HELLZELL'S POV
Masaya naman ang naging bonding namin kahapon sa Chill at Hazell's, maraming tumitingin sa amin at tila ba gulat na gulat. Hindi ko nga rin alam kung papaano sila titignan pabalik, gayong hindi ko alam kung bakit sila ganun makatingin. Hindi masyadong nagsasalita si Succubus, unlike me, sobrang daldal ko... Nakakahiya naman yun!
Ngayon naman ay naghihintay ako sa silid na aming pinagpapraktisan. Sabi ni Helldrion ay kailangan ko pa munang magsanay. Hindi ko talaga alam kung bakit ako pa ang napili nilang sanayin, e, hindi naman ako magaling.
"So..." Tinig ng isang makapal ang boses, batid kong lalaki iyon!
Nang lumingon ako, nakita ko iyong lalaking tumitig lang sakin at nanghina ako bigla... Si Zagan.
"You're getting ready, huh?" Sarkastikong lumabas ang pilyong ngiti nito sa mga labi habang nakaturo sa espada kong hawak.
Nagpapraktis ako sa paghawak nito at muhkang magagamit ko ngayon sa maling paraan. Argh!
Humakbang siya palapit sa akin! Binabalot na ng pangangamba ang puso ko. Para akong dinadamba ng kung sinuman!
"Don't you just dare or else I'll kill you!" Buong tapang na tinuro ko sa gamit ang espada ko, hindi ko alam sa sarili ko kung saan ako humugot ng lakas para sabihin iyon, e, hindi ko nga alam ang gagawin ngayong nagpapanic ako!
"Oh, really?" Natatawa siya pero nananatiling sarkastiko ang tono niya. "I bet you still don't know me?" Ngumisi siya at dinilaan ang labi.
"I-I d-don't c-care who t-the freak a-are y-you!" Nauutal kong sigaw.
"Ow... It turns out na ang kakambal ng isang demonyong Succubus ay ikaw? Isang duwag?" A little evil smile formed on his lips. "If you can't remember me, then let me do it for you..."
Bigla siyang nawala sa paningin ko! At nang tumingin ako sa gilid ko, hawak niya na ang panga ko! Nagtiim-bagang ako at damang dama ko ang paghigpit ng hawak niya na tila ba dinudurog ako!
Pinilit kong huwag tignan ang mga mata niya pero sapilitan niya akong pinatingin at doon ako nakaramdam ng panghihina!
Bigla akong napunta sa isang lugar na hindi ko alam.
"Let me tour you here, Hellzell... Let me make you remember..." A voice in my head saying it.
Nanghihina ako tumingin sa paligid. Isang napakagulong lugar. Smokes. Drinks. Everything that is bad...
Is all over here. Anywhere. Everywhere.
Nalilito akong tumingin sa kung saan, lahat ng nilalang naririto ay nakatingin sa akin.
Para silang... demonyo. Puro ugat na itim ang nasa leeg nila. Ang iba sakanila ay dark red ang mga mata hindi tulad ng akin na natural ang pagkapula. Hinaluan ng itim ang pula nilang mga mata.
"Kung sino ka man na nagdala sakin dito! Fvck you! Get me out of here!" Malakas kong sigaw.
Biglang may humablot sa akin at hinawakan ako sa leeg. Nasasakal ako!
"You just shouted at my place, huh? What you did was so wrong, honey..." Nanlilisik ang mga mata ng lalaki. May pagkakahawig ito kay Zagan.
"S-Sino-- ack! Sino ka ba?!" Sumigaw ako sa muhka niya. His face darkened. Nagtagis ang bagang niya.
"I'm the one who'll be your nightmare, Princess..." Mas hinigpitan niya ang hawak sa leeg ko at mas lalo akong nasakal, nakahinga ako nang ibalibag niya ako sa sahig!
Napahawak ako sa balakang ko na ngayon ay feeling ko may pasa sa pagkakabagsak ko!
Lumapit sa akin ang lalaki. "You'll know everything by me, Zaemon, your nightmare..." Sinabunutan niya ako at pinatingin sa isang lalaki at babae.
Si Zagan at... a-ako?!
"It's Zagan... And Hazell," nakangising bulong ni Zaemon sa akin. "Now, see what will happen..." Mas hinigpitan niya ang sabunot sakin!
"Ah!!" Sigaw ko.
Binusulan ni Zagan ang bibig ni Hazell. Panay ingit nito at tila ba hirap na hirap. Puro sugat ang bawat parte ng katawan nito at halatang pagod sa sobrang sakit ng dinadanas.
"WAHAHAHAHAHAHAHA!" Halakhakan ang mga naririnig ko sa paligid ko. Ang sakit sa tainga! Para iyong halakhak ng demonyo!
"Fvck you, Zagan!" Sigaw ni Hazell kahit hirap na hirap magsalita.
Sumakit ang puso ko dahil nakikita ko ang sarili ko sakaniya.
"Curse me or what, you'll still die, my love..." Halakhak ni Zagan.
"Fvck you! Damn you for betraying me! I didn't know you'll do this to me! Bastard! I hate you, Zagan! I hate you! I fvcking hate all of you!" Nagwawalang sambit ni Hazell, gustong kumawala sa pagkakatali.
"Poor you..." Halakhak ni Zagan. "Zaemon! Kill her now..." Nakangising giit niya.
"I loved you for the first time I saw you until now.. Why did you do this to me.. mi amore? Why?" Umiyak si Hazell sa panghihina.
"Because you're from South, someday in future you'll be the one who'll break the West down. At uunahan ka na namin doon..." Nakangising giit ni Zagan.
"Mula noong bata ako... Noong kinuha niyo ako... Ng kampo mo... Minahal mo ba ako?" Humahagulgol na sinasabi ni Hazell. "Kasi ako, mahal kita, Zagan.. Mahal na mahal kita..."
Biglang sumeryoso ang muhka ni Zagan. Hindi siya nagsalita at tumingin lang kay Hazell.
Doon nakita ko ang muhka at pigura ni Zaemon habang hawak ang espada.
Pumwesto si Zaemon na may ngisi sa labi at tinutok ang espada sa leeg ni Hazell.
"AHHHHHHHHH!!!!!!!!!" Isang malakas na sigaw ang dumagundong.
"I love you but I'm willing to sacrifice my love just for the West," walang emosyong sambit ni Zagan habang nakatingin sa walang buhay na katawan ni Hazell.
Ang mga pangyayaring iyon ay nabasa ko na.
Sa Nightmare of a Princess.
"Naalala mo na?" Bulong ni Zagan, punong puno ng kademonyohan.
Anger filled my head.
"You are a bastard!" Matapang na sigaw ko. "Ang tanga mo! Fvck you! Mamatay ka na!" I cursed him to death.
"Curse me to death, I don't care. You're just a little weak princess..." Nakangising sambit nito at tumitig sa mata ko.
Nakaramdam ako ng panghihina. Bigla akong nahilo! Nagdidilim ang paningin ko!
"I-I hate you..." Tanging nasambit ko at tuluyang pumikit ang mga mata ko.
"HELLZELL!"
YOU ARE READING
VAMPIRO HIGH [Unedited]
VampireVampiro High. Isang ciudad kung saan may isang paaralan. Ang PINAKAKAKAIBANG CIUDAD na magpapawindang sayo kapag napasok mo.. At isang PAARALAN Kung malalaman mo ang misteryo sa loob nito, nanaisin mo pa kayang mag-aral at tumira dito? She's Elizabe...