《Vô tiêu đề, thuần thịt.》
Nhất không tốt dự đoán vẫn là đã xảy ra, xà ánh mắt đã bại lộ nó ý tưởng, nó hoạt động thân thể toàn bộ mà triền ở Lâm Chi trên người, đuôi bộ thô ráp hắc lân chặt chẽ mà dán ở Lâm Chi nơi riêng tư, hắn có thể cảm giác được nơi đó hơi hơi đau đớn.
Lâm Chi cứng lại rồi, cảm giác này như vậy quen thuộc, làm hắn sợ hãi lại thẹn phẫn. Dần dần hắn cảm giác phần eo lại phiếm thượng một trận lạnh lẽo, cúi đầu, chỉ thấy xà chính chôn ở hắn trước người liếm láp.
Khó có thể miêu tả ngứa ý giống lông chim giống nhau phất quá hắn eo cùng ngực, thu hồi răng nanh xà vươn tín tử âu yếm hắn tân nương, tựa hồ ở truyền đạt nó tâm ý.
Lâm Chi cũng không nói gì, hắn phía trước cũng nghe quá cùng loại thanh âm, chỉ là này lại là bất đồng, phía trước thanh âm hình như là ở biểu thị công khai xà tuyệt đối chiếm hữu, mà lần này thanh âm lại là nhu hòa, thậm chí là trấn an tính, hình như là đối hắn nói không cần thương tâm.
Cái này làm cho vốn dĩ đều mau lâm vào tuyệt vọng Lâm Chi lại có trong nháy mắt chấn động, hắn thậm chí lại dâng lên một tia hy vọng, nếu xà là như thế này dễ nói chuyện, như vậy hắn có phải hay không còn có về nhà cơ hội?
Thế nhưng trực tiếp yêu cầu không thể thực hiện được, hắn có thể nghĩ cách đem xà dẫn dắt rời đi, chỉ cần hắn có thể ở thời gian nhất định nội thông qua cái kia khe hở rời đi nơi này.
Hắn còn có thể, từ nơi này chạy đi. Chẳng sợ dùng lại bất kham thủ đoạn.
Lâm Chi có tối hôm qua trải qua, càng thêm dễ dàng tiếp nhận rồi cái này ý tưởng, hắn không dám lại ngăn đón xà, sợ thật sự chọc giận nó, chính là làm hắn trơ mắt mặc kệ chính mình bị xâm phạm, thật sự quá mức dày vò.
Trắng nõn như ngọc gương mặt không tự chủ được mà đỏ lên, Lâm Chi rũ mắt, ướt át lông mi giống dính bọt nước mặc vũ, khẩn trương mà rung động.
Chỉ này một hồi công phu, xà đã là đem hắn nửa người trên đều liếm một lần, Lâm Chi oánh bạch bóng loáng làn da đều bị này làm cho lộ ra một tầng thủy quang, có vẻ càng vì mê người.
Xà vừa lòng mà nhìn nó nỗ lực thành quả, tầm mắt vừa chuyển, ngược lại đi công hãm phía dưới thành trì.
Mềm mại no đủ nơi riêng tư sạch sẽ trắng tinh, nhắm chặt huyệt khẩu đem nội bộ tốt đẹp che dấu lên, chỉ nhìn thấy một chút hơi lộ ra hồng nhạt huyệt thịt, dường như hô hấp giống nhau tiểu biên độ hấp hợp lại, thấm ra ngọt thanh vệt nước.
Xà đầu để sát vào Lâm Chi nơi riêng tư, vươn tin tử tham lam mà liếm láp, từ ngoại cập, không chút nào để sót. Cứ như vậy, thuần khiết xử nữ tiểu huyệt bị trơn trượt lưỡi rắn đùa bỡn, phấn nộn huyệt khẩu bị lột ra, thật dài tín tử linh hoạt mà chui vào phá lệ mẫn cảm tiểu huyệt, có thể nói thô bạo mà quấy loạn bên trong huyệt thịt, làm cho tiểu huyệt một trận co rúm lại, chảy ra thủy nhuận ướt bạch hoạt giữa hai chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Xà cùng thiếu gia
RomansaTác phẩm: Xà cùng thiếu gia. Tác giả: Hòa Thiển Đa Sương. Xà yêu vượt qua thành niên kỳ sau đi bên ngoài thế giới tìm kiếm chính mình tân nương, không khéo thấy kinh thành nhà giàu tiểu thiếu gia, hắn đối tiểu thiếu gia nhất kiến chung tình, ngày đê...