《Đây là xâm phạm, sợ đánh cái mông, liếm láp nụ hoa.》
"Ô ô ô ô......"
Dung mạo tú lệ thiếu niên khó nhịn mà thở dốc, thanh âm mềm mại sợ hãi giống như ấu miêu tiếng kêu, rõ ràng là kháng cự thanh âm, lại làm người cảm giác có một loại câu dẫn ý vị.
Mảnh mai thân thể bởi vì nửa người dưới nảy lên từng trận khoái cảm thường thường mà ngửa ra sau, ở âm u trong hoàn cảnh hơi hơi phát run, giống mỹ ngọc giống nhau bạch lóa mắt.
Không bao lâu, Lâm Chi rốt cuộc kiên trì không được, Miêu nhi mềm mại rên rỉ đột nhiên dương cao mấy cái âm điệu, thoáng chốc liền tiết ra tới.
Xà nuốt vào dương vật bắn ra tinh dịch, u lãnh đồng tử hưng phấn mà sáng lên, giống như nếm tới rồi cái gì mỹ vị dường như, đem kia lỗ chuông bên cạnh còn sót lại tinh dịch toàn bộ ăn đi xuống.
Lâm Chi thấy xà biến thái hành động, trong lòng càng thêm sợ hãi, hồng hồng hốc mắt như là lại muốn khóc giống nhau, xà không rõ hắn ý tưởng, lại cũng cảm giác được hắn nôn nóng, an ủi mà dùng đầu rắn tới gần hắn nơi riêng tư củng củng, lạnh lạnh lưỡi rắn còn như có như không xẹt qua càng vì tư mật thư huyệt, đem Lâm Chi sợ tới mức run rẩy.
Nhưng dần dần Lâm Chi lại cảm thấy có chút không thích hợp, bởi vì ngồi dậy tư thế, hắn có thể càng rõ ràng mà cảm thụ xà di động, nó đem thác ở hắn sau lưng xà khu thu trở về, thật cẩn thận mà ôm Lâm Chi dựa vào phía sau vách đá, còn ở hắn sau lưng đắp lên kia kiện phúc đầy vảy da.
Lâm Chi cánh tay cũng từ chi gian giam cầm trung phóng thích ra tới, mềm mại địa chi ở mông sau. Hắn bị xà đùa nghịch thành khóa ngồi tư thế ngồi ở xà thân thể thượng.
Này liền khiến cho xà thân hình trực tiếp tiếp xúc thượng Lâm Chi hạ thể, yếu ớt mà mẫn cảm nơi riêng tư dán ở lạnh lạnh da rắn thượng, thập phần ngượng ngùng mà co rúm lại một chút.
Mới vừa bắn quá tinh dương vật ngoan ngoãn mà rũ ở thư huyệt trước, che đậy bên trong vô hạn cảnh xuân.
Không biết vì sao hắn thập phần bất an, tư thế này làm hắn rõ ràng mà tiếp thu xà đối hắn tư mật bộ vị nhìn trộm, còn có xà ngẩng đầu rắn khi trong ánh mắt bại lộ ra nóng rực ngọn lửa, như là một cái nguy hiểm xâm phạm giả.
Hắn ý đồ từ thân rắn thượng bò xuống dưới, nhưng xà lại trước một bước dùng đuôi rắn nâng lên hắn cái mông, đĩnh kiều mượt mà ngọc mông bị đuôi rắn nhẹ nhàng chụp đánh, phát ra vô cùng ái muội tiếng nước, mềm mại ngọc mông giống một đoàn mềm mại ngon miệng tuyết đoàn, xúc cảm tuyệt diệu, bị đuôi rắn chụp đánh đến nổi lên một mảnh màu đỏ.
Mới bắn tinh không lâu Lâm Chi thân thể đã là mẫn cảm đến cực điểm, ngọc mông lại bị như vậy đối đãi, toàn thân đều hóa thành một bãi thủy, tràn ra vài tiếng thấp thấp kiều suyễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Xà cùng thiếu gia
RomanceTác phẩm: Xà cùng thiếu gia. Tác giả: Hòa Thiển Đa Sương. Xà yêu vượt qua thành niên kỳ sau đi bên ngoài thế giới tìm kiếm chính mình tân nương, không khéo thấy kinh thành nhà giàu tiểu thiếu gia, hắn đối tiểu thiếu gia nhất kiến chung tình, ngày đê...