Episode 4

12 1 0
                                    

SCENE: Stephen's Room

/Stephen's P.O.V/

Naglalaro ako sa laptop ng Getting Over It and still keep on raging this game! I really HATE THIS FREAKING GAME! I swear...
probably this is the more worst game next to Ragdoll Runners! palagi na ako natatalo sa mga laro na eto buset!

"You know what? That's it! Im Freaking done! I REALLY HATE THIS GAME! I AM DONE!" Sabi ko na muntik ko itapon ang mouse pero biglang tumawag si Jonathan kaya sinagot ko na lang while playing this game.

"You're rage is Building up bro." Sabi ni Jonathan habang ako naman ay maiinis na dahil balik na naman ako sa umpisa ng nilalaro ko.

"NOOOOOOOOO!!!!! Ayoko na! THIS WHAT DRIVES PEOPLE WHO TURN INTO WEREWOLVES! Its always stocks up from the beginning!" Sabi ko habang kumakalma ako pero still feel the pain sa tagiliran ko dahil sa saksak kagabi.

"Aray ko...Ouch." sabi ko habang hinahawakan ko ang aking tagiliran.

"Hehehehe...By the way sabi ni Nikki sakin na niligtas mo raw si Emily kagabi." Sabi ni Jonathan habang ako naman ay napatahimik dahil minetioned nya ang pangalan ni Emily.

"Yeah Bro. Ang sabi ng ate ko na si Emily ang naglagay ng bandage sa mga sugat ko." Sabi ko.

"Wow really!? She did that?" Sabi ni Jonathan sakin habang ako naman ay tumango na lang.

"Oh bakit?" Tanong ni Jonathan sakin.

"Di ko alam brad, Never ginawa ni Beverly sakin. Parang hindi sya concern sakin? Naalala mo noong nag basketball trial sa PE nagcacramps ako? She doesn't even care about me." Sabi ko kay Jonathan.

"Yup I agree bro, She is like she doesn't care too much about you since grade school natin ni Nikki and remember noong field trip natin doon nakilala si Angelo kase ibang grade level sya eh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Yup I agree bro, She is like she doesn't care too much about you since grade school natin ni Nikki and remember noong field trip natin doon nakilala si Angelo kase ibang grade level sya eh. I bet doon yata nagsimula ang love story nilang dalawa." Paliwanag ni Jonathan sakin.

Ako naman ay tahimik lang and i still remember na engaged na pala sya kahapon.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Believe! in True LoveWhere stories live. Discover now