51-60

1K 50 3
                                    

Chương 51 ( canh hai )

Tần Cư Nhiên cuối cùng cũng không có làm cơm, cho dù Nguyễn Nam đã minh xác tỏ vẻ, chính mình đối thực đơn thượng kia phân rút ti váng sữa thực cảm thấy hứng thú, Tần Cư Nhiên vẫn là lời lẽ chính đáng mà cự tuyệt, lý do đồ ngọt ăn nhiều khả năng sẽ béo phì.

Nguyễn Nam có chút u oán mà nhìn nàng một cái, nhấp nhấp miệng chưa nói cái gì, ở trong lòng tiểu sách vở hung hăng nhớ thượng một bút.

Hai người ở Nguyễn cửa nam khẩu chung cư tùy tiện điểm một phần tôm tươi hoa giáp mặt, Tần Cư Nhiên xem Nguyễn Nam thích ăn tôm, giúp nàng đem tôm đều lấy ra tới bỏ vào mâm, chờ đến không thế nào năng thời điểm cùng phục vụ viên muốn tới một bức bao tay, bắt đầu cấp Nguyễn Nam lột tôm.

Bàn ăn cũng không khoan, Nguyễn Nam thấy Tần Cư Nhiên lột hảo một cái, sợ hãi nước sốt theo bao tay lậu ở nàng trên quần áo, chạy nhanh theo bản năng đem miệng đi phía trước thấu thấu, nào biết Tần Cư Nhiên lột hảo lúc sau trực tiếp bỏ vào chính mình trong miệng, phóng xong lúc sau thấy Nguyễn Nam sững sờ ở nơi đó, lúc này mới ý thức được, chạy nhanh cười mỉa nói: “Ngượng ngùng ngượng ngùng, lần đầu tiên truy người không có gì kinh nghiệm.”

Tần Cư Nhiên lại lột mấy cái tôm đút cho Nguyễn Nam, trên bàn cơm Tần Hạo Thiên còn vội bớt thời giờ cấp Tần Cư Nhiên phát WeChat kiểm tra tác nghiệp. Tần Cư Nhiên đem bối cảnh điều mơ hồ, cấp Tần Hạo Thiên chụp trương tôm tươi mặt đồ trở lại đi, Tần Hạo Thiên liếc mắt một cái xuyên qua:

【 nhiên nhiên, nếu muốn bắt lấy Nam Nam tâm, phải trước bắt lấy Nam Nam dạ dày, ngươi phải hảo hảo lười biếng đi. 】

Tần Cư Nhiên lại lần nữa dở khóc dở cười mà thu hồi di động, thuận tiện hỏi một miệng Tần Hạo Thiên trong nhà sinh ý chuyện này, Tần Hạo Thiên nói tốt vô cùng, đã vội đến lại chiêu một cái người phục vụ nông nỗi, như vậy lãnh thiên nhân nhóm cũng nguyện ý bài đội tới ăn cơm.

Tần Cư Nhiên tỏ vẻ về sau nhất định sẽ càng ngày càng tốt, chỉ cần Tần Hạo Thiên vợ chồng còn nguyện ý làm, chính mình liền sẽ nỗ lực hỗ trợ mở rộng, hơn nữa đối với Tần Cư Nhiên chính mình cũng là một lần khó được nếm thử cơ hội.

Cơm nước xong sau Tần Cư Nhiên lại bồi Nguyễn Nam đi đi dạo siêu thị, lần này nàng đi đến trái cây khu thời điểm thực bình thường, Nguyễn Nam thấy nàng khó được không da còn có chút không thích ứng, đi đến Tần Cư Nhiên bên người hỏi nàng: “Ngươi lần này như thế nào không chọn cái gì đu đủ?”

Tần Cư Nhiên sủng nịch cười: “Đại tiểu nhân đều là của ta, ta không thèm để ý.”

Nguyễn Nam mặt đỏ lên, không bao giờ tưởng cùng nàng thảo luận loại này vấn đề.

Hai người giống sở hữu dạo siêu thị tình lữ phu thê giống nhau, chọn lựa một ít đồ ăn vặt nguyên liệu nấu ăn, Nguyễn Nam tưởng mua mấy hộp tốc đông lạnh sủi cảo, Tần Cư Nhiên làm nàng thiếu mua một ít, tỏ vẻ về sau chính mình sẽ thường xuyên bồi nàng ăn cơm.

Tần Cư Nhiên lần này học xong, trước tiên đem điện thoại mở ra, vừa đi đến tính tiền khu vực liền chạy nhanh quét mã QR. Đồ vật không có nhiều quý, nhưng Nguyễn Nam trong lòng vẫn là có chút băn khoăn.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Second-hand Bắt Tay Chạy - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ