《Chính diễn bắt đầu, song long lao tới, cung khẩu bắn tinh.》
Cứ việc đã làm một phen bôi trơn, nhưng xà màu đen côn thịt đối với non nớt tiểu huyệt vẫn là quá mức cực đại, như thế một cái quái vật khổng lồ bỏ vào đi tất nhiên thập phần gian nan.
Màu đen côn thịt thượng giống thứ vị giống nhau trường rậm rạp thịt thứ, nhìn bén nhọn, lại sẽ không thật sự đâm thủng người làn da. Chỉ là như vậy thịt thứ quát ở tiểu hoa bao kiều nộn thịt quả cho người ta mang đến hơi hơi đau đớn cảm, hảo không kích thích.
Chỉ vào quy đầu một đoạn, Lâm Chi liền có chút chịu không nổi, trên trán bốc lên mồ hôi, môi đỏ cắn chặt đến trắng bệch, xinh đẹp mắt đào hoa cũng hợp lại một tầng hơi nước, chớp chớp, đáng thương cực kỳ.
Nhưng là này phó nhu nhược đáng thương dạng vào lúc này lại nổi lên tương phản tác dụng, dẫn tới kia xà dục vọng càng thêm nùng liệt, màu đen côn thịt đều kìm nén không được mà tưởng hướng càng sâu chỗ tiến.
Phấn nộn tiểu hoa bao gian nan mà nuốt vào màu đen côn thịt, cực đại quy đầu toàn bộ hoàn toàn đi vào hoa phùng, chọc đến bên trong thủy nhuận mềm nhẵn thịt quả không ngừng co rút lại, nguyên bản nho nhỏ hoa phùng bị quy đầu căng ra, lộ ra một chút tươi đẹp thịt quả.
Lâm Chi thật sự chịu không nổi, hắn cảm giác xà côn thịt giống một phen lưỡi dao sắc bén đem thân thể hắn bổ ra, cứ việc chỉ có tiến vào một bộ phận, hắn cũng đau đớn khó nhịn, dường như rốt cuộc phóng không đi vào.
Hắn đỡ nhục côn tay run lợi hại, thở dốc dồn dập, gương mặt như lau phấn mặt giống nhau diễm lệ hồng, nước mắt lưng tròng đôi mắt chỉ khinh phiêu phiêu thoáng nhìn khiến cho người khô nóng khó làm.
"Không được…… Vào không được." Hắn hai tay đều đỡ phía trước côn thịt lớn, hãn ròng ròng mà thở dốc.
Xà lại dục cầu bất mãn mà dùng côn thịt cọ hắn lạnh run tác tác thịt quả, đĩnh xà khu đem côn thịt hướng trong đưa đi, ở Lâm Chi bỗng nhiên ngẩng cao rên rỉ trung, côn thịt lại chậm rãi cắm vào một tiểu tiệt.
Thư huyệt bị côn thịt lớn căng đến tràn đầy, truyền đến vi diệu trướng đau đớn, làm Lâm Chi đau đến hít vào một hơi, môi bị cắn đến càng thêm tái nhợt.
Nhưng mà hắn không thể ngăn cản xà tiến thêm một bước thâm nhập, hắn cảm giác côn thịt ở hắn thư huyệt chậm rãi thọc vào rút ra lên, một trận một trận tình triều như sóng biển dao động, đau đớn đồng thời lại vẫn mang đến kỳ diệu tê dại sảng cảm.
"Ô ô ngô…… Thật lớn……" Lâm Chi nhịn không được phát ra câu nhân rên rỉ, như thác nước tóc đen theo run rẩy bả vai buông xuống xuống dưới, sấn đến sắc mặt ửng hồng mỹ nhân dung nhan kiều diễm như hoa.
Mà này phúc cảnh đẹp dừng ở xà đáy mắt khiến cho nó động tác càng thêm hung ác lên, dữ tợn côn thịt câu thứ hoàn toàn mở ra, không ngừng quấy loạn tươi mới thịt quả, ép ra thơm ngọt chất lỏng. Đồng thời côn thịt cũng càng cắm càng sâu, hiện giờ nước sốt bốn phía tiểu hoa bao đều nuốt vào một lóng tay lớn lên côn thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Xà cùng thiếu gia
RomanceTác phẩm: Xà cùng thiếu gia. Tác giả: Hòa Thiển Đa Sương. Xà yêu vượt qua thành niên kỳ sau đi bên ngoài thế giới tìm kiếm chính mình tân nương, không khéo thấy kinh thành nhà giàu tiểu thiếu gia, hắn đối tiểu thiếu gia nhất kiến chung tình, ngày đê...