân Viêm Thiết gần hơn Đoạn Phong Bất Nhị ba thước.

Đoạn Phong Bất Nhị ngơ ngác nhìn Thiết Khắc. Mọi người đều thức thỉnh hai lần, cùng là Chiến Sĩ Phục Ma, thực lực cách biệt gần bằng không.

- Cha nó, tại mới rồi lão tử chọn nhầm chỗ!

Trường thương cắm vào song song với Thiết Khắc, bộ dạng mọi người cùng là nam nhân, ai sợ ai?

Sất Trá Phong Vân fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ