Chương 8

2.4K 37 1
                                    

《Không thể hiểu được liền kết thúc.》

Sáng sớm phong dắt chút ấm áp vén lên chăn, Lâm Chi xoa xoa tán loạn đầu tóc, nhẹ nhàng vừa động, liền dắt một thân đau đớn, hắn cắn môi dưới, miễn cưỡng ngồi dậy thay đổi thân quần áo.

Phòng ngoại truyện tới mấy cái tiểu đồng đùa giỡn thanh, Lâm Chi đẩy cửa ra, nhìn quét một chút bên ngoài, thấy không có cái gì dị thường mới nhẹ nhàng thở ra, thu thập một chút đồ vật lập tức liền hướng Lâm mẫu trong phòng chạy.

Canh giờ này, Lâm mẫu đã đi lên, chỉ là ngồi trong phòng cùng nha hoàn trò chuyện thiên, Lâm Chi đi vào tới, thấy Lâm mẫu đối hắn triển khai ôn nhu tươi cười, nháy mắt kia cổ ủy khuất liền nảy lên trong lòng.

"Mẹ, chúng ta về nhà đi, ta không nghĩ lại ngốc tại nơi này."

Lâm mẫu sửng sốt một chút, hỏi "Xảy ra chuyện gì nhi tử, chịu cái gì ủy khuất?"

Lâm Chi nhìn Lâm mẫu thật lâu sau, khóe mắt đều đỏ lên, lại vẫn là cái gì cũng chưa nói "Không có gì, chỉ là ta không thích nơi này mà thôi."

Lâm mẫu nghe xong lời này lại không có thể yên lòng, hắn đứa con trai này có khi không xong cái gì khi dễ cũng bất hòa người trong nhà nói, liền sợ thêm phiền toái, nhưng ủy khuất chỉ có chính mình.

Thở dài, Lâm mẫu nội tâm bất đắc dĩ lại đau lòng, chỉ có thể đáp ứng nói "Được rồi được rồi, ta đồ vật cũng thu thập hảo, hiện tại liền đi thôi."

Nói xong làm nha hoàn đem đồ vật đều phóng tới tới khi ngồi cỗ kiệu thượng, Lâm mẫu lôi kéo Lâm Chi cùng trong quan đạo sĩ nói thanh đừng, cũng liền chuẩn bị đi rồi.

Xe hơi mành kéo xuống tới kia một khắc, Lâm Chi thấy đạo quan phía trước cây liễu hạ đứng cá nhân, thập phần bắt mắt màu trắng tóc dài cùng hôi màu xanh lá quần áo, hiển nhiên chính là ngày đó cho hắn đoán mệnh đạo trưởng.

"Là kiếp cũng là duyên a."

Những lời này ở Lâm Chi trong đầu lại một lần vang lên, hắn siết chặt góc áo, tim đập đều ngừng mấy chụp, những lời này giống cái chú ngữ, đem hắn vòng ở cái này vòng lẩn quẩn, như thế nào cũng trốn không thoát đi.

Chờ hắn lại ngẩng đầu đi xem kia đạo trưởng, bóng người đã biến biến thành màu xám điểm nhỏ, theo cỗ kiệu đi xa dần dần mơ hồ.

Lâm Chi buông xuống mành, nội tâm vẫn là xúc động, hắn dựa lưng vào phía sau gối mềm, tay chân đều chết lặng.

Vừa lúc trên tay tay xuyến lúc này lại đáp ở trên đùi, có chút cộm người, hắn sờ sờ này tay xuyến, tổng cảm giác có điểm không đúng.

Màu đen mộc chuỗi ngọc ở bên nhau, rõ ràng là như vậy thâm như vậy đơn nhan sắc, hắn lại từ bên trong loáng thoáng thấy được một chút màu xanh lục quang ảnh, như là một viên tỏa sáng tròng mắt xuyên thấu qua cái này tay xuyến ở nhìn chăm chú vào hắn giống nhau.

Quá thẩm người, Lâm Chi mồ hôi lạnh đều xông ra, muốn đem này quỷ dị tay xuyến gỡ xuống tới, kỳ quái chính là, rõ ràng nhìn so với hắn thủ đoạn lớn một vòng tay xuyến, lại như thế nào cũng lấy không xuống dưới, này không thể nghi ngờ làm Lâm Chi càng thêm sợ hãi.

Này tay xuyến sợ là thật sự quấn lên hắn, liền cùng cái kia yêu nghiệt giống nhau.

Từ từ, yêu nghiệt, màu xanh lục đôi mắt còn không phải là nơi đó mặt…… Lâm Chi nghĩ thông suốt, cũng bắt đầu bình tĩnh xuống dưới, rốt cuộc bị kia yêu nghiệt khi dễ như vậy nhiều lần, tóm lại là quen thuộc, nếu lúc này lại có chút mặt khác đồ vật tới mạo phạm hắn, mới là càng làm cho đầu người đau.

Hắn nhắm lại mắt, hồi tưởng khởi phía trước phát sinh đủ loại, chẳng lẽ đây là hắn kiếp sao? Chính là duyên lại từ đâu mà đến sao? Người như thế nào khả năng cùng xà……

Nhưng này một chốc, hắn cùng nó quan hệ sợ là sẽ càng ngày càng phức tạp, nguyên bản chỉ là một lần ngoài ý muốn, hiện tại hắn lại tìm tới môn tới, thật là không biết nên làm sao bây giờ mới hảo.

Suy nghĩ hồi lâu, hắn cũng không nghĩ ra chút cái gì hữu dụng biện pháp, này đường xá lại còn có xa, Lâm Chi đã trải qua tối hôm qua vẫn là mệt thực, đơn giản liền nhắm hai mắt thử đã ngủ.

Vừa rồi bị hắn lăn lộn một hồi tay xuyến như là sống giống nhau, linh hoạt mà quấn quanh ở trên tay hắn, mộc khuynh hướng cảm xúc dính sát vào ở hắn lòng bàn tay chỗ, thân mật như là ở liếm láp chung quanh làn da.

Màu xanh lục quang mang nơi tay xuyến ẩn ẩn chớp động, dán tầm mắt từ đầu chí cuối đều tụ tập ở một người trên người, tựa khát vọng, cũng tựa chấp nhất.

……

🎉 Bạn đã đọc xong [Song tính] Xà cùng thiếu gia 🎉
[Song tính] Xà cùng thiếu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ