Sất Trá Phong Vân
Tác giả: Cao Lâu Đại Hạ
Dịch: Vipvandan
Share by Premium Group Bàn Long Hội
Làm Ebook: Trương gia đại thiếu
Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us
-----o0o-----
Chương 301: Xuống tay dứt khoát nhất (trung).
Nhảy chương nhưng vẫn liền mạch nha
Càn Kình chỉ chim bay trên trời, nói:
- Nếu không ai kinh động chúng nó, ngẫu nhiên bay lên mấy con là bình thường. Một đoàn chim chợt bay lên trời hót ríu rít hiển nhiên là bị hù sợ.
- Hay là dã thú?
- Không thể nào!
Càn Kình lắc đầu, nói:
- Khả năng con người lớn hơn.
- Thế...
Đoạn Phong Bất Nhị nhìn Càn Kình, hỏi:
- Dừng lại?
- Tất nhiên phải ngừng.
Càn Kình chỉ đồi núi phía xa mọc đầy cây nhỏ, nói:
- Đi chỗ đó nhìn xem rốt cuộc là ai?
Cộp cộp cộp cộp cộp cộp!
La Bố Trạch Tháp xóc nảy trên lưng ngựa đuổi theo đến gần đồi núi, xuống ngựa sờ cỏ xanh bị móng ngựa đạp hỏng, ánh mắt dọc theo mặt cỏ nhìn hướng đồi núi.
La Bố Trạch Tháp lầm bầm:
- Tại sao vào rừng cây nhỏ? Không lẽ thứ bọn họ tìm kiếm ở đây?
La Bố Trạch Tháp dắt ngựa đi vào rừng cây. Chỗ này không thích hợp cưỡi ngựa, hơn nữa cưỡi ngựa dễ lộ chính mình. Trước khi xác định điểm dừng chân của bốn người phải cẩn thận, cẩn thận.
Cẩn...
Bàn chân La Bố Trạch Tháp mới đạp vào khu rừng thì người cứng ngắc tại chỗ, không dám nhúc nhích.
Một mũi tên nhọn chớp lóe qua tán cây, so với mũi tên nhọn uy hiếp thì kẻ khống chế nó càng đáng sợ hơn. Sát khí lạnh lẽo không phải tỏa định mà như cái lồng bao trùm La Bố Trạch Tháp.
La Bố Trạch Tháp tin tưởng gã hơi rục rịch thì sẽ bị mũi tên xuyên thủng, dù may mắn không bị bắn chết, xung quanh ẩn giauyá ba lực lượng sát khí phát ra từ Chiến Sĩ Hàng Ma đủ để đè bẹp gã. Đặc biệt là Chiến Sĩ huyết mạch hung bạo kia, Hàng Ma thất chiến, chỉ một người đủ quyết định thắng bại cuộc chiến! Nếu không đi vào rừng cây thì còn trốn được nhưng bây giờ La Bố Trạch Tháp đã không có cơ hội.
- Đây chẳng phải là La Bố Trạch Tháp sao?
Càn Kình chậm rãi đứng dậy, lá cây dính trên người rớt xuống hai bên.
La Bố Trạch Tháp nhìn Càn Kình, con ngươi co rút, khuôn mặt cứng ngắc nặn một nụ cười:
- Tình cờ vậy? Các ngươi cũng ở đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sất Trá Phong Vân full
ParanormalTrong lần đầu tiên thí luyện Càn Kình bị một ... cái mũ rơi trúng đầu làm hắn hôn mê tại chỗ. Hắn từ một người được đánh gia cao nhất trong số học viên đồng học Áo Lan học viện biến thành một tên "tướng mạo phạm tội đến mức trời không dung". Thế như...