Sất Trá Phong Vân
Tác giả: Cao Lâu Đại Hạ
Dịch: Vipvandan
Share by Premium Group Bàn Long Hội
Làm Ebook: Trương gia đại thiếu
Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us
-----o0o-----
Chương 901:Sáng tạo đấu kỹ với hình thức ban đầu
Bảo tàng! Không sai! Đây là một bảo tàng khổng lồ!
Càn Kình bỗng nhiên mở mắt. Một nửa tấm lá chắn này quả thực ẩn chứa bảo tàng vô tận! Bản tinh đồ này cũng chính là một tấm bản đồ bảo tàng, nhưng bảo tàng nó cất giấu không phải chỉ ở một chút tinh đồ này. Nó đồng thời còn ẩn chứa rất nhiều lý chí mà các chiến sĩ có nằm mộng cũng muốn tìm ra được!
Đấu ấn đấu kỹ trong một nửa lá chắn sứt mẻ đã hình thành một đấu ấn lớn hơn rất nhiều so với những đấu ấn bình thường. Nó lại không ngừng động đậy, lại di chuyển...
Càn Kình cảm giác được Phong Vân Kim Thân của mình bắt đầu thoáng động! Dường như nó sinh ra một loại năng lực hấp dẫn nửa đấu ấn này.
Sau một khắc, nửa đấu ấn đột nhiên hoàn toàn nổ tung, thật sự hoàn toàn dung nhập vào trong thân thể, nhanh chóng dung hợp cùng Phong Vân Kim Thân. Mỗi tấc đều là Phong Vân Kim Thân, mỗi tấc cũng là một nửa lá chắn này.
Càn Kình bỏ qua chuyện tự hỏi về điều này. Trong đầu hắn chỉ là biến hóa của tinh đồ vô tận. Đấu kỹ bạo liệt tiềm lôi thoáng chút đã khôi phục, động đậy...
Xạ thuật đỉnh cấp đến từ hai đại bộ tộc tạo thành hai đấu ấn, cũng bắt đầu chuyểnđộng, biến hóa...
Đấu ấn Phá Địa Trảm cũng một chút ngọa nguậy, biến hóa...
Đấu ấn Siêu Hư Hồn cũng chuyển động...
Sau một khắc, ngay cả đấu kỹ Phân Kim Liên Trảm cũng bắt đầu nhuyễn động!
Những thánh đấu kỹ nhanh chóng chuyển động, giống như trong nháy mắt đều biến thành những ngôi sao. Giữa bọn họ mơ hồ thấy được chuỗi liên kết đấu khí, hợp thành một chòm sao.
Chòm sao này có hình dáng của một con người! Một người giống như Lôi Địch. Tay trái cầm một thanh Trảm Mã Đao khổng lồ, tay phải cầm một nửa tấm lá chắn, đi nhanh đi về phía trước, dáng vẻ giống như không biết cái gì gọi là lui về phía sau, lại giống như tất cả các vì sao chính là hóa thân của hắn!
Càn Kình khẽ động, những đấu kỹ nhất thời có biến hóa mới, cuồn cuộn tuôn ra lực lượng khiến Càn Kình không phân biệt rõ được, đây rốt cuộc là đấu kỹ Tiềm Lôi hay là Phân Kim Liên Trảm, hoặc là Phá Địa Trảm...
Dưới chân Lôi Địch giẫm lên một đóa hoa sen thật lớn, đang nở rộ!
Những đấu kỹ liên tục chuyển hóa với nhau, nhưng không thật sự dung hợp với nhau, trở thành một đấu kỹ!
Đây là... hình thức ban đầu của đấu kỹ mới! Hầu kết của Càn Kình liên tục di chuyển lên xuống nuốt nước bọt. Từ trước cho tới bây giờ, chuyện sáng tạo đấu kỹ này bây giờ đều do các cường giả đã trưởng thành trong thời gian dài, mới có thể bắt đầu nghiên cứu một đấu kỹ cho riêng mình, hoặc là một đám chuyên gia nghiên cứu đấu kỹ nhiều năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sất Trá Phong Vân full
خارق للطبيعةTrong lần đầu tiên thí luyện Càn Kình bị một ... cái mũ rơi trúng đầu làm hắn hôn mê tại chỗ. Hắn từ một người được đánh gia cao nhất trong số học viên đồng học Áo Lan học viện biến thành một tên "tướng mạo phạm tội đến mức trời không dung". Thế như...