《Cường bắt tân nương, huyệt động viên phòng, lột sạch quần áo, dâm loạn thân thể.》
Lâm Chi tỉnh lại, hắn đầu óc còn có chút hôn mê, bởi vì phía trước giống như trải qua một phen trời đất quay cuồng trôi đi, tay chân đều là chột dạ vô lực, cho hắn một loại không chân thật cảm giác.
Nhìn quanh bốn phía, nơi này đều là rắn chắc vách đá, hẳn là nào đó rừng rậm động vật huyệt động, có điểm ẩm ướt âm u, duy nhất ánh sáng từ xuất khẩu chỗ bắn vào, lại chiếu không tới huyệt động chỗ sâu trong, cái này huyệt động ít nhất có trong nhà đình viện như vậy đại.
Chính là hắn chưa từng đã tới cái này huyệt động, căn cứ hắn cuối cùng ký ức, hắn hẳn là vẫn là khắp nơi trong nhà tổ chức cập quan lễ, như thế nào sẽ không hiểu ra sao mà đi vào nơi này? Cái này địa phương như thế nào cũng là tại dã ngoại, rời nhà khẳng định rất xa, chỉ dựa vào điểm này thời gian là có thể vượt qua như thế lớn lên khoảng cách, cũng quá mức thần kỳ đi. Chẳng lẽ là yêu quái đem hắn đoạt tới sao?
Lâm Chi lúc này trong lòng có một chuỗi nghi vấn lại không chiếm được đáp án, ngược lại thân thể bởi vì hồi lâu bất biến tư thế cảm thấy cương ma, hắn muốn chống cánh tay ngồi dậy, lại phát hiện chính mình toàn thân đều sử không thượng sức lực, cánh tay chân mềm như bông, giống như bị người hạ dược giống nhau.
Bỗng nhiên cảm thấy trên người có cái gì đồ vật xẹt qua, cúi đầu vừa thấy nguyên lai là một kiện da lông, thâm hắc sắc, mặt ngoài giống như bao phủ một tầng vảy, nhìn qua thập phần cứng rắn bóng loáng.
Hắn da đầu một trận tê dại, này da lông không phải hắn, như vậy cực đại khả năng chính là có hắn không biết lại có không thể tưởng tượng lực lượng đồ vật đem hắn từ trong nhà đưa tới nơi này, còn đối hắn hạ dược, làm cho hắn không có sức lực phòng ngừa hắn chạy trốn.
Tới gần nguy hiểm cảnh giác tập thượng hắn trong lòng, tổng cảm thấy phải có cái gì không tốt sự tình đã xảy ra.
Ban đêm bất tri bất giác tiến đến, nếu là ở rừng rậm, lúc này hẳn là có thể nghe thấy hoang dại động vật tru lên, nhưng bởi vì huyệt động quá mức bịt kín, cách trở đại bộ phận bên ngoài thanh âm, thế là im ắng u ám huyệt động, chỉ có thể nghe được Lâm Chi bất an tiếng tim đập.
Bùm bùm, tim đập một trận mau quá một trận, này như là nguy hiểm sắp xảy ra khi cuối cùng báo động trước, làm Lâm Chi cảm thấy khẩn trương lại khó nhịn.
Nhưng qua hồi lâu, bên ngoài vẫn là không có truyền đến cái gì động tĩnh, hết thảy đều giống như chỉ là hắn dư thừa phỏng đoán. Liền ở hắn đều cho rằng đã không có nguy hiểm thời điểm, đột nhiên nghe thấy được một trận sột sột soạt soạt thanh âm.
Hình như là cái gì sinh vật dán mặt đất bò lại đây, Lâm Chi thân thể không tự giác mà căng chặt lên, trong lòng nổi lên nhè nhẹ sợ hãi cùng ủy khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Xà cùng thiếu gia
RomanceTác phẩm: Xà cùng thiếu gia. Tác giả: Hòa Thiển Đa Sương. Xà yêu vượt qua thành niên kỳ sau đi bên ngoài thế giới tìm kiếm chính mình tân nương, không khéo thấy kinh thành nhà giàu tiểu thiếu gia, hắn đối tiểu thiếu gia nhất kiến chung tình, ngày đê...