Chương 11
Tần Cư Nhiên cái gì danh khí, người chủ trì vừa thấy đến nàng lập tức kêu to: “Tần Cư Nhiên! Không nghĩ tới vị này may mắn người xem thế nhưng là chúng ta hoa hậu giảng đường Tần Cư Nhiên!”
Vừa rồi trời tối lại làm ầm ĩ, người chung quanh cũng chưa phát hiện Tần Cư Nhiên ở chỗ này. Từ người chủ trì như vậy một kêu, ánh mắt lập tức đều đầu ở trên người nàng.
Tuy là đơn giản nhất sơ mi trắng quần jean, cũng giấu không được trên người nàng cái loại này sinh ra đã có sẵn khí chất.
Người chủ trì đem microphone đưa qua: “Thật là không nghĩ tới chúng ta rock and roll xã cũng có làm hoa hậu giảng đường có vấn đề muốn hỏi người, để cho ta tới cùng nhau xem hắn là ai……”
Người chủ trì ánh mắt từ kia mấy cái nam sinh trên người nhất nhất đảo qua, thẳng đến nhìn đến Nguyễn Nam thời điểm lập tức phản ứng lại đây, vừa mới kinh mà hít vào một hơi, Tần Cư Nhiên cũng đã đoạt ở nàng phía trước: “Nguyễn Nam.”
“Ha ha, muốn hỏi Nguyễn Nam nha, Nguyễn Nam đồng học nhân duyên cũng là thật tốt nha, cả đêm ba cái may mắn người xem, hai cái đều là muốn hỏi Nguyễn Nam. Tới, cho ngươi microphone……”
Người chủ trì một bên run rẩy đem microphone đưa qua đi, một bên cười đến so với khóc còn khó coi hơn.
S đại ai không biết Tần Cư Nhiên cùng Nguyễn Nam ân oán, ở hơn nữa phía trước cái kia thiệp, từ Tần Cư Nhiên bị trừu trung kia một khắc liền bắt đầu chờ xem diễn.
Âm nhạc cực kỳ có nhãn lực kính thu nhỏ, chỉ thấy Tần Cư Nhiên cầm lấy microphone, ánh mắt lại trước nghiền ngẫm mà ở Nguyễn Nam mắt cá chân chỗ quét một chút.
Nguyễn Nam hạ ý thức mà đem chân sau này rụt rụt.
Chúng mục nhìn trừng hạ, đầy sao chiếu ánh nàng sáng ngời đôi mắt, Tần Cư Nhiên không tiếng động mà cong cong môi, nhẹ giọng hỏi: “Nguyễn Nam, nếu ta nói ta đã thay đổi, ngươi tin tưởng sao?”
Chung quanh lập tức một mảnh ồ lên.
Ai cũng không biết Tần Cư Nhiên vì cái gì hỏi ra như vậy một câu? Là ở hướng Nguyễn Nam xin tha, tỏ vẻ chính mình không thích Phàn Xuyên? Vẫn là cái gì mê hoặc địch nhân tân chiêu?
Nguyễn Nam Định định mà nhìn Tần Cư Nhiên đôi mắt, cự mạc thiển màu bạc quang thấp thoáng sau, Nguyễn Nam trong lúc nhất thời phân biệt không ra kia hai mắt quang lưu chuyển mắt đào hoa trung đến tột cùng có vài phần thật giả.
Phong phất khởi toái phát, Nguyễn Nam nuốt khẩu nước miếng, bàn tay nắm chặt microphone: “Ta không tin.”
Giống như có một tầng quang, từ nàng trong mắt ảm đi xuống.
Mau đến Nguyễn Nam cũng không biết có phải hay không chính mình mẫn cảm.
“A ha ha ha, thật là ngắn gọn hữu lực đáp án đâu! Hảo kia phía dưới ta tuyên bố, lần này rock and roll xã biểu diễn đến đây kết thúc, thỉnh ở đây đồng học có tự tan cuộc……”
Vừa mới cái kia kêu Cố Tiểu Tuyết nữ sinh liền Bass cũng chưa phóng liền chạy tới: “Tần Cư Nhiên học tỷ ngươi hảo, ta là Cố Tiểu Tuyết, ngươi khả năng không quen biết ta, chúng ta giáo học được có cái phỏng vấn, vẫn luôn muốn tìm học tỷ cũng chưa cơ hội gặp được, học tỷ ngươi xem phương tiện thêm cái WeChat……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nữ Second-hand Bắt Tay Chạy - Thành Nghịch
RomanceTác phẩm: Cùng nữ second-hand bắt tay chạy Tác giả: Thành Nghịch Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 9887 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15982 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11951 Văn chương tích phân: 285,375,008 Thể loại truy...