1-10

1.8K 82 14
                                    

Chương 1

“Ngươi nếu là lại ở bên ngoài nói bậy, làm này đó lung tung rối loạn sự tình, kinh vọng cổ phần mơ tưởng được một phân!”

Điện thoại kia đầu du dương đàn violon thanh truyền đến, thôi bôi hoán trản khen tặng thanh hỗn hợp leng keng hữu lực tiếng mắng, Tần Cư Nhiên cảm giác chính mình tựa hồ đều thấy được điện thoại kia đầu kia trương kích động đỏ mặt.

Một chân dẫm hạ phanh lại, ban đêm màu đỏ đèn tín hiệu xuyên thấu qua cửa sổ xe ở trên mặt nhảy lên, một đầu màu đen trường tóc quăn sấn đến sắc mặt phá lệ trắng nõn. Tần Cư Nhiên hít vào một hơi, gằn từng chữ: “Ngươi đối ta nhân thân công kích tạm thời không đề cập tới, kinh vọng cổ phần là ta phụ thân lưu lại, này bút tài sản, ta tuyệt đối sẽ không từ bỏ.”

“Nhân thân công kích? Ngươi còn có mặt mũi nói nhân thân công kích? Cái nào có uy tín danh dự con cháu ở bên ngoài bốn phía tuyên dương chính mình là đồng tính luyến ái? Liền tính ngươi ba nhận ngươi, ta Tần hiên dân cũng không có ngươi như vậy cháu gái!”

Kích động ho khan thanh truyền đến, người hầu vội vàng luống cuống tay chân mà đệ thủy đệ dược, Tần Cư Nhiên ngón tay ở tay lái thượng gõ hai hạ, cười lạnh một tiếng: “Ngươi trong mắt giống như từ nhỏ cũng chỉ có ngươi cái kia bảo bối tôn tử. Cổ phần không phải ngươi nói muốn cho ai liền cho ai, ngươi không cần ở chỗ này uy hiếp ta, sáng mai 9 giờ luật sư gặp mặt.”

“Ngươi đây là muốn cùng ta thưa kiện? Cho rằng chính mình làm cái bất nhập lưu công ty liền cánh ngạnh có phải hay không, ai biết ngươi thích nữ nhân……”

Điện thoại kia đầu tiếng mắng không giảm, Tần Cư Nhiên mãnh đặng chân ga, một đạo bạch quang theo bén nhọn sáo minh hiện lên, “Phanh ——” một tiếng cường lực va chạm qua đi, Tần Cư Nhiên cảm giác toàn bộ thân thể bị nhiệt lưu lôi cuốn nháy mắt, rồi sau đó liền cái gì đều nghe không được.

Đàn violon nhạc khúc, trong yến hội dối trá khen tặng thanh, còn có kia nói già nua bá đạo răn dạy, còn có mới tới thực tập sinh thật cẩn thận “Tần tổng, Tần tổng” tiếng kêu……

Thế giới đều thanh tĩnh a.

Tần Cư Nhiên có một khắc cảm giác được thả lỏng, xưa nay chưa từng có thả lỏng.

Từ nhỏ phẩm học kiêm ưu Tần gia đại tiểu thư, bởi vì xuất quỹ bị gia gia trục xuất Tần gia, chính mình sáng lập công ty mới vừa có khởi sắc phụ thân liền chết đột ngột bên ngoài, cộng đồng cổ phần còn phải bị thúc thúc một nhà mơ ước. Còn có cái kia chán ghét đường đệ.

Như thế nào liền ra tai nạn xe cộ đâu? Hẳn là ra tai nạn xe cộ đi, đối, hẳn là tai nạn xe cộ.

Hại, cái này hảo, tiện nghi bọn họ toàn gia.

Nghĩ vậy nhi Tần Cư Nhiên cảm thấy có chút nghẹn khuất, xuất quỹ lâu như vậy, liền một lần luyến ái đều không có nói liền đã chết, bệnh thiếu máu. Nàng đã 26 tuổi, từ tốt nghiệp đến gây dựng sự nghiệp, một đường đấu trí đấu dũng đi đến hôm nay, từ Tần tiểu thư đến Tần tổng, cuối cùng lại liền duy nhất để ý nàng thân nhân cũng không còn nữa. Đi rồi cũng hảo đi, ít nhất nàng sẽ không ở cô đơn.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Second-hand Bắt Tay Chạy - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ