61-70

1K 41 3
                                    

Chương 61

Một hồi long trọng pháo hoa tú hạ màn, đầy trời tuyết bay trung nghênh đón tân niên vui sướng, làm cái này đêm khuya đều trở nên phá lệ mộng ảo ấm áp.

Tần Cư Nhiên lôi kéo Nguyễn Nam tay đi ở đầu đường, có bọn nhỏ ở chơi tuyết, có người bán rong thừa dịp náo nhiệt đẩy ung xe bán nướng khoai, một ít môn cửa hàng tủ kính đều treo ôn nhu như sao trời tiểu đèn, chiếu tuyết bay tinh tế ôn nhu.

“Đói sao?” Tần Cư Nhiên hỏi.

Nguyễn Nam lắc đầu.

“Lạnh hay không?”

“Có điểm.”

Tần Cư Nhiên cười, bước nhanh đi đến tiểu quán tiến đến mua một cái nướng khoai phóng tới Nguyễn Nam trong tay, chính mình đổi thành ôm lấy Nguyễn Nam tư thế.

“Ngươi vừa rồi cho phép cái gì tân niên nguyện vọng?” Nguyễn phía nam đi hỏi. Vừa mới tiếng chuông vang lên kia một khắc, nàng phản ứng đầu tiên chính là hôn lấy Tần Cư Nhiên, chờ đến Tần Cư Nhiên thâm tình mà hồi ôm lấy nàng, chuẩn bị tới cái kiểu Pháp ướt hôn thời điểm, Nguyễn Nam bỗng nhiên đem người đẩy ra.

Tần tổng vẻ mặt mờ mịt, tiểu kiều thê bất chấp chính mình nghịch ngợm hành vi buồn cười, chạy nhanh sấn tiếng chuông còn không có dừng lại phía trước loạng choạng tiểu Tần tổng cánh tay, chỉ vào đầy trời pháo hoa: “Mau hứa nguyện.”

Nói liền chính mình trước chắp tay trước ngực nhắm hai mắt lại.

Tần Cư Nhiên vây quanh cánh tay, không có hứa nguyện, mà là liền lưu quang ôn nhu mà nhìn về phía bên cạnh Nguyễn Nam.

“Nguyện vọng nói ra, còn sẽ linh sao?” Tần Cư Nhiên ôm lấy Nguyễn phía nam đi biên hỏi lại.

Nguyễn Nam sửng sốt, oai hạ đầu: “Ngươi không nói ta cũng có thể đoán được.”

Tần Cư Nhiên cười một chút, trong ánh mắt nơi chốn đều viết không tin. Nguyễn Nam xem nàng bộ dáng này ngược lại không phục: “Ngươi không phải chính mình viết quá hai cái nguyện vọng sao.”

“Dù sao khẳng định không phải đương Tần tổng, chính là cùng ta ở bên nhau.” Có thể là chính mình cũng cảm thấy ngượng ngùng, nói đến mặt sau ba chữ thời điểm Nguyễn Nam thấp hèn thanh âm.

Tần Cư Nhiên nhìn ra tới nàng thẹn thùng, còn lửa cháy đổ thêm dầu, như là kinh ngạc mà lắc lắc đầu: “A Nguyễn, ngươi như thế nào sẽ như vậy tưởng đâu?”

“Không phải sao?” Nguyễn Nam dẩu miệng nhíu mày.

“Không phải nha.” Tần Cư Nhiên giống như cảm thấy có chút buồn cười.

Nguyễn Nam một loại “Tự mình đa tình” thẹn thùng nảy lên tới, hai người vừa vặn đi đến bên cạnh xe, Nguyễn Nam dứt khoát không lái xe, ngồi ở điều khiển vị thượng xoay người xem Tần Cư Nhiên: “Không được, ngươi nói.”

Tần Cư Nhiên bật cười, từ trong xe lấy ra một khối khăn lông khô giúp nàng xoa xoa tóc: “Chúng ta đây trao đổi? Hai người đều lời nói, hẳn là liền sẽ linh nghiệm.”

Nguyễn Nam nghĩ nghĩ này bút “Giao dịch” công bằng tính, tự hỏi trong chốc lát cuối cùng đồng ý: “Ta tưởng chính là.”

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Second-hand Bắt Tay Chạy - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ