Sất Trá Phong Vân
Tác giả: Cao Lâu Đại Hạ
Dịch: Vipvandan
Share by Premium Group Bàn Long Hội
Làm Ebook: Trương gia đại thiếu
Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us
-----o0o-----
Chương 101: Chiến chiến chiến, sát phạt lãnh khốc (2)
Quên đi! Vì khoáng mạch đấu thạch...
Càn Kình dùng sức lắc mạnh đầu, tay trái bỗng nhiên nắm lấy một tay Bích Lạc, đấu lực cửu cấp và lực lượng rót vào hai chân. Cổ chân trái đạp một cái lên mặt đất! Lực đẩy cường đại đẩy mạnh thân thể hắn đi nhanh, tạo ra ma sát với những cây cỏ xung quanh mình.
- Ta nhổ vào! Thực sự không thể nhẫn nhịn được! Giết người thì giết người, có ai lại dông dài như ngươi chứ!
Khi Càn Kình còn cách Tiêu Trường Lôi Minh chưa đầy tám mét, chân trái đạp xuống lao ra, chân phải lại hạ xuống đất đạp một cái, người đã xuất hiện ở trước mặt Tiêu Trường Lôi Minh. Hắn dùng rót đấu lực vào Trảo Mã Đao trong tay. Chiến đao bay trên không trung khẽ vang lên một tiếng rít, mang theo khí thế cuồng bạo hung hăng chém về phía Tiêu Trường Lôi Minh.
Chiến đao xẹt qua không trung tạo thành một đường vòng cung, dường như xuất hiện một dòng sông với rất nhiều sợi chỉ bạc, mang theo đao phong lạnh thấu xương mạnh mẽ cứng rắn chém thẳng đến Tiêu Trường Lôi Minh.
Biến hóa này quá nhanh!
Tiêu Trường Lôi Minh càng không ngờ được, sau lưng chính là lối vào sơn cốc Tứ Quý, lại có người xuất hiện. Hắn lại càng không nghĩ tới người đột nhiên xuất hiện này còn là thợ rèn nhỏ của cửa hàng rèn Phất Lan Lâm. Hơn nữa đấu lực này...
Trong lúc vội vàng, Tiêu Trường Lôi Minh dùng hai thương giao nhau đưa về phía trước. Trong nháy mắt chiến đao hung hăng chém ở trên thân thương. Một lực lượng cường đại đánh vào hai tay của hắn. Cảm giác đau đớn và tê dại truyền từ hai cánh tay, xuống hai vai tới khắp toàn thân. Mông ngồi bệt xuống đất. Trong chớp mắt khi tiếp xúc, hai cây đoản thương phát ra một tiếng rên rĩ, nhất thời bị chém thành bốn đoạn. Đao phong lao thẳng tới trán Tiêu Trường Lôi Minh!
Đây là?
Số 3 Tiếu Đặc thấy Càn Kình đột nhiên phát lực, lại hoảng sợ. Cả đời nhiều năm đi ám sát người khác, hắn bén nhạy nắm bắt tốt cơ hội hạ thủ này! Trong nháy mắt, thân thể và tư tưởng thống nhất, người như một sài lang từ trong bụi cây lao ra, trong tay cầm một thanh kiếm dài nhỏ đâm về phía gáy Càn Kình!
Sát thủ, chỉ có người đã từng chân chính giết người mới có thể lấy được càng nhiều tiền thưởng. Số 3 Tiếu Đặc vốn không nắm chắc có thể giết chết Càn Kình, muốn liên thủ cùng số một và Nạp Tư Đạt.
Nhưng giờ phút này, hắn biết rõ, Càn Kình xuất thủ tất nhiên sẽ phân tâm. Lần này tiền thưởng phải là của ta...
Thanh kiếm nhỏ dài giống lưỡi con độc xà, trong chớp mắt đã tập trung vào gáy của Càn Kình!
Số 3 dường như đã ngửi thấy được mùi máu tanh gay mũi khi đâm xuyên qua gáy Càn Kình, khiến người ta cảm thấy hưng phấn, còn dường như thấy được cảnh sau khi cứu Tiêu Trường Lôi Minh, sẽ ép hỏi hắn ra khoáng mạch đấu thạch, cuộc sống sau đó sẽ vô cùng sung sướng hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sất Trá Phong Vân full
ParanormalTrong lần đầu tiên thí luyện Càn Kình bị một ... cái mũ rơi trúng đầu làm hắn hôn mê tại chỗ. Hắn từ một người được đánh gia cao nhất trong số học viên đồng học Áo Lan học viện biến thành một tên "tướng mạo phạm tội đến mức trời không dung". Thế như...