《Cốt truyện thịt, sau nhập tư thế.》
Hạ sơ rừng rậm vẫn là nhất phái tươi mát cảnh tượng, nồng đậm xanh biếc cành lá từ chạc cây trung dò ra, xù xù cuốn cuốn. Ánh mặt trời giống toái kim giống nhau sái lạc ở rừng rậm mỗi một góc, chiếu rọi không trung di động lưu quang.
Giấu ở rừng rậm chỗ sâu trong huyệt động phảng phất cùng thế giới cách ly giống nhau thập phần an tĩnh, chỉ qua buổi trưa mới truyền đến có một chút nhẹ nhàng gõ thanh.
Lâm Chi thật cẩn thận mà dùng tay dọn khai trên vách đá vỡ vụn cục đá, bên ngoài rốt cuộc vô pháp che dấu dương quang khuynh tiết mà xuống, Lâm Chi chớp chớp mắt, trong tầm mắt ánh sáng làm hắn lâu không thấy thiên nhật đôi mắt cảm thấy hơi hơi đau đớn, nhưng này cũng không ảnh hưởng hắn sung sướng tâm tình.
Hắn vỗ vỗ trên người lạc hôi, sốt ruột từ cái này trong động chui đi ra ngoài, không muốn lãng phí một chút thời gian, hắn cơ hồ là lập tức triều nơi xa chạy tới.
Tuy rằng cái này rừng rậm hắn cũng không quen thuộc, nhưng hắn hiện tại chỉ nghĩ chạy càng xa càng tốt, chỉ cần rời xa cái kia quái vật, hắn liền còn có trở về hy vọng.
Phong, gợi lên hắn giơ lên đuôi tóc, lá cây thường xuyên bị diễn tấu xuống dưới dừng ở trên vai hắn, Lâm Chi lại một chút cũng không thèm để ý, hắn nhìn chung quanh một chút bốn phía, theo nguồn nước triều sơn hạ đi đến, con đường này cũng không bình thản, ngẫu nhiên hắn sẽ bị không quen thuộc thảo rót vướng ngã, cứ như vậy trải qua không biết nhiều ít canh giờ, ở tới gần chân núi thời điểm, hắn cuối cùng thấy được một bóng người.
Tựa như chết đuối người bắt được một cây phù mộc, Lâm Chi trong phút chốc đều đã quên chính mình thân thể đau nhức cùng mệt mỏi, hắn huy khởi tay triều người kia hô vài tiếng, may mắn chính là hắn thực mau liền khiến cho người nọ chú ý.
Bóng người từ xa tới gần mà phóng đại, Lâm Chi nhẹ nhàng thở ra, còn tưởng nói điểm cái gì, lại thể lực chống đỡ hết nổi ngã trên mặt đất, trước mắt tầm mắt càng lúc càng mơ hồ, hắn lại không có cái loại này căng chặt cảm giác, hắn tưởng, còn hảo tự mình được cứu trợ.
……
Nồng đậm cỏ huyên hương ở trong phòng tràn đầy, còn hỗn loạn chút chua xót trung dược vị, trong phòng còn có người đè thấp thanh âm nói chuyện, vụn vặt. Lâm Chi chậm rãi mở mắt, ánh vào mi mắt chính là nóc giường tuyên hải đường hoa vân mộc, cảnh tượng như vậy làm hắn cảm thấy quen thuộc lại xa lạ.
Lâm mẫu chú ý tới Lâm Chi thức tỉnh, dừng đối đại phu dò hỏi, nàng nắm Lâm Chi tay, quan tâm hỏi hảo chút lời nói.
"Thân thể như thế nào, còn có chỗ nào không thoải mái? Ta làm đại phu khai dược, ngươi nếu tỉnh liền chạy nhanh uống." Nói, nàng bưng lên một chén nước thuốc, tiểu tâm mà đặt ở trước giường.
Lâm Chi chống cánh tay ngồi dậy, hắn nhìn xem Lâm mẫu, nội tâm đột nhiên có chút thấp thỏm, đại phu đã kiểm tra rồi thân thể hắn, có phải hay không nhìn ra chút cái gì tới?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Xà cùng thiếu gia
RomanceTác phẩm: Xà cùng thiếu gia. Tác giả: Hòa Thiển Đa Sương. Xà yêu vượt qua thành niên kỳ sau đi bên ngoài thế giới tìm kiếm chính mình tân nương, không khéo thấy kinh thành nhà giàu tiểu thiếu gia, hắn đối tiểu thiếu gia nhất kiến chung tình, ngày đê...