《Tiền diễn dự bị, nhiều lần triều xuy, khủng bố xà tiên.》
Nhấm nháp đại cổ cam lộ xà bức thiết khát vọng càng thâm nhập ngọt ngào, nó được một tấc lại muốn tiến một thước mà lại một lần duỗi trường tín tử, đằng trước phân nhánh màu đỏ thẫm tín tử tham nhập nho nhỏ hoa phùng, ở phiên nếp uốn thịt quả quấy, linh hoạt tín tử giống một cái sống lưng mang thứ tiểu ngư, ở nhiều nước hoạt nộn thịt quả tán loạn, kia mẫn cảm thịt quả bất kham như vậy mãnh liệt kích thích, từ bên trong tràn ra càng nhiều trong suốt chất lỏng, ừng ực ừng ực mà rung động.
Vừa lòng với hoa dịch điềm mỹ vị, đỏ thẫm tín tử dùng gần như tàn bạo tốc độ ở thịt quả thoán động, tham lam mà hấp thu bên trong hoa dịch.
Màu hồng nhạt thịt quả bị chất lỏng cùng xà nước dãi dễ chịu đến hoạt nộn nộn, mềm mại có co dãn nhục bích hơi hơi co rút lại, giống ở hô hấp giống nhau run lên run lên, phân không rõ là cái gì chất lỏng đem thịt quả vách tường rửa sạch đến trong suốt sảng hoạt, thủy chu chu.
Cái này quá trình không biết giằng co bao lâu, xà giống như vẫn luôn chung ái đùa bỡn hắn tiểu hoa bao, từ trong ra ngoài không ngừng dâm loạn, thẳng đến nó tín tử trong lúc lơ đãng sát tới rồi lớn lên ở thịt quả ngoại sườn tiểu nhuỵ châu, đột nhiên mãnh liệt khoái cảm từ dưới thân nảy lên, Lâm Chi rốt cuộc kiên trì không đi xuống, run run rẩy rẩy mà lại tiết một lần.
Cứ việc đã là lần thứ hai triều xuy, nhưng đối với không thiện tính sự Lâm Chi tới nói, thật sự là quá mức kích thích chút, hắn tuyết trắng khuôn mặt nhỏ đều bị khi dễ đến ửng hồng, một đôi trời sinh có chút vũ mị mắt đào hoa ba quang liễm diễm, xuân sắc vô biên. Thủy nhuận môi đỏ luôn là hơi hơi giương, phun ra nhẹ nhàng kiều suyễn.
Xà cao hứng mà uống này một đợt hoa dịch, tựa hồ đối kia viên nho nhỏ nhuỵ châu thập phần cảm thấy hứng thú, lưỡi rắn đẩy ra hai mảnh ướt đẫm cánh hoa, đem nhuỵ châu chọn ra tới.
Màu hoa hồng nhuỵ châu tinh xảo thủy nhuận, cùng đậu Hà Lan giống nhau đại, nhìn qua liền thập phần yếu ớt. Hưng phấn xà dùng tín tử cuốn lên tiểu châu, thật dài lưỡi rắn so ngón tay còn muốn linh hoạt, có thể không ngừng vê lộng niết xoa, tiểu hạt châu tựa như cái bị ác bá xâm phạm mỹ mạo thiếu nữ, không có phản kháng biện pháp, chỉ có thể xấu hổ và giận dữ mà đỏ lên mặt nhậm người khi dễ.
Bị đùa bỡn hồi lâu, tiểu hạt châu từ nguyên lai hoa hồng phấn biến thành càng vì diễm lệ đỏ thắm sắc, mẫn cảm đến một chạm vào liền súc, nhưng như thế nào cũng chạy thoát không được xà ma trảo, lưỡi rắn ở tiểu hạt châu mau chóng khẩn triền vài vòng, dùng sức đi nghiền ma tiểu châu, rậm rạp câu thứ cơ hồ muốn rơi vào hạt châu mềm mại thịt, véo ra bên trong thủy tới.
"Ô ô ô…… Đừng cử động nơi đó…… Chịu không nổi…… A."
Lâm Chi còn không biết đã xảy ra cái gì, mẫn cảm thân mình lại là một trận rùng mình, một trận mãnh liệt mênh mông khoái cảm đem hắn vây quanh, hắn bản năng tưởng sau này lui, sớm bị xà chặt chẽ giam cầm mở rộng ra hai chân lại không nghe hắn sai sử, chỉ có thể phát ra mềm mại câu nhân rên rỉ, thu thủy hai tròng mắt giống con thỏ mắt giống nhau đỏ rực, nhìn nhu nhược dễ khi dễ, đáng yêu muốn mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Xà cùng thiếu gia
RomansaTác phẩm: Xà cùng thiếu gia. Tác giả: Hòa Thiển Đa Sương. Xà yêu vượt qua thành niên kỳ sau đi bên ngoài thế giới tìm kiếm chính mình tân nương, không khéo thấy kinh thành nhà giàu tiểu thiếu gia, hắn đối tiểu thiếu gia nhất kiến chung tình, ngày đê...