41-50

1.1K 63 2
                                    

Chương 41

Tần Cư Nhiên thân qua sau liền một mạt miệng tiêu sái mà đi hướng trường thi, Nguyễn Nam lại một lần đánh đáy lòng nói cho chính mình, đồng tình hồ ly tinh là tuyệt đối không có sự tình tốt.

Trên môi mềm mại xúc cảm hậu tri hậu giác truyền tới não nội, nhớ tới vừa rồi kia thanh làm người hồng đến lỗ tai mua thanh, Nguyễn Nam có chút mạc danh khẩn trương.

Cũng không tính rất xấu sự tình, giống như.

Nàng đi vào phòng điều khiển, Nguyễn Long Đằng cũng đang ở nhìn chằm chằm màn hình xem. Người khác khảo thí thời điểm bên cạnh đều trạm hai cái huấn luyện viên nhân viên công tác, Tần Cư Nhiên khảo thời điểm gia tăng tới rồi năm cái, hiển nhiên là sợ nàng bởi vì ngày hôm qua sự tái xuất hiện cái gì ứng kích phản ứng.

Chuyển xe nhập kho, sườn phương vị dừng xe, thẳng đến cuối cùng S cong, Tần Cư Nhiên đều vẫn duy trì đều đều tốc độ, dứt khoát lưu loát mà hoàn thành mỗi một động tác, góc độ chính xác mà giống như khuôn mẫu.

Cuối cùng chạy đến vạch đích khi, theo dõi đặc tả cấp tới rồi Tần Cư Nhiên mặt bộ. Ở nhân viên công tác đưa qua biểu thượng thiêm hảo tự lúc sau, Tần Cư Nhiên ánh mắt nhìn về phía bên trong xe theo dõi, đem hai ngón tay đặt ở bên môi, mỉm cười cho theo dõi một cái hôn gió.

Đang ở nhìn chằm chằm màn hình nhìn không chớp mắt Nguyễn Nam thấy như vậy một màn sau này lui một bước, Nguyễn đằng long cũng nhẹ nhàng thở ra, đi theo cười đến: “Nam Nam, ngươi này đồng học cũng thật đủ thú vị. Học tập thành tích hẳn là cũng không tồi đi?”

“Nàng là chúng ta chuyên nghiệp đệ nhất danh.”

“Hảo gia hỏa. Vừa tới thời điểm đại bá liền cảm thấy cái này nữ sinh không tồi, đồ vật học tặc mau, ngày hôm qua cái loại này dưới tình huống thế nhưng còn có thể cái khó ló cái khôn, dù sao trên người nàng có một loại khí chất, giống như không phải các ngươi bạn cùng lứa tuổi đúng vậy.”

“Nam Nam, nhìn dáng vẻ, ngươi cùng nàng quan hệ không tồi? Là thực tốt bằng hữu?”

Nguyễn Nam gật gật đầu: “Là thực tốt…… Bằng hữu đi.”

“Hảo hảo chơi, cùng loại này hài tử ở bên nhau, có thể học được đồ vật cũng không ít.”

Cùng Tần Cư Nhiên học đồ vật…… Nguyễn Nam ở trong đầu dạo qua một vòng, chỉ sợ là một đạo toán học đề thêm một câu lời cợt nhả tỉ lệ đi.

“Tới, nếm thử đại bá tân đến thái bình hầu khôi.” Nguyễn Long Đằng cấp chất nữ đổ ly trà, nhắc tới quần tây đi xuống ngồi xuống, cười tủm tỉm hỏi: “Ngày hôm qua đại bá chưa kịp hỏi ngươi, yêu đương sao?”

Nguyễn Nam sửng sốt: “Không có.”

“Như vậy” Nguyễn Long Đằng nói từ trong bao bắt đầu phiên danh thiếp:

“Đại bá trước hai ngày cùng Dự Hoa tập đoàn Phó giám đốc ăn cơm, nhà hắn có cái tiểu nhi tử, cùng ngươi tuổi không sai biệt lắm, người ở Canada lưu học, đại bá cảm thấy cái này không tồi, cùng ngươi ba đề ra một miệng, hắn cũng nói Dự Hoa cùng các ngươi gia có thể xứng với, cũng không biết ngươi có nguyện ý hay không.”

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Second-hand Bắt Tay Chạy - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ